Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
### เผยรายชื่อผู้เข้าชิง MMAs'10 tupz VS Ifwedo ใครอยู่ ใครไป พร้อมเปิดใจคณะกรรมการลับ ที่นี่ ที่เดียว ### vote  

ในที่สุดรางวัล Mariah Music Awards ประจำปี 2010 หรือ MMAs'10 รางวัลซึ่งได้ชื่อว่า มีความเป็นธรรม โปร่งแสง มีมวลสาร ศักสิทธิ์ และสัมผัสได้ เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติระดับสามโลกก็ได้ฤกษ์ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ เราไปดูกันถึงความเคลื่อนไหวของงานในวันนั้นว่า จะมีความยิ่งใหญ่เพียงใด รับรองว่า ออสการ์ไม่ได้ขี้เล็บจริงๆ

กรรมการลับเผย หนักใจกับรายชื่อผู้เข้าชิงปีนี้จริงๆ
หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ในรอบปีได้เวียนบรรจบผ่านไป กรรมการลับจึงได้เริ่มคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมสำหรับรางวัล MMAs ประจำปีนี้ กรรมการลับท่านหนึ่งเผยว่า "ดิฉันค่อนข้างหนักใจมากค่ะ เพราะปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่มีสีสันของบอร์ดมารายห์ มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย การจะได้แต่ละผู้เข้าชิงนั้น เลือดตาแทบกระเด็นทีเดียวค่ะ"   ในขณะที่กรรมการลับอีกท่านหนึ่งกล่าวว่้า "ปีนี้ต้องมีตบกันแน่นอนค่ะ" ภายหลังการสัมภาษณ์คณะกรรมการ ทางเราก็สรุปออกมาได้ว่า ปีนี้เป็นปีธองอีกปีหนึ่ง ที่บรรดาเหล่าลูกแกะ ได้สร้างสรรค์ผลงาน ตลอดจน ความร้อนแรงต่างๆ ให้เกิดขึ้นในสามโลก พูดไำด้คำเดียวว่า ห้ามขมิบ"ตา"

tupz VS Ifwedo ศึกแห่งศักดิ์ศรี ใครอยู่ใครไป !!!!
ภายหลังจากการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง ในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจับตามอง เพราะเป็นการขับเคี่ยวระหว่างสองศัตรูตัวฉกาจในปีที่แล้ว หลากจากคืนดี จับมือ พร้อมชนบั้นท้ายกันและกันเพื่อแสดงไมตรีจิตแล้ว ในปีนี้ ผลงานของทั้งคู่ก็เป็นที่น่าจับตามองอย่างร้อนแรง ด้วยเหตุนี้จึงมีจำนวนการเสนอชื่อเข้าชิงในอันดับหนึ่ง และอันดับสอง พร้อมสร้างสถิติใหม่ในสามโลก โดย tupz เป็นศิลปินเพศชายที่เข้าชิงมากที่สุดในปีเดียวกันถึง 13 สาขา ในขณะที่ Ifwedo ก็เป็นศิลปินสตรีเพศที่ได้เข้าชิงสูงสุดถึง 11 สาขา นับเป็นหนึ่งในตำนานหน้าประวัติศาสตร์ของการประกาศผล MMAs กันเลยทีเดียว กับการเชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่ ด้าน Ifwedo เผย "เป็นอีกหนึ่งปีที่เป็นดราม่าของอีฮั้นทีเดียวค่ะ ถ้าอีฮั้นได้รางวัลทุกรางวัล อีฮั้นบนไว้ว่าอีฮั้นจะมอบความสุขให้ผู้ชายทั้งโลกเลยล่ะค่ะ" ในขณะที่ฝ่าย tupz กล่าวว่า "ม่ายยยย จะเป็นอย่างนั้นได้ไง ทำไมต้องทำร้ายชั้นแบบนี้ด้วย ม่ายยยยยย" ภายหลังจากกล่าว tupz ก็ลงไปนอนร้องไห้ซบอกบึ้มๆ ของนายแบบหนุ่มรูปหล่อเพื่อนสนิทที่ไม่สามารถเผยชื่อได้ ผลจะเป็นอย่างไร ใครจะอยู่ ใครจะไป ปีนี้จะมีม้ามืด หรือเหตุการณ์ระทึกขวัญอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับ 5 อันดับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง มีดังนี้
1.tupz 13 สาขา
2.Ifwedo 11 สาขา
3.bluefish pop,ไต่ไม้ 9 สาขา
4.boy_mc_carey 8 สาขา
5.Ocean Child 6 สาขา

จากคุณ : tupz
เขียนเมื่อ : 5 มี.ค. 53 17:21:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com