Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SNSD] Fan-acc. by CheerNy : The 1st Asia Tour Encore Concert, 27-28 Feb. 2010  

รับอาสามาแปะให้  เพราะเจ้าตัวเค้าอยากเผยแพร่ความเกรียน
อ่านแล้วจะได้อรรถรสเหมือนไปดูด้วยตัวเองเลยนะคะ ^^
เชียร์ดูคอนเสิร์ตแล้วเก็บรายละเอียดได้เยอะจริงๆ
แม้จะเกรียนบ้างอะไรบ้างตามนิสัย  5555555"

PS :  รูปประกอบจะตามมาทีหลัง  


คำแนะนำก่อนอ่าน
1.  แฟนแอคนี้เขียนจากใจโซวอนหนึ่งคน  ที่อุตส่าห์บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปดูไกลถึงเกาหลี
2.  แฟนแอคนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับความเกรียนไม่ได้
3.  แฟนแอคนี้ผู้เขียนคือ ฑิฆัมพร ตัวจริงเสียงจริง... มิได้ให้ผู้อื่นพิมพ์ให้แต่อย่างใด

Credit : CheerNy, ฑิฆัมพร  (จะดีไม่ดี... เชียร์ควรรับไปแต่เพียงผู้เดียว 555)







หลังจากที่รอคอยกันมาแค่เพียงกระพริบตาเดียว..(ได้ข่าวว่าเป็นเดือน 555) ไม่พร่ำเพ้อให้เสียเวลา เริ่มกันเลยดีกว่าค่าาา^^ เตรียมอุปกรณ์ทำมาหากินกันซักหน่อยเสียงกรี๊ดดดดอีกซักนิด... และแล้ววันนี้ก็มาถึง&กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!

นี่ชั้นจะได้เจอสาวๆตัวเป็นๆแล้วหรอเนี่ยยยย แม่เจ้า!!ตื่นๆเต้นมากๆค่ะ ตอนหยุดพักเครื่องที่ฮ่องกงก็ไม่เป็นอันทำอะไร ได้แต่ไประบายความกรี๊ดดดดของตัวเองใส่เฟสบุ๊คเท่านั้น ตลอดระยะเวลาที่นั่งบนเครื่องก็ได้แต่กดเพลงของเด็กๆฟังไปเรื่อยๆ มีแต่มินิอัลบั้มของgenieแฮะ เลยเลือกเพลงของคนอื่นมาปนๆด้วย แต่ก็ฟังแต่เพลงเด็กๆอยู่ดีนั่นแหละ555(เลือกมาทำไมเนี่ย?)&ตื่นเต้นมากกกจริงๆค่ะ ฟังเพลงเด็กๆไปเริ่มร้องตามไม่ได้><เริ่มจำเนื้อเพลงไม่ได้ซะงั้น! เลยเอาฟานี่มานั่งฟังเพลงไปด้วยกันด้วยล่ะ  (อุ่นใจขึ้นเยอะเลย^^) ไฟลท์นี้ช่างวิเศษจริงๆน๊าา ให้ตายสิ กินข้าวก็มีเธอคนนี้มากินด้วย ฟังเพลงก็อยู่เป็นเพื่อน น่ารักจริงๆ 555

และแล้วค่ะ...เมื่อเครื่องลงที่สนามบินอินชอน...กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เกาหลี!!!!! ชั้นมาถึงเกาหลีแล้ว ตายแล้วๆๆ สนามบินนี้เด็กๆก็เคยเหยียบ กรี๊ดๆๆๆๆๆๆตื่นเต้นขึ้นไปอีก  (ทำไมบ้าได้ขนาดนี้เนี่ย 55 เพี้ยนดี ชอบๆ) รอกระเป๋าอย่างนานนน..เลยแอบมานั่งทำใจกับฟิคค่ะ 555

