Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****ถอดคลิปวีดีโอหนังสือภาพ 9314 ผู้ชายกับหนุ่มน้อย*****  

สวัสดีสมาชิกครอบครัวคนรักซวี่ซวี่ทุกคนค่ะ.....smile

ขออนุญาตเปิดบ้านใหม่นะคะ เพราะบ้านข้างล่างแออัดแล้วกลัวคนจะไม่ได้ยินเสียงสะอื้นของคุณเหยียนค่ะwink

กระดิ่งกระดิ่งถอดคลิปวีดีโอหนังสือภาพ 9314 ผู้ชายกับหนุ่มน้อยกระดิ่งกระดิ่ง

“เมื่อผมยังไม่ลืม ความใฝ่ฝัน ผมก็จะไม่มีวันลืมตัวเอง ไม่ลืมสภาพของเหยียนเฉิงซวี่ ว่าดั้งเดิมเป็นอย่างไร”
9314..... ก็คือระยะทางที่บินจากไทเปสู่เมืองอดิเลด
9314..... ก็คือระยะทางจากความจริงบินสู่ความฝัน
9314..... ก็คือระยะห่างของหลายปี จากเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เสาะแสวงหาจนลอกคราบกลายเป็นผู้ชายเต็มตัว


“มีแต่เด็กๆเท่านั้นที่พวกเขารู้ว่าตัวเองกำลังหาอะไร สมมุตว่ามีคนเอาตุ๊กตาของพวกเขาไป พวกเขาก็จะเริ่มร้องไห้ ดังนั้นพวกเขาจึงโชคดีมาก” (ที่สามารถแสดงความรู้สึกได้ใช่ป่ะ)wink


9314.... ก็คือเมื่อความฝันกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง
“เมื่อเวลาที่ผมยังเป็นเด็กคนหนึ่งนั้น ความฝันของผมมีมากมายเหลือเกิน อยากให้คนในครอบครัวมีชีวิตที่ดี อยากเป็นลูกที่ทำให้หม่าม้ารู้สึกภาคภูมิใจ (สองข้อนี้ลูกซวี่ทำได้แล้วนะจ๊ะ) น้อยครั้งมากที่ผมจะพูดถึงความฝันที่อยู่ในใจผม แม้แต่เพื่อนที่สนิทที่สุดก็น้อยมากที่จะพูด เพราะผมไม่อยากให้คนอื่นคิดว่า ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักเจียมตัว” (พูดด้วยน้ำเสียงที่ปมสะอื้น น้ำตาซื่อมามาก็จะไหลแล้วอ่ะขี้แง)


“เป็นเจ้าของฟาร์มสัตว์สักฟาร์ม ก็คือความใฝ่ฝันของผม ตั้งแต่เนิ่นนานมาแล้ว ผมก็มีความรู้สึกว่าอยู่กับสัตว์เมื่อเทียบกับอยู่กับคนแล้ว เรียบง่ายกว่าเยอะเลย เพราะผมเป็นคนที่ไม่เก่งในการสังคมกับคนอื่น และก็เป็นคนที่แสดงออกไม่ค่อยเก่ง ที่ร้ายไปกว่านั้นเพราะความพิเศษที่กล่าวมาแล้ว ทำให้คนเกิดความรู้สึกห่างเหินที่ไม่เหมือนคนอื่น หรือว่าบางที บางที หลายๆครั้งทำให้คนมากมายเกิดการเข้าใจผิดบ้าง จริงๆแล้วไม่ค่อยอยากโตเลย อีกอย่าง ที่จริงผมเป็นคนเรียบง่ายมาก ก็เหมือนชาวนาคนหนึ่ง ผมสามารถดูแลสัตว์เล็กๆอย่างมีกฎเกณฑ์ทุกๆวัน ใช้ชีวิตและทำงานหยาบๆ ทำในสิ่งที่ในสายตาคนอื่นบางคนเห็นว่าเป็นงานที่ยุ่งยากและลำบาก แต่งานแบบนั้นกลับทำให้ผมกลับไปสู่สถานภาพที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติที่สุด ครั้งนี้เมื่อผมกลับมาที่ออสเตรเลียอีกครั้ง


โดยเฉพาะผมตั้งใจเลือกมาถึงฟาร์มของออสเตรเลียตอนใต้ ผมรู้สึกว่าความฝันของผมยิ่งใกล้เข้ามาอีกนิด ที่นี่ก็ได้ให้ความรู้สึกที่เป็นเสมือนบ้านกับผม ตะวันขึ้นทำงาน ตะวันตกดินพักผ่อน อาณาจักรที่กว้างใหญ่ไร้ขอบเขต หาเองใช้เองมีชีวิตที่อยู่อย่างพอเพียง ณ ที่นี้ผมจะแบ่งปันเรื่องราวเรื่องหนึ่งกับทุกคน ผมคิดว่าเรื่องนี้สำหรับผมและสำหรับทุกคนแล้วล้วนสำคัญมาก นั่นก็คือ....ผมรู้สึกว่าตอนนี้ถ้ามีความฝัน จริงๆแล้วต้องพูดมันออกมา ไม่ต้องกลัวว่าคุณจะทำไม่สำเร็จ เรื่องอะไรที่ทำสำเร็จโดยง่ายดาย มันก็ไม่ใช่ความฝันแล้วล่ะ ดังนั้น....สู้ ๆ นะ เหมือนผมไงล่ะ” (แถมเพลงน้ำตาลูกผู้ชายให้ฟังจิ๊ดนึงค่ะ)wink

คลิกเข้าไปดูเพิ่มเร็ทติ้งด้วยนะคะกระพริบตา http://www.youtube.com/watch?v=A3Yco0djxzM

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 29 มี.ค. 53 23:55:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com