Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รายงานบรรยากาศสุดประทับใจ(รีวิวงาน)  

เริ่มต้นที่เวลา 8 นาฬิกากว่าๆ visionfornajthon โทรมาปลุกไต่ไม้แต่เช้า บอกว่าจะมารับ”แต่แกแกต้องพาพี่ไปเดินยูเนี่ยนมอลก่อนนะ” นางแบบสาวก้อได้ค่ะๆๆ คืนก่อนหน้านั้นนางแบบสาวก้อกลับบ้านตีสาม แปดโมงตื่นดิฉันนอนไม่พอจึงมีสภาพแบบนั้นแล หลังจากไปชอปปิ้งที่ยูเนี่ยนและพาพิธีกรไปปรับลุคให้ดูเริ่ดเวลายืนข้างกันจะได้ไม่มีใครดูง่อยกว่าใคร คริคริ เรามุ่งตรงไปห้องเพนเฮ้าส์สุดหรูของ visionfornajthon เพื่อทำการแปลงร่างจากสาวน้อยบ้านนา เป็นนางแบบสาวสุดเซะซี่โดยฝีมือของ visionfornajthon ในการบรรเลงรังสรรค์รองพื้นเตรียมให้trai chanเก็บรายละเอียดอีกรอบ อิอิ โดยแวะรับ mirandar kerr ระหว่างทาง
แต่งหน้าเสร็จระหว่างรอพิธีกรคู่โมดิฟายตัวเองอยู่ ทั้งไต่ไม้และมิแรนด้าก้อซ้อมเต้นเทเลโฟนเบาๆ เป็นครั้งแรก เมื่อทุกอย่างเสร็จสรรพ เวลา 17.00 น. นางแบบสาวจากปารีสฝรั่งเศสมุ่งตรงสู่ ณ โกดักซ์ เธียร์เตอร์ เอ้ย โรงแรมจัสมินซิตี้ visionfornajthon ได้โตเกียวดริป แบบ ฟาสแอนด์เดอะฟิวเรียสมาถึงแยกอโศกตั้งแต่ ห้าโมงครึ่ง แต่ พระเจ้าจอร์จ รถมันติดมาก 6 โมงเย็นก้อยังอยู่แยกเดิม ฮ่าๆๆๆ ไต่ไม้จึงบีบีตาม maven ให้ลงมาช่วยรับงานจากไต่ไม้ที่หน้าเซเว่นซึ่งติดอยู่ในเฟอรรารี่ของ visionfornajthon ไปถ่ายเอกสารให้หน่อย ถึงโรงแรมเวลา หกโมงกว่าๆ เริ่ดๆ

ไปถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงแปลงร่างตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นมี johan carey, ifwedo, bluefish pop, mariaguilera, YasuhirOKunG, istillbelieve, Maven ,แมงกะปอร์, tupz, karnclue, Melody_MC, ~*..Microfone SG Star..*~ , Truestar, Queen of Divas, boy_mc_carey ซึ่งถึงโรงแรมพร้อมตักอาหารอยู่อย่างเมามัน

จากนั้นช่างแต่งหน้าระดับโลกจากแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นมาถึงโรงแรม นางแบบทั้งหลายไม่พูดพร่ำทำเพลงนั่งให้ช่างแต่งบรรเลงจากผีเป็นคนกันเริ่ดๆหน้างานนั่นแล และดิว่านางอื่นๆทะยอยเข้างานเรื่อยๆ

งานเริ่มเวลาประมาณทุ่มกว่าเปิดการแสดงโดยทัพพีศรีอิสาน ในการแสดงชุด แองเจิ้ลครายโซนาต้า เป็นบัลเลต์แหย่ไข่มดแดงซึ่งเปิดงานได้อย่างประทับใจจิงๆ  ต่อด้วยการประกาศรางวัลสลับไปเรื่อยๆต่อด้วยการแสดงของ Queenofdivas เทอคือควีนออฟดิว่าส์นะมีหรอจะให้เสียชื่อ เธอลงทุนกับโชว์ของเธออย่างอลังการมาก เธอมาในบทเพลงของเจินๆการแสดงของควีน สะกดสายตาทุกคนให้จดจ้องไปยังเวที ไหนจะพรอปการแสดงต่างๆถือว่าเด็ดอีกหนึ่งโชว์ การแสดงต่อไปเป็นของตัวแม่และตัวพ่อของบอร์ด นั่นคือ ifwedo&istillbelieve ในบทเพลงบันทึกเสียงยอดเยี่ยมนั่นก้อคือ you are not alone ก้อเป็นโชว์ที่สะกดทุกคนให้จดจ้องไปยังทั้งคู่ได้ด้วยพลังเสียงระดับบตัวแม่นั้นทำให้มีการแสตนดิ้งโอเวนชั่น ให้กับการแสดงนี้ สิบนาที ฮ่าๆๆๆ