.. แต่ในขณะเดียวกันก็สัมผัสได้ว่า สมรภูมิรบก็เริ่มคลืบคลานเข้ามาแล้วค่ะ เพราะมาครั้งนี้แผนทั้งหมดที่มีก็คือ มั่ว เอาทั้งนั้น ตอนแรกจะไปซับเวย์เพราะดูแล้วน่าจะเร็วดี แต่ก็ไม่รู้ทาง เลยทำหน้าที่พี่ดีบอกน้องให้รอที่นี่ เดี๋ยวเจ้เชียร์เดินหาทางไปให้เอง(แมนมากก) หาอยู่นานหนาวก็หนาวก็หาทางไปสถานีไม่ถูกค่ะ..><

สุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่านั่งรถบัสละกันเพราะซื้อตั๋วง่าย บอกน้องว่า..นี่ไงจะได้ชมวิวเมืองตลอดทาง  (555แก้ตัวกับน้องหน้าด้านๆเลยค่ะ) เราก็เลยรีบจัดการซื้อตั๋วซะ

ปรากฏว่ายังมีเวลาเหลืออยู่อีกประมาณ40นาทีแหนะ ชักเริ่มหิวๆเลยชวนน้องเข้าไปย่างกายที่แฟมิลี่ มาร์ทค่ะ คิดถึงน้องนมกล้วยจะแย่
อยากกินแต่ก็ยังเคืองนะไอนมกล้วยยย!!!!! ไม่ยอมเอาฟานี่เป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ชิ๊!! แต่ก็ชอบกินอยู่ดีค่ะ555
เลยรีบปรี่ไปหยิบด้วยความคิดถึงในรสหอมมัน กะเอามาชนดื่มฉลองที่มาถึงเกาหลีกับน้องซะหน่อยฮ่าๆ

ซักพัก..อีน้องค่ะ(ขออนุญาตเรียกสรรพนาม..อี)มันทำนมกล้วยของเชียร์หล่นนน!!!!ปรี๊ดมากก  นมขวดที่กลมกลึงอย่างน่ารัก เลยกลายเป็นอย่างที่เห็น...เซ็ง!!!!  

ก็โอเค๊!!ยังอร่อยเหมือนเดิมแต่เคืองเรื่องพรีเซนเตอร์จริงๆไอนมกล้วยบ้า อุตส่าห์ชอบกิน โอเคๆๆค่ะไม่อะไรก็ได้
นั่งรอแบบหนาวม๊ากกกกกกกก

เดินไปขึ้นรถบัสดีกว่าใกล้เวลารถ6001จะมาแล้ว ตอนนี้6โมงกว่าๆค่ะ ง่วงชะมัด เพราะไม่ได้นอนบนเครื่องเลย ตื่นเต้นเกิ๊นน.. แถมอ่านฟิคแบบหยุดไม่ได้อีกตะหาก ฮ่าๆ คราวนี้ก็รอแต่ให้รถมุ่งหน้าไปถึงที่หมายค่ะ ซึ่งคือ SOOKMYONG Women University (อ่านทีไรอ่านเป็นมหาลัยซูยอง ทุกที555) ฝนที่โปรยปรายพรำๆนี่เร้าหรืออารมณ์ง่วงของเชียร์มากค่ะ จะหลับก็หลับไม่ได้ เลยหยิบหนังสือตรงหน้าตัวเองขึ้นมาอ่านค่ะ..กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!! (น้องยังตกใจ55)
เจอเด็กๆค่ะ ควอน ยูลกับซันนี่ มาต้อนรับค่าาา (55 น้องด่า... & บ้าค่ะ!!)


เออ ก็ชั้นบ้าของชั้นนี่^^ ดูสิแทนี่ยังมาเลย 555...อ๊ายยยยยยยยยยยยยยย!!!

