Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-02- 3] ( Jerry ร่วมงานคอนฯการกุศลที่นีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น ตรุษจีนนี้ )  

สวัสดีคะญาติๆตระกูลเหยียน  และทุกคนที่กำลังอ่าน

ชแว๊ปมาส่งข่าวคุณเหยียนคะ ผีเสื้อ

.....................................................


http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/32277304/IssueID/20100203


เหยียนเฉิงซวี่ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลที่ญี่ปุ่น ตรุษจีนนี้  รับน้ำใจจากสาวซากุระ 1500 คน

2010年02月03日蘋果日報

【陳幼英╱台北報導】วันตรุษจีนที่จะถึง  Jerry และ Peter จะร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อระลึกวันครบรอบ 5 ปี แผ่นดินไหวในจังหวัดนีงะตะ ญี่ปุ่น เสน่ห์ของทั้งสองมีเต็มร้อย บัตร 1500 ใบของงานนี้  ราคาใบละ 5500 เยน ( ประมาณ 2000 NT )   ถูกแย่งซื้อหมดในทันทีที่เปิดขาย นำรายได้ให้งานนี้ 3 ล้าน NT

จังหวัดนีงะตะเปิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว  ภายหลังค่อยๆฟื้นคืนสภาพเดิม  ทางจังหวัดจึงจัดงาน Asia POPS Festival In Niggata โดยเชิญ GACKT  จากญี่ปุ่น  K.WILL จากเกาหลี และ Jerry , Peter จากไต้หวัน มาร่วมงาน และถ่ายทอดโดยสถานี NHK   Jerry และ Peter  มีความสัมพันธ์กับสถานี NHK มานาน   Jerry จากละคร 《 THE HOSPITAL  》 เคยได้ลงจอที่สถานี  NHK และ Peter เคยนำแสดงในละคร 《上海潮 》 ของ NHK



Jerry และ Peter มีเพื่อนสนิทในวงเดียวกัน เคยเล่นบาสด้วยกัน ครั้งนี้สละวันหยุดเทศกาลตรุษจีน  เพื่อร่วมกิจกรรมการกุศล  หัวข้อหลักของกิจกรรมครั้งนี้ คือความรักและความอบอุ่น Jerry จะร้องเพลง  《 WO HUI HEN AI NI 》 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ~~~~~~~ดาราอื่นขอนุยาดผ่านคะ~~~~


ละคร    《  DOWN WITH LOVE  》 ที่นำแสดงโดย Jerry  ได้รับคำชื่นชมหลังจากได้ออกอากาศตอนแรก เขากับ Ella  ถูกคนดูเรียกว่า  「 ผัวหนุ่มเมือสาวผิงกว่อ  」 ทั้งคู่คิวงานแน่นตลอด ให้เวลาโปรโมทละครน้อยมาก Ella ฉุนกึกบอกเลิกรายการ  《 คังซีไหลเลอ 》 ชาวเน็ตพากันดันให้ทั้งคู่ออกโปรโมทด้วยกันอีกครั้ง  อยากให้ออกรายการ 《 คังซี  》 ที่สุด  ส่วนเสี่ยวเสี่ยวปินก็เป็นคนที่ถูกพูดถึงกันมาก  ตอนถ่ายละครเรื่องนี้ อายุแค่ 4 ขวบเท่านั้น  เล็กกว่าเวลานี้ 1 เบอร์ ชาวเน็ตไม่น้อยชื่นชมว่าตอนนั้นน่ารักมากกว่า

.........................



News & pix credit:maria123456 & selina15


http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=10451&extra=page%3D1

แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 53 11:07:59

แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 53 10:56:47

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 3 ก.พ. 53 09:56:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com