Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-04-16 ] ( Jerry + Sammi @ Kung Xi Lai Le / The Largest Political Party...)  

สวัสดีคะ มามาและพี่น้องทุกคน


ขอเปิดบ้านตามคำขู่เข็ญจากญาติ..คะ


ประเดิมด้วยข่าวคุณเหยียน เป็นข่าวที่ปราศจากความเน่าของสื่อ

ข่าวจริง ไม่ใส่ไข่  ไม่มีของแถมฟรี ที่ไม่พึงปรารถนา



======================


http://news.msn.com.tw/news1666788.aspx

(  ข่าวนี้ขอนุยาดแปลผ่านๆ  แต่เกี่ยวกับคุณเหยียนแปลละเอียดคะ haha  )


被問許志安鄭秀文笑嗆小S 請上帝解圍

更新日期:2010/04/15 14:33

(中央社記者黃慧敏台北15日電)


Sammi ไปบันทึกรายการคังซีไหลเลอ  หลังจากเปลี่ยนไปถือคริสต์แล้วเปิดใจมากขึ้น ถูกเสี่ยวเอสถามปัญหาซวี่จื้ออัน ( อดีตแฟน ) ยิ้มและโต้ว่า “ เกี่ยวอะไรกับคุณ ” อธิบายว่าทุกอย่างแล้วแต่พระเจ้า

เสี่ยวเอสเห็นแขกรับเชิญปริศนาเป็นเหยียนเฉิงซวี่ รู้สึกเซอร์ไพร์สมาก ถามว่า “  เป็นคุณได้ไง ? ” และแซวว่าสงสัยจะโปรโมทหนังสือ ก็เลยมาแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของ Sammi

Sammi รู้จักกับเหยียนเฉิงซวี่ตั้งแต่ได้แสดงภาพยนตร์  Maggic kitchen ด้วยกัน เมื่อปี 2004 Sammi เล่าว่าทั้งสองคนมีนิสัยคล้ายกัน  จึงเข้าใจความลำบากของกันและกัน และบอกว่า เหยียนเฉิงซวี่ขี้อายมาก แต่เวลาพูดคุยกับเธอเป็นไปตามธรรมชาติมาก คุยถูกคอ

แต่หลังจากทั้งคู่ถ่ายภาพยนตร์จบไปแล้ว ติดต่อกันน้อยมาก เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า “ เธอเป็นราชินีนักร้อง ผมไม่กล้ารบกวนเธอหรอก ”

เสี่ยวเอสแอบกัดเขาว่า “  เธอเป็นราชินีนักร้อง แต่คุณเป็นคนเรื่องมาก  ”

Sammiรีบแก้ตัวแทนว่า “ เขาเป็นคนขี้อาย  ค่อนข้างไม่ยอมเปิดใจ เท่านั้นเอง ”

ส่วนเหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า Sammi ชอบปลอบใจเขา  ทั้งคู่มีส่วนคล้ายกัน  เวลาไม่ยิ้ม คนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้ ซ้ำยังบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่เป็นอีกต่างหาก

นิสัยทั้งคู่ค่อนข้างคล้ายกัน  ความสัมพันธ์กับนักข่าวส่วนใหญ่ค่อนข้างตึงเครียด เสี่ยวเอสถามว่ามาออกรายการนี้ อยากตายหรือไง ? ทั้งคู่ตอบว่า “ ไม่หรอก ”


เหยียนเฉิงซวี่บอกว่า แค่กลัวถามเรื่องส่วนตัว กล่าวตรงไปตรงมาว่าเจอกับนักข่าวยังรู้สึกกลัวๆอยู่บ้าง  จึงพยายามไม่ออกนอกบ้าน

Sammi เองก็ยอมรับว่า อดีตชอบทำหน้าบูดใส่นักข่าว  หลังจากเปลี่ยนไปถือคริสต์แล้ว  ตัวเองเปลี่ยนไปมาก ปัจจุบันจะตอบคำถามอย่างใจเย็นมากขึ้น เสี่ยวเอสได้จังหวะถาม “ คุณจะรีเทิร์นกับซวี่จึ้ออันมั๊ย ?  ”  Sammi ยิ้มตอบว่า “ เกี่ยวอะไรกับคุณ ?  ”


นอกจากนี้ แล้ว  เหยียนเฉิงซวี่ยังกล่าวว่า  ถ่ายภาพยนตร์กับ Sammi รู้สึกกดดันมาก  ทุกครั้งที่เห็นเธอปรากฏตัว มักมีคนติดตามเป็นขบวนใหญ่ ทั้งหมดประมาณ 10 คน เสี่ยวเอสถามว่า “ แล้วคุณรู้สึกว่าตัวเองเล็กนิดเดียวใช่ไหม  ?  ”  เหยียนเฉิงซวี่พยักหน้ารับ  “ ใช่ครับ  หนำซ้ำไม่กล้าพูดกับเธออีกต่างหาก ”


ทั้งสองคนได้พบกันในครั้งนี้  ไม่เพียงแต่ได้แลกเบอร์โทร และให้สัญญาว่าวันหลังจะส่งแมจเสจกันบ่อยๆ แล้วยังมีการโอบกอดกันในรายการ  ถูกตั้งคำถามว่าจะนัดกินข้าวกันไหม ?  Sammi บอกว่ากลัวปาปารัสซี่แอบถ่าย จึงคิดว่าจะไม่กินข้าวด้วยกัน


=========================

http://t.sina.com.cn/sammicheng819



郑秀文Sammi : hank you Jerry for being my guest on a TV show!!!!

แก้ไขเมื่อ 16 เม.ย. 53 16:19:39

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 53 16:12:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com