Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-05-02 ] ( Jerry " เมื่อผมไม่ลืมความใฝ่ฝัน ก็เท่ากับว่าผมไม่ลืมตัวตนดั้งเดิมเป็นอย่างไร " )  

สวัสดีตอนดีกคะ พี่น้องตระกูลเหยียนทุกคน


มาดึกอีกแล้ว...  เดี๋ยวนี้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง

สวนทางกับ..  หัวหน้าเผ่า

ทำให้พี่น้องรอนาน  ไม่พร่ามยาว

นำเน๋อเลยคะ


========================


source:www.nbbbs.com

..

http://showbiz.chinatimes.com/2009Cti/Channel/Showbiz/showbiz-news-cnt/0,5020,110511+112010050200007,00.html


มือถือของเหยียนเฉิงซวี่มีความสำคัญเหมือนอาหาร
พาความใฝ่ฝันติดตัวไปทุกแห่ง


2010-05-02 洪秀瑛/台北報導


ละครซีรีย์วันอาทิตย์เรื่อง  《 DOWN WITH LOVE  》ของสถานี CTV และ GTV  เหยียนเฉิงซวี่แอบรับ Ella แต่ไม่กล้าปริปาก ถ้าได้รับโทรศัพท์ของเธอจะตื่นเต้นดีใจจนบอกไม่ถูก มือถือในละครสามารถสื่อความรักได้  แต่นอกจอ  มือถือเป็นอาหารทางใจของเขา แทบจะเป็นของฟุ่มเฟือยเพียงสิ่งเดียวในการดำรงชีวิตของเขา  เขายอมใช้เงินในการซื้อมือถือที่มีประสิทธิภาพสูงสุด  ติดตัวไว้สำหรับจดบันทึกเรื่องราวต่างๆมากมาย  รวมทั้งความใฝ่ฝัน “  ผมพกพาความใฝ่ฝันติดตัวไปทุกแห่ง เพื่อเตือนตัวเองไม่ให้ลืม  เมื่อผมไม่ลืมความใฝ่ฝัน ก็เท่ากับว่าผมไม่ลืมตัวตนดั้งเดิมเป็นอย่างไร ”

เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า “ ในเวลาที่งานยุ่งมาก  อะไรบางอย่างที่ยังไม่มีเวลาได้คิดไตร่ตรองหรือชื่นชม ผมจะจดบันทึกไว้ก่อน ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่จะได้เอาขึ้นมาอ่านอย่างช้าๆ ”

ในมือถือของเขายังมีโปรแกรมคำศัพท์ญี่ปุ่นและคำศัพท์อังกฤษ เพื่อนๆมักแซวเขาว่า “  ขยันขนาดนี้  ถ้าก่อนนั้นตั้งใจเรียน ตอนนี้สำเร็จเป็นด๊อกเตอร์ไปนานแล้ว ”  เขาบอกว่า ตอนเด็กไม่มีปัญญาเรียนหนังสือ  ตัวเองได้รับการศึกษาไม่มาก ซ้ำยังเป็นเด็กบ้านนอก  ปัจจุบันการแก่งแย่งรุนแรงมาก  เมื่อเขามีความสามารถแล้ว  และเคร่งครัดกับตัวเอง จึงต้องขยันเรียนให้มากขึ้น



~~~~~~~~~~~~ส่วนนี้พูดถึงดาราอื่น  ผ่านคะ~~~~~~~~~~~~~


เหยียนเฉิงซวี่ให้กำลังใจElla  กลับโดนแซว


《 DOWN WITH LOVE  》คืนนี้  Ella ช้ำรัก เขาให้กำลังใจเธอ  ให้เธอทำตัวเหมือนนางเอกในละครญี่ปุ่นเรื่อง 《 Long Vacation》  ให้วันหยุดกับตัวเองบ้าง  แต่เธอไม่เคยดูละครเรื่องนั้น จึงบอกเธอว่า Takuya เป็นไอดอลของเขาในยุคนั้น แล้วถือโอกาสถามต่ออีกว่า “  ถ้างั้น เธอคงเคยดู 《หลิว ซิง ฮวา เหวียน 》ซินะ ? ”

Ella จงใจยั่วให้โกรธ “ ดูซิ ! เคยดู  ฉันดู   เวอร์ชั่นเกาหลี  lee min ho  หล่อมากเลย  ”   ทำให้เอฟโฟร์ไต้หวันเสียหน้าในทันที


........


ขอนุยาดเอารูปของคุณน้องปูเปรี้ยวขึ้นประดับบ้านคะ

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 53 08:23:26

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 53 22:26:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com