จนอีกทีก็มารู้สึกตัวเมื่อถึงป้ายของมหา’ลัยซูยองค่ะคุณคนขับตะโกนเรียกเพราะบอกเค้าไว้ก่อนว่าจะไปที่นี่ กลัวหลับ (รอบคอบมั๊ยคะ อิอิ)  แต่สุดท้ายก็กลายที่น้องที่ต้องปลุกเพราะเสียงเรียกที่แผดจากหน้ารถมาหลังรถสุดฤทธิ์ ชู๊ตเริ่มเป็นกังวลว่าพี่มันจะดูแลมันได้มั๊ยเนี่ย??555 เราสองพี่น้องหน้าตาจิ้มลิ้มนุ่มนิ่มก็ลงจากรถและกางแผนที่ดูๆกันไปค่ะ เดินหาโรงแรมแบบงงสุดๆแผนที่ก็อ่านง่าย แต่โรงแรมอยู่ไหนเนี่ย!!! เดินไปเดินมาชักเริ่มหวั่นๆเลย..พักถ่ายรูปดีกว่า 555 ขอเป็นThemeสีชมพูนิดนึงค่ะ แสดงเลือดชมพูที่รักสาวๆเต็มพลัง!!  

พอละ..เดินต่อค่ะ เจอโรงแรมแล้วค่าา แต่ก็กระนั้นเถอะค่ะ check in ยังไม่ได้อยู่ดี เพราะในใบที่นำมาคือเวลาเที่ยงค่ะ ถึงจะเช็คได้..ก็เลยคุยกับคุณเจ้าพนักงานว่าจะฝากกระเป๋าไว้ก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาตอนเที่ยง OK?...NO!!ตึงง พนักงานไม่เคด้วยค่ะ บอกว่าเช็คได้ตอนบ่าย2 แม่เจ้าาา นั่นมันเวลาที่นัดเอาบัตรที่หน้าคอนเลยนะ!! (4): ซวยแล้ว...จะอยู่นี่ก็อีกหลายชั่วโมง เลยตัดสินใจไปเดินช๊อปเมียงดงดีกว่าแล้วค่อยกลับมาเก็บของ ห่างจากที่นี่แค่3สถานีเอง เราสองเลยเดินชิลๆไปสถานีซับเวย์มหา;ลัยซูยอง กรี๊ดดดดดดดดดดด เจอโปสเตอร์Chocolate loveค่ะ!!(ได้ข่าวบ้านเราก็มี) แต่มันกรี๊ดดจริงๆนี่คะ เลยเกาะกระจกดูสุดฤทธิ์ แถมบังคับให้น้องถ่ายรูปให้อีก คนที่เดินผ่านไปผ่านมาก็มองกันใหญ่..อย่าคิดว่าชั้นจะอายนะ แต่น้องอายยยมากกกค่ะฮ่าๆ


จากนั้นร่างสูงพาร่างเกรียน(555 ก็ผมเจ้าเกรียนนี่คุณน้อง!) นั่งไปยังสถานีเมียงดงต่อทันทีพร้อมกับชุดที่ผ่านรอบคัดเลือกอย่างลำบากใจคณะกรรมการ ดันเอาพล๊อบมาซะเยอะน่ะค่ะ><

ขณะนี้เป็นเวลา 9 โมงนิดๆเองเมียงดงจ๋าา CheerNy~Fany มาแล้ววว.......  ....ฟี้วววววววว ว ว...นึกว่าเมียงดงร้างค่ะ  ไม่มีร้านอะไรเปิดเลยยยย><’ เอาละไง ยังไงดีเนี่ย!! ทันใดนั้นเหลือบไปเห็นโปสเตอร์แผ่นใหญ่สีสวยสดค่ะ กรี๊ดดดดดดดดด เด็กๆ^0^ โปสเตอร์ Oh!!ที่แปะอยู่ดึงดูดให้ร่างสูงต้องบังคับร่างหัวเกรียนไปถ่ายรูปให้ค่ะ กรี๊ดๆๆๆเด็กๆน่ารักมากๆ..ชุ่มชื้นจิตใจจริงๆ..  


