Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-02- 16] ( Jerry ออกงานกุศลที่ญี่ปุ่น ถือโอกาสเยี่ยมสถานเลี้ยงเด็ก )  

สวัสดีคะพี่น้องตระกูลเหยียนทุกคน และผู้อ่านที่รัก


ตรุษจีนเหนื่อยดี....  ง่วนทั้งเรื่องไหว้เจ้า...  ไป้เหนียนกับญาติผู้ใหญ่ ( = สวัสดีปีใหม่จีน )

ต่อไปน่าจะทุเลาลงแล้ว  

แต่ ตร.บ้าน มาประจำการที่บ้านเพื่อนเตรียมสอบใหญ่ ...  

ต้องมาแบบชแว๊ปๆอีกจนได้..   - -"

นำเน๋อข่าวเลยคะ

=============================



http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/32305547/IssueID/20100216


Jerry ร่วมงานกุศลที่ญี่ปุ่น  เยี่ยมสถานเลี้ยงเด็ก  ของฝากเป็นยันต์โชคดีจากวัดหลงซัน

2010年02月16日蘋果日報



【陳幼英╱新潟報導】ปีกลายเหยียนเฉิงซวี่ทำรายได้ร่วม 68 ล้าน เขาเคยมีใฝ่ฝันที่จะมีรถเฟอร์รารี่ซักคัน แต่ทุกวันนี้ยังคงขับรถเก่าผลิตในประเทศที่ใช้มา 10 ปีแล้ว เขาเผยว่า “ เงินให้เพื่อนยืมไปหมดแล้ว ” นอกจากเป็นคนใจกว้างแล้ว เขายังมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ถือโอกาสที่ไปร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลที่นีงะตะ ญี่ปุ่นวันตรุษจีน  ได้นำยันต์คุ้มครองตัวจากวัดหลงซัน 40 อันไปแจกให้กับเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กในท้องถิ่นนั้นเมื่อวันส่งท้ายปีเก่าจีน  

 
วันตรุษจีนเขาไปญี่ปุ่นเพื่อร่วมงาน 「Asia POPS Festival In Niggata」ซึ่งคณะพัฒนาส่งเสริมวัฒนธรรมของจ.นีงะตะ จัดร่วมกับสถานีโทรทัศน์ NHK  เมื่อวันส่งท้ายปีเก่าจีนเขาได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็ก เขากล่าวว่า “ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมฉลองตรุษจีนในแดนหิมะ ” เขาเล่นขว้างลูกบอลหิมะกับเด็กๆ ปั้นหิมะ ตอนอยู่ที่ไต้หวัน ได้ให้ทางบริษัทฯช่วยเชิญยันต์จากวัดหลงซัน 40 อันไปเป็นของฝาก แล้วยังช่วยห้อยคอให้เด็กทุกคน เขากล่าวว่า “ ตอนเด็กๆผมเคยยากจนมาก่อน รู้ว่าความรู้สึกซาบซึ้งใจที่มีคนให้ความช่วยเหลือนั้น ยอดเยี่ยมมาก ผมได้หมายมั่นกับพวกเขาว่า หากว่าอนาคตมีความสามารถหละก็ จะช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือให้มากยิ่งขึ้น  “ เมื่อวัยเด็ก ฐานะครอบครัวของเขาลำบากมาก ทุกๆปี ที่เขารอคอยมากที่สุด คือลุงคนหนึ่งมาเยี่ยมพวกเขาในวันตรุษจีน ทุกครั้งจะมีเป็ดปักกิ่งมาฝากพวกเขาด้วย   ในวงการแสดง เขาขึ้นชื่อเรื่องเป็นคนใจกว้างกับคนอื่น  แต่ประหยัดมัธยัสถ์กับตัวเองมาก รถที่เขาขับ เป็นรถ Nissan Cefiro ผลิตในประเทศ นักข่าวถามว่าอยากเปลี่ยนรถไหม ?  เขาตอบว่า “ ตั้งแต่เด็ก เคยใฝ่ฝันอยากมีเฟอร์รารี่ซักคัน  ” และพูดต่อว่า “ แต่ผมค่อนข้างจะดำเนินการเป็นรูปธรรมมากกว่า  ”


ปีกลายทำรายได้ร่วม 68 ล้าน ยอมรับว่าบริหารการเงินไม่เก่ง และไม่ลงทุนในหุ้น ซ้ำกล่าวว่า “ เงินให้เพื่อนยืมไปหมดแล้ว ” เขาไม่ยอมเปิดเผยตัวเลข  แค่บอกว่า “ มากๆ ”  ทำให้คิดไปถึงข่าวเคยช่วยเรื่องการเงินกับหลิน.. ถามว่าเป็นความจริงไหม  เขาตอบทันทีว่า “ ไม่มีเรื่องนี้ ”


.

แก้ไขเมื่อ 16 ก.พ. 53 08:59:00

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 16 ก.พ. 53 08:48:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com