ดิว่าส์สลับกันขึ้นประกาศศักดา มาถึงคิวโชว์ที่ไม่มีการซักซ้อมใดๆ มาถึงก้อผีบ้าใส่กันเลยทีเดียว กับ เพลงสุดท้ายที่เป็นการฟีตเจอริ่งของไต่ไม้กับน้องใหม่ของบอร์ด น้องอาร์ท ทรูสตาร์ ที่หลงรักผช.คนเดียวกันตอนหลังน้องอาร์ทโดนฆ่าปืนยิงตายกลางคาเวทีเลยทีเดียว และน้องอาร์ทก้อถ่ายทอดเพลง beautiful อีกเพลง ซึ่งไฟล์เพลงของน้องชั้นลืมเอามา ขอโทษนะคะ เดอะโชว์มัสโกออน นางร้องสดคร่า น้องใหม่ที่มาเปิดตัวครั้งแรกอีกท่านก้อไม่ยอมแพ้เหมือนกัน น้องไมร Microfone SG Star ในบทเพลง hurt & hate u ซึ่งถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้ดีมากๆ เจ็บช้ำกันสุดริด

และที่ถือเป็นการเมดเลย์และผสมผสานอย่างเยี่ยมยอดนั่นคือ การฟีตกันของพี่เอก coombe's lane guy และพี่หนึ่งในบทเพลง 4 real&ribbon ที่ดนตรีฟอรีลและเนื้อริบบอนแบบนั่นป่ะ เริ่ดเน๊าะอันนี้อ่ะชอบ การแสดงของทุกท่านเวียนไป เรื่อยๆ ฟังเพลงกันมาเยอะ

จึงมาชมความสามารถการเล่นดนตรีไทยของสมาชิกบอร์ดเรา แซงกี้และพี่ไตรโชว์การเล่นกู่เจิ้งและสีซอให้พวกเราฟังแต่เรานั้นไม่ใช่ควายน้า ฮ่าๆๆ ชั้นศรัทธาการแสดงอันนี้ที่สุด เพราะถือว่าเป็นการทุ่มครั้งยิ่งใหญ่ แซ้งมางานนี้ไม่ร้องเพลงเรย มาโชว์แล้วก้อกลับ สำหรับพี่ไตรก้อคงจะเหนื่อยมากๆเพราะวุ่นตั้งแต่เช้า

และมาถึงโชว์ที่ทำให้สมาชิกท่านนึงถึงกับร้องไห้ด้วยเสียงที่บาดใจนั่นก้อคือ อย่าเกลียดกันก้อพอโดย bluefish pop ที่อินส่งอารมณ์เพลงบาดลึกถึงจิตใจ

มาถึงการแสดงที่ดิฉันตั้งใจให้เป็นโชว์ของค่ำคืน แต่กลับกลายออกมาเน่าหนอนมาก นั่นคือโชว์ sweet dream& telephone ที่ลงทุนเปลื้องผ้าก้อแล้ว ลิปก้อแล้ว ร้องทับก้อแล้ว เต้นก้อแล้ว ก้อเน่าหนอนได้อีก ฮ่าๆๆๆ เพราะชั้นพลาดเองส่งผิดเพลง เริ่มต้นก้อผิดคิวละ ฮ่าๆๆๆ แต่ก้อเริ่ดอยู่แหละกะเทยตายตอนจบ

มาถึงโชว์ของค่ำคืนจิงๆ นั่นคือการแสดงละครเพื่อทริบิ้วให้กับพี่บอย boy mc carey ซึ่งเป็นการแสดงละครจิกกัดดิว่าส์ทุกท่านที่มาร่วมงาน ซึ่งโชว์นี้สร้างดาวเด่นให้กับค่ำคืนนั่นคือ karnclue พี่ก้านสวมบทบาทได้อย่างถึงพริกถึงขิง และนางเอกของเรื่องนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าชายทัพ และเมคอัพอาร์ทิสไตร ที่ผลัดกันด่าได้จนคนดูข้างล่างน้ำตาไหลกับน้ำหมักป้าเช็งเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

งานจบก่อนเวลาไม่มีรัยทำก้อร้องเพลงกันไปเรื่องเปื้อย มีเพลงหนึ่งที่เริ่ดๆนะ and I am telling you ที่ได้พลจัง ป้าไตร และน้องอาร์ท ผลัดกันแผด ดิว่าส์ไลฟ์มากๆ  ป้าไตรคงจะอาวุโสมากแล้ว เลยไม่สู้น้องๆปล่อยให้น้องๆแผดจน พี่ยิ่ง ไปเชิญลงจากเวทีเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ ถือเป็นโชว์ปิดงานที่เริ่ดมากทีเดียว

จบงานถ่ายภาพหมู่เริ่ดๆไปเล่นคิลเลอร์ต่อที่มารายห์พันทิป ออฟฟิศ จนตีสาม โอ้ยง่วงหงอยมากกก

ใครมีอะไรประทับใจบรรยายมาเลยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 16:57:14

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 53 16:43:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com