จากนั้น ก็เลยใช้โอกาสนี้เดินสำรวจร้านละกัน หาSPAOก่อนเลย แล้วก็ร้านMyeongdong Gyoja อยากลองชิมคาลกุ๊กซู น่ะค่ะ หาไปหามาเจอคนหน้าตาน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยเข้าไปขอถ่ายรูปค่ะ แต่เค้าออกมาจากร้านไม่ได้เพราะร้านยังไม่เปิด555 แถมร่างเกรียนก็ไม่ยอมถ่ายให้อีก ชิ๊! ชั้นถ่ายเองก็ได้ เลยได้ออกมาอย่างที่เห็น อิอิ เจ้าเด็กยุนรูปนี้สวยมากกกก..^^

เดินวนไปวนมาซักพักเริ่มท้อSkin Foodเยอะเกิ๊นน!!กะเอาเป็นจุดสังเกตหาSPAO ก็แป่วเลยค่ะ หาไม่เจอซักที ร้านเกี๊ยวจ้าานั่นด้วย(ชื่อนี้เรียกเองนะคะ^^) เดินไปเดินมาเจอ จุดบริการข้อมูลให้นักท่องเที่ยวค่ะ เลยเข้าไปถาม(จุดนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่รู้เส้นทางดีค่ะ แผนที่ที่ได้มา ทำให้หาร้านได้สะดวกขึ้นเยอะ) ...เลยรีบหาร้านเกี๊ยวจ้าก่อนเพื่อนเลยค่ะ น้องหิวข้าว เดินๆๆไปก็เจอละ แต่....ยังไม่เปิด!!เฮ้อ..อีกเกือบชั่วโมงเลยทีเดียว ก็ต้องรอ รอ รอ เลยรีบปรี่ไปหาร้านSPAOดั่งใจหมายดีกว่า อยากขึ้นไปevery sing ด้วย กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กรี๊ดไปเรื่อยๆก็มาถึงแล้วค่าาSPAOกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เด็กๆน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม่เจ้าาาา!!!  .......และก็ยัง&..ไม่เปิด!!!(อีกแล้วหรอเนี่ยย!!) เหี่ยวมากค่ะชีวิต 2 ร่างที่ลอยไปลอยมา แต่ก็ดีค่ะ เดินแบบร้างๆประหลาดดี ฆ่าเวลาไปมาอย่างโหดเหี้ยมจนกระทั่งมาเจอพวกร้านที่ขายพวกของต่างๆน่ะค่ะ กรี๊ดดดดดดดด พุ่งเข้าไปแบบลืมน้องสุดๆ สำรวจดูของที่เกี่ยวกับสาวๆอย่างเต็มที่ สอยเก็บมาเพียบเลยค่า 555 จนร่างเกรียนต้องลากร่างที่แก่กว่าออกจากร้านเลยค่ะ เพราะเริ่มซื้อไม่หยุดซักที แต่ก็โอเคค่ะ Happy^^

ขณะนี้เป็นเวลา10.30น. ร้านเกี๊ยวจ้าา เปิดแล้วจ้าา!!...สองร่างที่หิวมากกก เลยพากันไปนั่งหม่ำกันอย่างมีความสุขด้วยของเพียง3อย่างในร้านเท่านั้นที่สั่งได้ ดูเหมือนน้อย แต่ทำอาการสาหัสเลยค่ะอิมและเผ็ดมากกก!!555 แต่อร่อยดีค่ะ ชอบๆ ..


เมื่อกินเสร็จก็รีบออกจากร้านเพื่อปรี่ร่างพากายไปยังSPAOทันทีค่ะ11.00น. นั้น เปิดแล้วค่ะทีนี้ แม่เจ้าาา!!ลูกค้าเริ่มมีละจำนวนนึง..แต่ก็ไม่มีรีรอที่จะรีบเข้าไปคว้าเอาเสื้อยืดสีชมพูอ่อนเบอร์ 0 มาก่อนใครเพื่อนเลยค่ะ กรี๊ดดดดดรักสาวเสื้อเบอร์ 0 ค่าา..^^ ซึ่งจริงๆแล้วอยากได้อีกตั้งหลายเบอร์22..7..9..จริงๆแล้วก็ทุกเบอร์นั่นแหละ แต่ก็เดินดูก่อนละกันมีเบอร์0ไว้ก่อน ส่วนร่างเกรียนฉกเบอร์ 22 แบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ(หลงเจสนักนะ55)


