Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's talk about Jerry [ 2010-04-29 ] ( คลิปสัมภาษณ์ Jerry รายการ Entertainment @ Azio P 3 , 4 ) [F4 Forever]  

อรุณสวัสดิ์คะพี่น้องทุกคน

มาเช้าผิดเวลา ?

เมื่อวาน วันนี้ งานเข้าคะ

เสิร์ฟอาหารเสริมเลยนะคะ  

===================================


P: ที่จริงแล้ว ฉันรู้สึกว่า  ระหว่างช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรู้สึกว่าคุณใช้เวลาส่วนมากอยู่ที่ต่างประเทศ อย่างที่ช่วงหนึ่งจะอยู่ที่ญี่ปุ่นมากกว่า คุณรู้สึกว่าช่วงเวลานี้ บังเอิญทำให้คุณได้ห่างไกลจากที่ๆคุณคุ้นเคยมากๆ ไปยังสถานที่แห่งใหม่ ความรู้สึกที่ได้ดูดซับมาคงจะไม่เหมือนกัน


*0:22
Jerry : ครับ มากเลยครับ อย่างที่คุณพูดเมื่อกี้  คุณอยู่ตรงนี้ ทุกๆวัน คุณอาจจะ .. ที่จริงคนที่อยู่ข้างๆอาจจะให้ข่าวสับสนปนเปมากมายกับคุณ อย่างเดี๋ยวนี้ ยิ่งวัน ผมจะยิ่งไม่ชอบดูทีวีมากขึ้น  ผมรู้สึกว่า ถ้าหากในทีวีมีแต่พวกข่าวร้ายต่างๆหรือข่าวที่ผมรู้สึกว่าเป็นแง่ลบมากๆ จะยิ่งทำให้คนเราอารมณ์ขึ้นๆลงๆ  แต่ถ้าผมอยู่ประเทศอื่นๆ เพราะว่าเวลานี้  บางทีผมอาจจะมีงานด้านอื่นของตัวเอง แล้วผมต้องสะสางงานของตัวเองหลายๆเรื่อง คุณจะค่อนข้างไม่.. คือบางทีคนอื่นอาจจะพูดข่าวในหนังสือพิมพ์กับคุณ อย่างที่คุณพูดไปเมื่อกี้นี้ ว่าอาจจะมีหนังสือพิมพ์ฉบับไหนเขียนว่าอะไรผมบ้าง สำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกว่า เดี๋ยวนี้เรื่องเหล่านั้นไม่มีความสลักสำคัญอะไรแล้ว
สำคัญที่สุดคือคุณจะยึดกุมปัจจุบันของคุณไว้ได้อย่างไร  ซึ่งเวลานี้คุณยังมีโอกาสนี้อยู่ แล้วคนอื่นเขายังยอมให้โอกาสนี้กับคุณ ฉะนั้นคุณน่าจะแสดงออกให้ดี และไม่ควรจะคอยใส่ใจแต่เรื่องในอดีตที่ผ่านไปแล้วว่าเป็นแบบไหน ผมว่าอดีตเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว คนเราต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ หนำซ้ำผมว่าที่น่าสนใจที่สุดคือ คุณควรจะรู้ว่าอดีตคุณไม่ดีตรงไหนบ้าง แต่คุณควรจะบอกตัวเองว่า ต่อไปอย่าเป็นแบบนั้นอีก ฉะนั้นผมว่าเป็นเรื่องน่าสนใจมาก ทำไมผมจึงบอกว่า ครั้งนี้ทำหนังสือเล่มนี้ออกมา ผมไม่คิดที่จะ... ( ........เก็บคำพูดไว้ในใจอีกละ ...แต่คนแปลเข้าใจคะ ... ) อืม ที่จริงแค่อยากแชร์ความรู้สึกเท่านั้น ด้านหนึ่งเพราะผมรู้สึกได้ว่า ช่วงนี้มีเพื่อนๆหลายคนที่ตกงานหรือเจอกับอะไรบางอย่าง ฉะนั้นบางครั้งผมเองก็รู้สึกหดหู่ใจเหมือนกัน รู้สึกว่าในอดีตตัวเองก็ค่อนข้างลำบากแล้วยังไม่ประสีประสา เป็นเด็กเกินไปและไม่รู้จักใส่ใจคนอื่น แต่โชคดีที่ยังมีชีวิตรอดได้



P: ช่วงนี้คุณเรียนธรรมะมาหรือเปล่าคะ ? ( ..เสียงฮา...คุณเหยียนยิ้มเขิน..)  ฉันรู้สึกว่าช่วงนี้คุณกระจ่างขึ้นเยอะมาก


*2: 04
Jerry : เปล่าครับ คือแค่อยากแชร์ความรู้สึกเท่านั้นจริงๆ ที่สำคัญคืออยากบอกว่า อยากให้คนรุ่นหนุ่มๆสาวๆทั้งหลายรู้ว่า อดีตถึงจะลำบากหรือเป็นอย่างไร  ในทุกเสี้ยวเวลาของตัวเอง  เพียงแค่คุณคิดอยากเปลี่ยนแปลง  ผมเชื่อว่าในโลกใบนี้ ทุกคนยอมให้โอกาสกับคุณ แต่ถ้าคุณเอาแต่เสียใจแค้นใจกับความผิดพลาดในอดีตของตัวเองอยู่ตรงนั้นตลอดเวลา  ผมว่าหลายๆเรื่องที่จริงก็ช่วยไม่ได้แล้ว  คุณแก้ไขอะไรไม่ได้หรอก



( คห.ต่อไป )

.

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 29 เม.ย. 53 05:43:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com