Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's talk about Jerry [ 2010-04-23 ] ( คลิปสัมภาษณ์ Jerry รายการ Entertainment @ Azio P 1 , 2 )  

สวัสดีคะญาติพี่น้องตระกูลเหยียนทุกคน


มาเปิดบ้านด้วยอารมณ์เส้า !  

ขอให้เหตุการณ์เลวร้ายผ่านไปในเร็ววัน

ยังไงๆก็อย่าเครียดตาม นานเกินไป พี่น้อง

เข้ามาคลายเครียดที่บ้านนี้บ้าง  ..  หลีกเลี่ยง โรคซึมเส้า

.......

เสิร์ฟเลยคะ


==========================


เปิดรายการด้วยการแนะนำเอฟโฟร์
เสียงเกริ่นนำ:

เหยียนเฉิงซวี่ เดิมชื่อเลี่ยวหยางเจิ้น เริ่มแรก เข้ามาในวงการด้วยการเป็นนายแบบ แต่เพราะบทเต้าหมิงซื่อ แห่งเอฟโฟร์ในละคร * หลิว ซิง ฮวา เหวียน * ทำให้ได้ลิ้มรสการได้เป็นดาราคนดัง

ตัดมาที่คลิปวีดีโอแนะนำตัวในงานของเอฟโฟร์  คุณเหยียนพูดว่า “ รู้สึกดีใจมากที่สี่คนได้มายืนบนเวทีเดียวกัน เห็นคนจำนวนมากมายยังให้การสนับสนุนพวกเราอยู่ รู้สึกดีใจมาก xie xie  ”

เสียงบรรยาย :
สามารถพูดได้ว่าเหยียนเฉิงซวี่เป็นผู้ที่ทำให้หลายๆประเทศเกิดกระแสคลั่งไคล้หนุ่มรูปงามและยังมีลักษณะเป็นสัญญลักษณ์ของกระแสนิยมละครแนวรักใสๆของวัยรุ่น แฟนคลับของเขาแพร่ขยายไปทั่วทุกประเทศ หนำซ้ำมักมีบรรดาคุณนายจำนวนมากที่คอยติดตามเขาไปทุกที่ แล้วยังมีพี่น้องแฟนคลับของเขา  ลุกขึ้นจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อตอบสนองการเรียกร้องของเขา  

ตัดมาที่ภาพเหตุการณ์งานมีตติ้งปีกลาย  (  มิ.ย )
เสียงพิธีกร “ ของขวัญชิ้นนี้หนักมากเลย รู้สึกลึกลับมาก OMG ”
Jerry “ การ์ดครับ ”


เสียงบรรยาย :
เมื่อไม่นานมานี้ เขามีผลงานใหม่ๆแหวกแนวจากงานเดิมๆในอดีต   ทำให้งานของเขาหลายหลายมากขึ้น คือนอกจากแสดงละครแล้ว  ยังมีผลงานเพลง  ตอนนี้ ยังพ่วงเป็นนักเขียนอีกตำแหน่งหนึ่ง  ไม่นานนี้ได้ออกหนังสือโฟโตบุ๊คควบกับหนังสือบทความ ทำให้เราได้เห็นแง่มุมที่แตกต่างกันมากขึ้น

*1:22  ( ภาพใน DVD 9314 Man & Boy )
เสียงคุณเหยียน “  ตั้งแต่เนิ่นนานมาแล้ว ผมก็มีความรู้สึกว่าอยู่กับสัตว์เมื่อเทียบกับอยู่กับคนแล้ว เรียบง่ายกว่าเยอะเลย เพราะผมเป็นคนที่ไม่เก่งในการสังคมกับคนอื่น และก็เป็นคนที่แสดงออกไม่ค่อยเก่ง ”  ( ..ขอบคุณคำแปลจากซื่อมามาคะ... )

เสียงบรรยาย :
ผู้ชายคนที่โด่งดังในหลายๆประเทศทั่วเอเชีย ผู้ชายคนที่เขียนบทความได้อย่างละเอียดวิจิตรบรรจง หนุ่มน้อยที่ใสซื่อเหมือนเด็กตลอดกาล เพราะเหตุนี้ ยิ่งทำให้พวกเราตั้งตารอคอย การแสดงออกของเหยียนเฉิงซวี่มากขึ้น

