Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-03-12 ] ( พรุ่งนี้ เกาะติดเวที Jerry เซ็นโฟโตบุ๊ค * 9314 MAN & BOY * )  

สวัสดีคะ มามาและพี่ๆน้องๆตระกูลเหยียน และผู้ที่กำลังเกาะติดข่าวทุกคน

คนทางนู้นเป็นไงมั่งค๊า... ?  ตื่นเต้นแล้วใช่ไหม ?  คืนนี้จะนอนไหนดี ?


พร่งนี้เป็นวันสำคัญในรอบ 8 ปีของหมู่เฮาตระกูลเหยียนแล้ว  ขอให้งานสำเร็จและลุล่วงด้วยดี

ได้จดบันทึกไว้เป็นเกียรติประวัติอีกหน้า love

.....


เปิดบ้านล่าช้ามาก เพราะทำใจกับข่าว จนหลับไป  

ตื่นมาได้ข่าวที่ค่อนข้างพอใจ  เสิร์ฟเลยคะ



http://news.pchome.com.tw/entertainment/tvbs/20100312/index-12683717701093439006.html


โฟโตบุ๊คเหยียนเฉิงซวี่เล่าเรื่องความรัก  “  เพราะเธอดีเกินไป ต้องยอมให้เธอจากไป ”


2010-03-12 13:41:25 TVBS 黃阡瑜


นักแสดง เหยียนเฉิงซวี่ เพราะละครเป็นที่นิยมไปทั่วเอเชีย กำลังจะออกโฟโตบุ๊คเล่มที่ 2 นับตั้งแต่เข้าวงการ หนังสือจะเริ่มเปิดขายวันพรุ่งนี้  แต่ลิขสิทธิ์ทั่วเอเซียขายออกไปหมดเกลี้ยงแล้ว เพราะนอกจากรูปถ่ายในหนังสือจะเป็นที่ดึงดูดสายตาแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เหยียนเฉิงซวี่เปิดใจพูดเรื่องความรักในหนังสือ


เดินทางไปถ่ายทำถึงออสเตรเลีย เป็นหนังสือเล่มที่ 2 ของเหยียนเฉิงซวี่ตั้งแต่เข้าวงการ มีทั้งการครุ่นคิด และอวดหุ่นฟิต & เฟิร์ม นอกจากปล่อยรูปถ่ายออกมาเต็มที่แล้ว ในหนังสือยังมีส่วนที่น่าสนใจ  เป็นครั้งแรกที่เหยียนเฉิงซวี่พูดถึงเรื่องราวความรักอย่างเปิดอก


ตอนหนึ่งในรายการ เหยียนเฉิงซวี่พูดว่า  “ ภายหลังผมนั่งคิดว่า อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายคงจะดีเกินไปมั้ง  ” เสิ่นชุนหวา พิธีกรในรายการ “ อีกฝ่ายหนึ่งที่คุณพูดถึง หมายถึงเพื่อนผู้หญิงที่คุณพูดถึงในงานคอนเสิร์ตใช่ไหม ? “ เหยียนเฉิงซวี่ “ ครับ  เธอดีเกินไปจริงๆ “


เพื่อนผู้หญิงคนที่เหยียนเฉิงซวี่ไม่ได้ออกชื่อคนนั้น คนภายนอกเข้าใจว่าหมายถึงนางแบบสาวหมายเลข 1 หลินจื้อหลิน  ขณะนั้น เขาพูดตรงไปตรงมาว่า เพราะเธอดีเกินไป ไม่อยากผูกมัดไว้  จึงต้องจำใจให้เธอจากไป  ความรักที่ผ่านไปแล้ว ขณะนี้ได้กลายเป็นตัวอักษร  และจะปรากฏอยู่ในหนังสือโฟโตบุ๊คเล่มใหม่ล่าสุดของเหยียนเฉิงซวี่


เหยียนเฉิงซวี่เผยว่า “ เมื่อผมได้ยินว่าเธอพูดกับคนอื่น ว่าผมเป็นคนที่ดีต่อเธอที่สุดในโลก ผมรู้แต่ว่า จะต้องพยายามเป็นผู้ชายเต็มตัวซะที จึงจะต้านทานกับความตรอมใจได้ ให้เธอจากไป เพราะรักเธอจริงๆ รู้ว่าเธอต้องได้เจอกับผู้ชายที่ดีกว่านี้ ”  



คนภายนอกต่างสงสัยว่า 「เธอ」 คนนั้นใช่หลินจื้อหลิงหรือไม่  เอเยนซี่หลินจื้อหลิงเผยว่า ยังไม่ได้อ่านหนังสือเล่มนั้น ตอบไม่ได้ เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งไม่ค่อยพูดถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง  เปิดใจระบายความในใจเต็มที่ด้วยตัวอักษร  และมีรูปถ่ายดึงดูดสายตา  ทั้งยังมีโลกแห่งความรักที่ยังคงไม่ชัดเจน  เวลา 8 ปี ใช้เงินร่วม 6 ล้านในการถ่ายทำ หนังสือยังไม่ทันวางขาย ลิขสิทธิ์เวอร์ชั่นภาษา จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ เกาหลี ขายเกลี้ยงหมดแล้ว  ได้แต่บอกว่า เสน่ห์ดึงดูดของเหยียนเฉิงซวี่ต้านไม่อยู่จริงๆ  

.

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 53 16:33:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com