Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
MJ...........Story....... ตอน..... You are not alone .................ตอนที่ 9.......  

หวัดดีค่ะ มาถึงตอนที่ 9 แล้ว  ตอนนี้ยาวจุใจ จะแบ่งภาคออกก็ไม่ได้ ตอนนี้กะลังติดฟิคนานาชาติ เจ้าชายจากดวงจันทร์ งอมแงมเลยค่ะ อยากจะเข้าไปแจม แต่เขียนนิยายไม่เก่ง แต่ชอบอ่านมากกกกกกก โอ แต่ละคน จิ้นกันได้ขนาดนี้  โอ.....แม่บ้านอุ้ม สุดยอด มาให้แต่ละคนร่วมแจมในเรื่องเดียวกัน นี่เป็นฟิค ประวัติศาสตร์เลยนะเนี่ย 5555  ฮามากเลยค่ะ

มาถึงตอน 9 นี้บ้าง และ MJ story you are not alone คงจะจบในตอนหน้า ตอนที่ 10 นี้ค่ะ ตอน 9 นี้หลายๆคนคงจะคุ้นๆ มาถึงตอนสำคัญของ MJ & LP แล้วนะคะ ท่านสามารถหาอ่านเรื่องราวออริจินัลได้ที่กระทู้ของคุณลูกโป่งสีนําเงิน ขอบคุณเจ้าของทู้ด้วยค่ะ http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2009/11/C8579683/C8579683.html
ขอขอบคุณทีมแปล ท่านหม่าฮั่น (แอร์ริโกะ) ท่านหวังเฉาP.S.T. (Pretty Small Thing) น้องเจ้าหู่(NarzizuZ) คุณMyMike  คุณ I 'm The River Jordan ท่านบานาน่าจัง
ถ้าไม่มีทู้นี้ mj story ตอน you are not alone ก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ขอบคุณค่ะ

ส่วนเรื่องราวช่วงหลัง เพิ่งผ่านตามาสดๆร้อนๆ ช่วงหลังของ ตอน 9 นี้ ทำให้กงซุนรู้ว่า mj story  ทำคนเดียวไม่สำเร็จ เรื่องราวช่วงหลังนี้ ได้มาจากการรีเควสหลังมือจากน้องเจ้าหู่(NarzizuZ)นั่นเอง  นั่นคือเรื่องไมเคิลเมา!!!!!! โดยท่านสามารถหาอ่านเรื่องออริจินัลได้ที่ทู้ ของท่านหม่าฮั่น (แอร์ริโกะ) http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8978951/C8978951.html   เรื่องราวน่ารักจริงๆ ขอบคุณท่านหม่าฮั่น และคุณแซลม่อน (Simonbirch)ค่ะ ^_^

หลังจากที่งมโข่งคิดเรื่องราวไม่ออก บางทีกงซุนคิดเรื่อง คิดไปคิดมา ดันคิดไม่ออก ว่าจะให้ไมเคิลเมาได้ยังไง เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับไวน์น้อยมาก จนน้องเจ้าหู่มากระซิบบอกว่า ทีเอลวิสยังให้กินจิ้มจุ่มได้ เคิ่ลก็เมาอย่างอื่นสิ!! เออ จริงด้วย ลืมตัวไปว่า เราทำการ์ตูน ไม่ได้ทำสารคดี บางทีดันจริงจังกับข้อมูลมากไปหน่อย และต้องขอบคุณทุกท่าน ที่มาบอกข้อมูลเล็กๆน้อยๆจากการคุยในกล่องแชต  ท่านหม่าฮั่น(ที่มาสะกิดเรื่องเมาเหมือนหมาน้อย...จริงๆเราชอบมากเลย!!!!!!!)   คุณ PK (ที่บอกว่าเป็นยุค Bad) ท่านโชกุ(มุขไปตลาดแบกข้าวสารเนี่ย สักวันคงจะเอาไปใช้ ฮามาก) แม่บ้านอุ้ม(เคิ่ลเมาปลิ้นเนี่ยแรงบัลดาลใจมาจากพี่อุ้มเลย ท่านหวังเฉา(รางวัล 5 กะโหลก เพิ่งจะรู้ ขำมาก) ท่านเปา(หายไปไส) มุขอีเวรได้มาจากท่านเปาเลย  และคนสุดท้าย น้องเจ้าหู่ (คนนี้ขาดไม่ได้)เรื่องไม่สมบูรณ์ถ้าขาดคนนี้

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 53 21:56:51

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 53 21:51:54

 
 

จากคุณ : AC.Mindfields
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 53 20:00:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com