Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KPN] สำหรับคนที่ว่าเพียว KPN 9 จงใจร้องไม่เหมือนที่ซ้อมเพื่อข่มพี่คิ้ม อยากให้ดูคลิปนี้หน่อยค่ะ  

ขอตั้งสักกระทู้นะคะ  เห็นในหลายกระทู้เลยที่พูดกันว่าเพียวอยากเด่นจนจงใจหักหน้าพี่คิ้ม  เลยร้องไม่เหมือนตอนซ้อม ขโมยซีนอะไรประมาณนั้น  เราว่ามันเกินไปมั้ยอะคะ  

โอเค เราว่าเพียวก็ล้นเกินไปจริงๆ แหละ ร้องแผดดังเกินไป จะด้วยคีย์มันสูงเลยเกร็งๆ หรืออะไรไม่รู้  แล้วก็อาจมีหลุด ผิดคิวกันบ้าง  แต่ก็เป็นเรื่องปกติของการแอดลิปสดอยู่แล้ว และเราว่าพี่คิ้มก็อาจมีผิดคิวเหมือนกันนะ ไม่ใช่แค่เพียวคนเดียว

เราอยากให้ลองดูคลิปตอนซ้อมนี้อีกทีค่ะ

http://www.facebook.com/video/video.php?v=1228910640837

พี่คิ้มเองก็ร้องไม่เหมือนตอนซ้อม  จริงๆ ตอนที่เพียวขึ้นสูง พี่คิ้มต้องร้องแผดออกมาด้วย  แล้วก็ผลัดกันโชว์พลังแอดลิป  แต่กลายเป็นว่าพี่คิ้มเงียบ แล้วร้องสบายๆ หวานๆ แทน เลยดูเป็นเพียวแหกปากอยู่คนเดียวเลยอะ  

จริงๆ ถ้าพี่คิ้มร้องดังพอๆ กัน ให้เมโลดี้มันเด่น เสียงเพียวที่แทรกๆ น่าจะดูกลมกลืนกว่านี้นะ

แต่ก็นะ เราก็ไม่รู้ว่าทั้งสองคนเปลี่ยนไลน์กันไปแค่ไหนจากคลิปนั้นจนมาถึงร้องจริง เขาอาจจะตั้งใจดีไซน์ให้เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะในอีกคลิปนึง

http://www.facebook.com/video/video.php?v=1228923481158

พี่คิ้มพูดว่าจะไม่ได้มา battle แต่จะมา support อะค่ะ แกเลยพยายามร้องเบาๆ ให้เพียวได้ปล่อยเต็มที่หรือเปล่า แต่พอเป็นงั้นมันเลยดูไม่เข้ากันเท่าไหร่ ไม่เพราะเท่าที่ควรอะค่ะ  

รู้ว่าคงห้ามความคิดใครไม่ได้ ที่บางคนจะมองเพียวเป็นจอมวางแผนไปแล้ว  แต่ก็แค่อยากชี้แจงในอีกมุมหนึ่งดู

เพราะได้รับการยืนยันจากเพื่อนๆ และคนรู้จักเพียวหลายคนว่า เพียวนิสัยดีมาก และซื่อจริงๆ อย่างที่เห็นนั่นแหละ เขาไม่ได้เฟคค่ะ เราเชื่อว่าเขาตั้งใจดี ไม่ได้จงใจมาข่มพี่คิ้มหรอก  

และที่เขาร้องไห้ ก็คงเพราะเห็นคนเกือบทั้งฮอลลุกยืนปรบมือให้ เป็นใคร ใครก็ซึ้งค่ะ (ตอนสัมภาษณ์เทปแรกเพียวยังบอกเลยว่า ตอนที่กรรมการยืนปรบมือตอนออดิชั่น เขาก็ตื้นตันใจมาก จะร้องไห้  นั่นก็คงเป็นความรู้สึกแบบเดียวกันแหละ)

แล้วอีกอย่าง ในเมื่อยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง ก็อย่าพยายามไปคิดแทนคนอื่นเลยค่ะ บ้างก็ว่าพี่คิ้มจิกกัดด้วยความโกรธ ไม่พอใจมาก ฯลฯ  คุณรู้ได้ยังไงคะว่าพี่คิ้มเขาคิดอย่างนั้น  เราว่าเขาก็กัดเล่นๆ ไปงั้นแหละ ตามสไตล์แก ดูแกชื่นชมเพียวจะตายไป จากที่พูดในคลิปอะ

ก็อยากให้ลดอคติกับเด็กคนนี้หน่อยนะคะ เปิดใจกว้างๆ กันนิดนึง ขอบคุณมากค่ะ

ป.ล. ขอโทษด้วยที่กระทู้อาจย้อนหลังไกลไปนิด  แต่ยอมรับว่าเพิ่งจะกล้ามาตั้งค่ะ  ตอนนั้นที่กระแสแรงๆ ไม่กล้าตั้งจริงๆ

จากคุณ : mignonne girl
เขียนเมื่อ : 26 ม.ค. 53 04:49:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com