Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ฟิคสามพันปี]เจ้าชายจากดวงจันทร์{แตกประเด็นจาก C9006474}  

ความเดิมตอนที่แล้ว......

เอมิลี่สาวน้อยแสนซื่อ หลงรักเทพบุตรนักบาสของมหาวิทยาลัย เคน..... ในขณะกำลังต่อแถวเพื่อขอลายเซ็นต์ของไมเคิล แจ๊คสัน ดาราที่เคนชื่นชอบ....ด้วยความน่ารัก ใสซื่อของสาวน้อย ทำให้โดนใจไมเคิลเข้าอย่างจัง.....


ไมเคิลพยายามเข้ามาสนิทสนม และช่วยเหลือเอมิลี่ทุกอย่าง ด้วยความที่เป็นดาราดังระดับโลกจึงมักจะมีเหตุการณ์ที่วุ่นวายตามมาเสมอ  แต่ก็ทำให้ทั้งสองคนสนิทกันอย่างรวดเร็ว เคนเริ่มรู้สึกถึงความในใจของตัวเองที่มีต่อเอมิลี่  จนเกิดเรื่องเข้าใจผิดเรื่องความสัมพันธ์ของไมเคิลและเอมิลี่  เป็นผลทำให้เคนนี่ประสบอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล....


ระหว่างนั้นเอง...เอมิลี่ต้องประสบปัญหากิจการของพ่อที่กำลังจะปิดตัวลง....จนไมเคิลต้องยื่นมือเข้ามาช่วยอีกครั้ง โดยเสนอให้เอมิลี่ทำงานที่เนเวอร์แลนด์....แล้วเคนก็ได้รู้ความลับว่าแท้จริงแล้วไมเคิลเป็นพ่อบุญธรรมที่ออกทุนการศึกษาให้เอมิลี่ และเพื่อให้เคนสบายใจเกี่ยวกับเรื่องเอมิลี่จะไปทำงานที่เนเวอร์แลนด์ จึงให้เคนมาพักฟื้นที่เนเวอร์แลนด์ด้วย ..ทั้งสามใช้ชีวิตอย่างสงบสุข  


แต่แล้วความสุขก็เกิดขึ้นได้ไม่นาน เมื่อเอมิลี่ถูกลักพาตัวเพื่อสร้างข่าวเสียหายให้กับไมเคิล  ในที่สุดไมเคิลและเคนก็ได้ช่วยเอมิลี่ไว้ได้อย่างปลอดภัย แต่เคนถูกยิงบาดเจ็บ และภาพข่าวเสียหายเกี่ยวกับเมกะสตาร์ก็ได้แพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ต้นสังกัดก็ใช้ข่าวการจัดสเปเชี่ยล เพอฟอร์มของไมเคิล มาเบี่ยงเบนนักข่าวไปได้อย่างสวยงาม...


ไมเคิลก็ได้รับวันพักผ่อนนานถึง 2 เดือน ก่อนที่จะเข้าซ้อมอย่างหนักเพื่อโชว์อลังการ...และทั้งสามคนได้เลือกสถานที่ในการพักผ่อนก็คือ เกาะสมุย ที่ประเทศไทย  ไมเคิลดีใจมากที่จะได้มาเที่ยวที่ประเทศไทยอีกครั้ง และหวังเล็ก ๆ ว่าจะได้เจอถ่านไฟเก่า “อุ้มวดี” คนงาม....


แล้วฟ้าก็บันดาลให้เป็นจริง  อุ้มวดีเปิดกิจการบ้านพักแบบโฮมสเตย์ที่เกาะสมุย และก็จำไมเคิลได้ทันทีที่พบกัน  ไมเคิลมีความสุขมากที่ได้เห็นอุ้มวดีเป็นคนแม่ที่อบอุ่น อ่อนโยนไปแล้ว และดีใจที่ได้เล่นกับเด็ก ๆ  ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันไมเคิลกับอุ้มวดีจึงเหมือนถ่านไฟเก่าที่พร้อมจะคุทุกเมื่อ!!  จนทำให้เอมิลี่เข้าใจผิดและออกวิ่ง 200 เมตร หญิงเดียวทันที!!


ไมเคิลจึงต้องเล่าเรื่องราวระหว่างเขาและเอมิลี่ให้อุ้มวดีฟัง  เพื่อให้อุ้มวดีช่วยไปอธิบายไม่ให้เอมิลี่เข้าใจผิด ระหว่างนั้นเองเคนตามไปปลอบใจเอมิลี่ แล้วเอมิลี่ก็ได้ทบทวนความรู้สึกของตัวเอง แล้วก็ได้คำตอบ......


อุ้มวดีจัดโปรแกรมทัวร์ไปที่โรงเรียน M.J.T.F.C. School ในขณะที่ไมเคิลกำลังเพลินกับเด็ก ๆ   อุ้มวดีก็พาเอมิลี่และเคนไปพบกับหลุมศพของเพื่อนรัก หรือ ผู้ริเริ่มก่อตั้งโรงเรียนนี้ขึ้นมา ซึ่งก็คือ “เอมมิกา” แม่ของเอมิลี่นั่นเอง อุ้มวดีขอร้องไม่ให้เคนและเอมิลี่บอกเรื่องเอมมิกากับไมเคิล และก่อนจะออกจากบริเวณนั้น อุ้มวดีก็ได้บอกกับเอมิลี่เรื่องไมเคิลและเธอเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น.....


อุ้มวดีสังเกตได้ถึงความรักระหว่างไมเคิลและเอมิลี่ที่ลึกซึ้งเกินกว่าผู้ปกครอง และความรักที่อ่อนโยนของเคนที่มีต่อเอมิลี่เช่นกัน....อุ้มวดีจึงเลือกที่จะไม่เปิดเผยเรื่องผู้อุปถัมป์เอมิลี่เพื่อความสุขของไมเคิล และความยุติธรรมกับเคน

และแล้ว...เวลาก็ผ่านมาถึงกลางคืนที่ทำให้จิตใจของสาวน้อยหวั่นไหวอีกแล้ว.......
========================================

อูยยยย กว่าจะย่อให้จาก 116 หน้า เหลือแค่นี้......อูยยยยยย แต่ก็หนุกดี!! เอิ๊กกกก

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 53 21:49:20

จากคุณ : Shogubutsu
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 53 21:32:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com