Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
******ถอดคลิปวีดีโอหนังสือภาพ 9314 ผู้ชายกับหนุ่มน้อย chapter 2 (ความรัก)*****  

ต้าเจียห่าวค่ะ....จุ๊บๆ

ถอดคลิปวีดีโอหนังสือภาพ 9314 ผู้ชายกับหนุ่มน้อย chapter 2 (ความรัก)flower

ซวี่: หากคนๆหนึ่ง หลงรักดอกไม้ดอกที่สวยที่สุด ที่เกิดขึ้นในท่ามกลางหมู่ดาว ถ้าเช่นนั้น ทุกวันเขาแค่แหงนมองทะเลดาว เขาก็พึงพอใจแล้วล่ะ

เนื่องจากงานที่ทำ พวกเราอาจได้รับการปฏิบัติที่ดีแตกต่างจากคนอื่น มีคนมากมายดีต่อพวกเรา สิ่งที่พวกเราได้สัมผัส ได้เห็นก็มีมากกว่าคนอื่นๆมากมายเหลือเกิน...

เมื่อผมได้เจอคนยิ่งมากเท่าไหร่ คนที่เจอก็ยิ่งแตกต่าง คุณจะค้นพบว่าคนเราจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนบางอย่าง ขั้นตอนที่ว่าอาจจะเป็นเวลา หรืออาจจะเป็นประสบการณ์ แล้วคุณถึงจะเข้าใจว่า จริงๆแล้ว ความเรียบง่ายจึงจะเป็นความสุขที่แท้จริง มิใช่เหรอ

เพราะเมื่อพวกเราได้ผ่านอะไรมามากมาย แล้วเราก็ถูกสิ่งต่างๆที่เป็นแสงสี เย้ายวนให้ลุ่มหลง พวกมันก็จะคอยรบกวนจิตใจคุณให้ว้าวุ่นใจตลอดเวลา ทำให้คุณลืมรสชาติของความเรียบง่าย ทำให้คุณลืมไปว่า จริงๆแล้วชีวิตคนเราเมื่อชั่งน้ำหนักกันแล้ว มันควรจะเป็นความเรียบง่ายนี่นา ความเรียบง่ายคงทนที่สุด ควรที่จะค่อยๆลิ้มลอง ค่อยๆสัมผัสมากกว่า (หล่อวุ้ยขนาดทำหน้าเศร้ายังหล่อมากเยย)รักคุณ

เจี่ยวจือ: สไตล์ความรักของเจอร์รี่เป็นจริงที่สุด และโรแมนติกมากด้วย เมื่อเวลาที่เขาโรแมนติกนั้น คุณจะรู้สึกว่าเขาคือคนบ้าคนหนึ่ง เขาจะทำหลายสิ่งหลายอย่างมากมายที่คุณรู้สึกว่า ทำแบบนี้....มีประโยชน์เหรอ หรือว่าทำเรื่องที่คุณรู้สึกว่า ทำแบบนี้คุ้มค่าเหรอ ดังนั้นเหยียนเฉิงซวี่อาจเป็นคนรักที่ดีคนหนึ่งได้

บางครั้งพอผมฟังเขาพูดจบ ผมจะกลั้นหัวเราะไว้ไม่ได้ จะรู้สึกว่าจริงๆแล้วพวกเราก็ล้วนได้เห็นขั้นตอนความรักแบบนี้จากละครรักทั่วไปมามากมายมิใช่เหรอ แล้วทำไมคุณยังปล่อยให้ตัวเองบาดเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่าล่ะ แล้วคุณก็ยังพูดกับผมอย่างมีเหตุผล อย่างเต็มปากเต็มคำครั้งแล้วครั้งเล่าว่า “ก็ผมรักเธอ แล้วผมรู้สึกถนอมความรู้สึกนั้นมาก”

เขาพูดกับผมบ่อยๆว่า “เจี่ยวจือ คุณรู้มั้ยว่าทำไมความรักของผมทุกครั้ง ก็จะยาวนานถึงหกปีเป็นอย่างน้อย ผมมักจะถือว่ามันจะยืนยาวได้จนตลอดชีวิต แล้วรู้มั้ยทำไมความรักทุกครั้งของผมจึงเกิดขึ้นไม่ง่ายนัก เพราะผมหวาดผวากับทุกครั้งที่บาดเจ็บ ผมกลัวตัวเองจะลุกขึ้นมาไม่ได้อีก” เหยียนเฉิงซวี่ในส่วนของความรักตรงนี้ เขามีความรักแท้ เขาเป็นสามีที่ดีคนหนึ่ง ผมรู้สึกว่าเหยียนเฉิงซวี่สิ่งที่เขาขาดคือวาสนา เขาขาดผู้หญิงที่เข้าใจรู้จักชื่นชมตัวตนที่แท้จริงของเขา ชื่นชมความบ้าบอของเขา และการกระทำที่เมื่อเขาคิดที่จะทำแล้วก็จะไม่สนใจสิ่งใดๆทั้งสิ้นรักคุณ

ซวี่: ผมหวังว่าจะมีสักวันหนึ่ง เมื่อผมเจอคนที่ผมชอบมากจริงๆ นั่นจะต้องเป็นเพราะผมชอบเธอมากที่เธอเรียบง่าย และเธอก็ชอบผมมากตรงที่ผมเรียบง่ายด้วย แต่ไม่ใช่ชอบเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของกันและกัน หรือชอบเพราะสาเหตุอื่นๆ ก็คือเราต่างต้องเข้าใจกันและกันอย่างมาก นั่นก็คือเราต่างยินดีชื่นชมความเรียบง่ายของกันและกัน ชื่นชมความดีของกันและกัน (ถึงตรงนี้ซวี่ชูแก้วเหล้าและยื่นขนมให้ สมาชิกครอบครัวทุกคนอย่าลืมอ้าปากรับนะ)ฮ่าฮ่าฮ่า และนั่นก็คือรูปแบบความรักที่เรียบง่ายและสวยงามที่สุดในใจผม

เธอจากไปแล้วจริงๆ ผมปล่อยมือให้เธอจากไป เป็นเพราะว่าผม....รักเธอมากจริงๆ ถ้าหากในใจคุณเคยรักคนๆหนึ่งมากจริงๆแล้วละก็ น่าจะเข้าใจอารมณ์นี้ (ซื่อมามาไม่เข้าใจวุ้ย) กระพริบตา

-------------------------------------------------------------------------------

ลูกโป่งเจ็ปู ได้คำตอบรึยังว่ารองเท้าสตรีคู่นั้นเป็นของใครฮ่าฮ่าฮ่า ตอบให้ก็ได้ ก็เป็นของผู้หญิงที่สวยเหมือนดอกไม้ ดอกที่สวยที่สุดที่เกิดขึ้นในท่ามกลางหมู่ดาวไงล่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ซวี่ซวี่เอ๊ยจากนี้ไปเจ้าจะต้องแหงนมองทะเลดาวทุกคืนแน่เลย น่าฉงฉานจริงๆปลอบ

Many thanks KunnysGarden for best clip.

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 53 21:32:41

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 53 21:30:48

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 3 เม.ย. 53 21:27:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com