Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[รีวิว] คอนเสิร์ต 25 ปี Micro ร็อค เล็ก เล็ก รีเทิร์นส์ มันส์มากกกกกกกกกกก  

เพิ่งกลับจากคอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร รอบวันอาทิตย์ ค่ะ  

ไมโคร สุดยอดดด~!!  เหนื่อยมากกกกก แดนซ์สนั่นไม่ได้พัก กรี๊ดกระจาย ร้องเพลงคอแตก เมื่อยแขน (โดยเฉพาะแขนขวา)

จากที่เคยดูไมโครผ่านทีวีเมื่อ 23-24 ปีก่อน  และดูไมโครสดๆเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้
ไม่รู้สึกเลยว่าไมโครอายุมากขึ้นแล้วมันจะยังไง เพราะคอนมันส์มากกกกกกกก อ่ะค่ะ พี่น้อง >.<

เนื่องจากไมโครเป็นเทปม้วนแรกในชีวิต  ชอบแบบฝังใจมาตั้งแต่ ป.2   พอมีข่าวคอนเสิร์ต ก็รีบไปจองบัตรตั้งแต่วันแรกเลย     ซึ่งก็ผ่านไป 3 เดือน  จึงได้มาดูในวันนี้

ไปถึง Impact Arena ประมาณ 16.30 น.   ก็ตรงไปที่บูธสินค้าที่ระลึกคอนเสิร์ต   ก็ตกใจว่า บูธว่างมาก   และใบประกาศสินค้า   ก็มีเขียนว่า หมด  หมด  หมด  นั่นก็หมด  นี่ก็หมด    มีเสื้อเหลือลายเดียวเขียนไว้ว่าเสื้อจะมาตอน 18.00 น.   ก็โอเค   ไปเดินเล่นก่อน    กลับมาอีกครั้งเข้าแถวรอซื้อเสื้อ   พระเจ้าาาา   คนมหาศาลล้านแปด   มุงกันอยู่  แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเริ่มขายสักที   เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่าๆที่เข้าแถวรอซื้อเสื้อ  เค้าก็ไม่ขายสักที   ประกาศว่าเตรียมเงินให้พอ   ประกาศว่าซื้อได้คนละไม่เกิน 3 ตัว  แต่ก็ไม่เริ่มขายสักที  จนในที่สุด  ยอมแพ้ค่า...  เพราะจะเป็นลมตั้งแต่ยังไม่ได้ดูคอนและ....  

นี่ทำให้ทึ่งในความชื่นชอบของแฟนๆไมโคร   ที่ทำให้ merchandise ขายหมดกระุจุยแบบนี้    (ก็เคยไปหลายๆคอน    ก็มีของเหลือๆ  ไม่ต้องแย่งกันอย่างนี้นี่นา)

มาถึงคอนเสิร์ตกันเลยดีกว่า....

ตามปกติของคอนเสิร์ตแกรมมี่ทุกคอน   คือ ประตูเปิดสาย  เข้าสาย   และเริ่มเล่นคอนประมาณ 2 ทุ่ม    คอนเสิร์ตนี้ก็แบบนั้นค่ะ  

เปิดคอนเสิร์ตกันแบบอัดเพลงมันส์ไม่ยั้ง   ไม่ต้องให้ค่อยๆเครื่องติดกันแล้ว   เพราะไมโครรัวเพลงมันส์ให้เต้น ให้เหนื่อย  ให้กรี๊ด กันแต่แรกเลย    ก็ลุกเต้นกันล่ะค่า....   เปิดคอนเสิร์ตด้วย "หมื่นฟาเรนไฮต์"  "ส้มหล่น"  มีไรอีกน้า...  

พี่หนุ่ยมาในชุดเสื้อหนัง (ถ้าจำไม่ผิด  เป็นตัวเก่งที่ใส่งานโอกินาว่า ป่าวหว่า...)    แล้วก็กลับไปผอมอย่างเดิมแล้วด้วย  (โห...สั่งได้เลยอ่ะ)   พี่อ๊อด  พี่กบ  พี่อ้วน พี่ปู  พี่บอย  แต่ละคนแม้อายุจะเพิ่มขึ้น  แต่ฝีมือดนตรี  ลีลา  ความมันส์ไม่มีลดลงเลย....  สุดยอดจริงๆ

ไมโครยังคงใส่เพลงมาอย่างต่อเนื่อง   ไม่รู้ว่าฮิตมาก ฮิตน้อยขนาดไหน   แต่ร้องได้หมดทุกเพลงอ่ะ    จนกระทั่ง หน้าจอขึ้นภาพเก่าๆสมัยเริ่มต้นก่อตั้งวง  จนกระทั่งมาเป็นหนัง "วัยระเริง"     ไมโครก็เริ่มดนตรี  พี่หนุ่ยก็ร้องเพลงที่ใช้ในหนัง "วัยระเริง"   (ไม่รู้อ่ะค่ะว่า ชื่อเพลงอะไร...)    แต่เท่าที่จำได้  ตอนในหนังเค้าให้คนอื่นร้องนะ    พี่หนุ่ยแซวว่านั่งเงียบกันนี่งงใช่ไหมว่าเพลงนี้มาจากอัลบั้มไหนกัน....

เพลงที่เลิฟๆทั้งหลาย   ถูกทยอยนำมาเล่น   และก็มีไม่น้อยที่ surprise มากที่พี่ๆไมโคร นำมาร้อง  เช่น พายุ  อู๊ดกับแอ๊ด  ยังไงก็โดน   หยุด

พี่กบ ได้ร้องเพลง เอี่ยมอ่องอรทัย  แล้วก็ที่ขาดไม่ได้เลย คือ รักปอนปอน

แก้ไขเมื่อ 01 ก.พ. 53 03:00:41

จากคุณ : hiraikotsu
เขียนเมื่อ : 1 ก.พ. 53 01:44:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com