1:50
P:เหมือนดาวดวงหนึ่งที่หล่นมาจากฟากฟ้า  เจ้าชายคนนั้น อยู่ในความใฝ่ฝันของสาวๆจำนวนมาก  วันนี้ เขาได้มานั่งอยู่กับเราแล้ว หลายๆคนบอกว่า รู้จักเขามานานมาก แต่เขาเหมือนหนุ่มน้อยที่มีลักษณะเป็นปริศนาสำหรับพวกเรา ปัจจุบันหนุ่มน้อยปริศนาคนนี้กลายเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว  เขาอยากเขียนหนังสือเอง เพื่อแชร์อารมณ์ความรู้สึกของเขาให้พวกเราได้รับรู้  เพราะปกติแล้วเขาเป็นคนที่เล่าเรื่องความในใจของตัวเองให้คนอื่นฟังไม่เป็น  ดังนั้น ครั้งนี้เขาจึงได้เขียนบรรยายอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองทั้งหมดไว้ในหนังสือ  หนังสือเล่มนี้ เพิ่งตีพิมพ์ออกมา  ยังร้อนๆอยู่เลยคะ (..พูดพร้อมกับยกหนังสือขึ้น.. )   ฉันรู้สึกว่าน่าสนใจมาก  วันนี้ เราจะได้มาพูดคุยกับเขาแล้ว ขอต้อนรับเหยียนเฉิงซวี่พร้อมกันเลยนะคะ

*2:27
Jerry : (  หนี่  ห่าว   , ห่าว จิ่ว ปุ๊ เจี้ยน  ) สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันซะนาน สวัสดีผู้ชมทุกคนด้วยครับ ผมคือเหยียนเฉิงซวี่  ( ... เครื่องยังไม่ติดดี  เสียงแหบแห้งเชียว .. )


P : จำได้ว่าตอนนั้น  เพิ่งรู้จักกับ  Jerry คุณได้ช่วยฉันเยอะทีเดียว  คือฉันอยากออกหนังสือเล่มหนึ่ง แล้วฉันมีความคิดว่า อยากให้หนังสือมีรูปภาพที่ให้ความรู้สึกถึงความรัก แล้วตอนนั้น เราสองคนอยู่บริษัทเดียวกัน ส่วนตัวฉันเองก็รู้จักเพื่อนดาราน้อยมาก ก็เลยถาม Jerry  ว่า พอจะช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม  ตอนนั้น เขามีงานเยอะมากเหมือนกัน และมีคิวต้องเดินทางแน่นมาก แต่เขาก็พยายามเจียดเวลาไปถ่ายทำกับฉัน ส่วนฉันเองในเวลานั้น แม้แต่การถ่ายรูปก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เขายอดเยี่ยมมาก  รีบช่วยให้ขั้นตอนการถ่ายทำของพวกเราผ่านไปได้อย่างราบรื่น  และแล้วก็ทำให้เกิดภาพที่ให้ความรู้สึกตามที่ฉันอยากได้  เป็นเรื่องของสาวน้อยที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักกับหนุ่มน้อย   ดังนั้นเวลานั้น ฉันรู้สึกได้ว่า เขาเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนมากทีเดียว   คุณเองก็ได้พูดไว้ว่า  เพื่อนคนนี้ ถ้าผมคบเป็นเพื่อนแล้ว ก็จะช่วยเหลือกัน แม้งานจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม  

* 3:29
Jerry :( ..   อืมม ตุ้ยอา ... )..  ครับ ดังนั้น บางที.. อย่างตอนนี้ก็รู้สึกว่า ระยะนี้ สงสัยเพื่อนคงรู้จากข่าวหรืออะไรไม่แน่ใจ เขาพูดถึงเรื่องผมโดนหลอกเงิน แล้วผมก็หัวเราะเยาะตัวเองว่า ใช่   ตอนนี้รถของผมถึงได้เน่าขนาดนี้ไง  เพราะไม่มีเงินจะเปลี่ยนรถใหม่แล้ว

( ต่อที่ คห. ถัดไป )

แก้ไขเมื่อ 23 เม.ย. 53 11:01:24

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 23 เม.ย. 53 10:50:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com