แล้วเราก็เดินสำรวจร้านอย่างเพลิดเพลินค่ะ ในขณะที่ร่างเกรียนที่เอาแต่เดินตามเจ้อย่างเหนื่อยหน่าย เพราะร่างแก่เล่นเอาแต่หารูปฟานี่ลูกเดียวเลยค่ะ 555  อยากเห็นนี่นา ก็เห็นของฮโย กับ ยุนอาที่ถ่ายเต็มตัวในร้านแล้วสวยมากกกกกก...แถมรูปอื่นๆอีกยูลเอย สิก้าเอย..น่ารักมากกกกกกกกก!!!!!!...ซึ่งก็ยังคงหาไม่เจอซะทีอะไรเนี่ยย แอบขัดจิตเล็กๆ..เลยขึ้นไปevery sing ละกัน ถ่าย I star shot ดีกว่า คริคริ...ได้ออกมา 2 ใบอย่างที่เห็นจ้าาาา


กรี๊ดดดดดดดดดด รักเด็กๆ!!!!!...แต่แอบเซ็งพนักงานหนุ่มเกาหลีจริงๆเลยสื่อสารกันไม่รู้เริ่งได้อีก จริงๆน่าจะได้มากกว่า 2 ใบด้วยซ้ำ เมื่อถึงเวลาเที่ยงช่วงเวลาที่ลัลล้าาาในeverysing ก็ต้องลาจาก อยากถ่าย I star shot อีกง๊าาา ได้มาแค่2ใบเองTT แถมของที่มีในร้านก็อยากได้ไปซะหมด เลิกไม่ถูกจริงๆค่ะ มึนมากก เลยเดินไปเก็บตกรอบๆร้านแทนค่ะ อาทิเช่นโปสเตอร์เอย อะไรเอย(ขี้โกงสุดฤทธิ์55)สรุปแล้วเลยไม่ได้ของอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซักเท่าไหร่ด้วยเวลาที่จำกัด..แต่ก็เอาน่ะ สาวๆทั้ง 9 คนรอเราอยู่นี่นา ไปเลยดีกว่า... กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด&อยากได้เสื้ออีกง่ะ555 ร่างเกรียนถึงกับเซ็ง..  ร่างแก่เลยรีบไปเลือกอย่างรวดเร็วจนได้เสื้อมาอย่างที่เห็นค่าา พร้อมด้วยโปสเตอร์แสนสวยของเด็กๆที่คนคิดเงินไม่ยอมให้ แหม..ต้องให้ทวงนะๆ เลยขอเพิ่มมาอีกเลย555 happyyyy!

...แล้วก็รีบมุ่งหน้าไปที่ซับเวย์เมียงดง เพื่อที่จะนั่งไปต่อสถานีโอลิมปิค พาร์คอย่างกรี๊ดดๆ ดีกว่าเพราะจากข้อมูลที่มีคือ การเดินทางต้องใช้เวลาประมาณ 50 นาทีกว่าจะถึง เราก็เลยเลือกที่เผื่อเวลาในการเดินทางซักหน่อยค่ะ สำหรับหนุ่มสาววัยขบเผาะที่ย่างกายด้วยตนเองเป็นครั้งแรกในเมืองแสงสี (สรุป..กลัวหลงนั่แหละค่ะ!) แล้วไงคะ แล้วไงคะ!!พรสวรรค์ที่มี...เราไม่หลงค่ะ แถมมาถึงก่อนเวลาซะอีก พร้อมถุงSPAOที่ใหญ่มาก แฮะๆ จึงลากร่างที่มีถุงคู่กายกันไปที่สเตเดี่ยมค่ะ... :tk

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 53 11:00:27

 
 

จากคุณ : ลูกพี่มาเฟีย
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 53 10:20:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com