Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-05-25 ] ( พรีออเดอร์ โฟโตบุ๊ค * 9314 MAN & BOY * ติด No. 1 HMV JP Jerry จัด Hi 5 ตอบแทน )  

สวัสดีคะญาติมิตรตระกูลเหยียนทุกคน


ชีวิตมีการหักเหอย่างแรง

เห็นได้จาก ... ข่าวเช้า  โพสต์เย็น blue

========================================



http://paper.wenweipo.com/2010/05/25/EN1005250002.htm


โฟโตบุ๊คยังไม่ทันได้วางจำหน่าย  พรีออเดอร์ติดอันดับ 1 HMV ไปเรียบร้อยแล้ว  Jerry จึงจัดกิจกรรม Hi 5 เพื่อตอบแทนแฟนคลับญี่ปุ่น


( แปลคล่าวๆคะ )


ญี่ปุ่นกำลังจะเปิดตัว DVD ละคร 《 STARLIT 》และวันที่ 5 เดือน 6  เหยียนเฉิงซวี่จะมีกิจกรรมมีตติ้งกับแฟนๆในญี่ปุ่น   ส่วนโฟโตบุ๊ค   * 9314 MAN & BOY *  ( + DVD)จัดจำหน่ายวันที่ 18 เดือน 6 ที่ญี่ปุ่นเช่นกัน และวันที่ 19 จะมีกิจกรรม Hi 5 กับแฟนๆที่ย่านยินซะ  จำนวนผู้ได้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 5,000 คน เพื่อโอกาสอันงามที่จะได้พบหน้าขวัญใจของตัวเอง แฟนๆจากทุกสารทิศเริ่มสั่งซื้อหนังสือกันอย่างคึกคัก  ปรากฎว่า หนังสือยังไม่ทันออกวาง การสั่งซื้อติดอันดับ 1  ชาร์ท HMV ไปเรียบร้อยแล้ว  นักร้องทั่วเอเซียน้อยคนนักที่สามารถสร้างกระแสยอดเยี่ยมขนาดนี้


เหยียนเฉิงซวี่เผยว่า โฟโตบุ๊คเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมีส่วนที่แตกต่างกับเวอร์ชั่นไต้หวัน  คือนอกจากรูปหล่อๆที่บินไปถ่ายทำถึงออสเตรเลียแล้ว  ยังมีบทความที่เจี่ยวจือเพื่อนรักเป็นผู้ประพันธ์ ซึ่งเป็นความในใจที่เหยียนเฉิงซวี่เล่าให้ฟัง รวมทั้งอุดมการณ์และความรักของเขา  เพื่อนรักได้เปิดโปงเรื่องของเหยียนเฉิงซวี่ส่วนที่ยังไม่มีใครรู้ให้แฟนๆได้รู้จักแง่มุมของหนุ่มน้อยและผู้ชายเต็มตัวคนนี้  เป็นแพ็คเก็จจิ้งที่ใหญ่ขึ้นและมอบ MV ใหม่ให้อีก 2 เพลง คือเพลง 《 Men's Tears 》และ 《 DOWN WITH LOVE 》

เมื่อจบจากกิจกรรมในญี่ปุ่นแล้ว  วันที่ 10 เดือน 6 เหยียนเฉิงซวี่จะบินไปจัดกิจกรรมเปิดตัวโฟโตบุ๊ค   * 9314 MAN & BOY *  และแจกลายเซ็น  ที่ปักกิ่ง ทันทีที่บรรดาแฟนคลับจีนทราบข่าว ได้เตรียมรวมตัวไปสนับสนุนเขาถึงที่ ส่วนละคร  《 DOWN WITH LOVE  》ที่เขาจับคู่กับ Ella วง S.H.E. ขณะนี้กำลังออนแอร์ ทราบข่าวว่า วันที่ 24 เดือน 7  ทั้งสองจะมาจัดกิจกรรมโปรโมทละครที่   Discover Park , Tsuen Wan District ฮ่องกง  



圖片提供:戲夢堂娛樂經紀有限公司。

( รูปจากดรามาดรีม )

แก้ไขเมื่อ 25 พ.ค. 53 23:29:49

แก้ไขเมื่อ 25 พ.ค. 53 15:15:31

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 53 14:46:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com