Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกของแต่ละคนกันเถอะ  

แหมๆๆๆๆ คิดกันไปไหนคะ อิอิ บอร์ดเงียบฉี่เรยน้า รำคาญมาก ไม่มีใครอัพเดตอะไรเรย ติดเฟซบุ้คกันใหญ่ทิ้งบอร์ดให้ร้างกันได้อย่างไรคะ ป้าๆ

และแล้ววันนี้ดิฉันก้อขอมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟังคะ เกี่ยวกับการได้พบเจอตัวแม่เป็นครั้งแรก แล้วรู้สึกอย่างไร จากสมัยสาวๆหัวเกรียนนะคะ ดิฉันได้ติดตามอ่านข่าวสารเช้มาร์ จากสองบอร์ดจำไม่ได้ว่าบอร์ดไหนบ้างนะคะ เข้าทาง ฟอร์เวิร์ดแมก แล้วมันจะมีลิ้งด้านล่างว่า mariah1 mariah2 จำกันได้มั้ยคะ สาวๆรุ่นดิฉัน อิอิ
ดิฉํนก้อจะคลิกมารายห์สองนี่แหละแล้วมันก้อจะเป็นมรายห์เอเชียป่ะสมัยนั้น ติดตามอ่านข่าวสารก้อจะได้รู้จักลอกอินหนึ่ง นางชื่อ boy_mc_carey นางแรงดีนะ นางแน่นจัง นางนั่นนู่นนี่ ที่จะคิดไปต่างๆนานา คิดว่าสมัยนั้นใครท่องเน็ต และเป็นแฟนมารายห์ต้องรู้จัก บอยแครี่แน่นอน

ครั้นมาถึงมารายห์พันทิป ดิฉันก้อยังติดตามอ่านอยู่ เป็นประจำ  ตื่นเต้นชาง ทำไงนะถึงจะได้รู้จักพวกพี่ๆ เค้า  อีกท่านที่รู้สึกชื่นชมจากตัวหนังสือ คือ ควีนออฟดิว่าส์ ความรู้เกี่ยวกับการร้องเพลงแน่นจังเรย อ่อชื่อพี่ทอป อ่อต้องเป็นกะเทยสาวร่างใหญ่แน่ๆ จินตนการต่างๆนานา และช่วงนั้นมีนางหนึ่งชื่อ karnclue นางชอบตัดต่อภาพ แล้วก้อจะมีอไรแปลกๆให้ได้ขำ เกี่ยวกับเช้มาร์ ชั้นปลื้มหนังสื่อเรื่องมาลี มานะ อะไรสักอย่างแบบเรียนภาษาไทยป.หนึ่งที่นางตัดต่อมาก มีหน้าอารีท่า เป็นครูมารายห์อะไรสักอย่าง ดิฉันจึงไม่สามารถอดรนทนอยู่ได้ เข้ามาแนะนำในบอร์ดอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นธรรมเนียมนะ สมัยนั้น ใครเข้ามาต้องแนะนำตัว พอได้เป็นส่วนหนึ่งของบอร์ดสักพัก ดิฉันก้อสร้างสรรค์ผลงานบ้องบ้างดีบ้างสู่บอร์ดอย่างต่อเนื่อง และแล้วโจฮานแครี่ ต่อสายตรงเชิญอั้มไปเปิดตัวพบปะดิว่าส์หลายนาง

พระเจ้า!!!! ชั้นจะได้พบบุคคลที่ดังมากนะ รู้สึกตื่นเต้นมาก นึกว่าเจอดารา รอคอยการพบพี่บอยมากๆ ถึงมากที่สุด เพราะอย่างที่บอกว่า บอยแครี่นี่ดังมากนะ ใครจะไปคิดว่าจากวันก่อนชั้นเคยอ่านข้อความของคนๆหนึ่งอยุ่ แล้วชั้นจะได้กลายเป็นคนรู้จักและเป็นน้องของเค้าเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นพี่ทอป พี่ก้าน พี่กอฟ พี่บอย ชั้นตื่นเต้นมากที่จะได้เจอบุคคลเหล่านี้มาก แล้วปรากฏว่าที่จินตนาการไว้ผิดพลาดทุกสิ่งอย่าง จินไว้ว่าพี่ทอปอ้วนร่างใหญ่ นางตัวเล็กมาก ตีไว้ว่าพี่บอย ขาว หล่อล่ำ สมาร์ท ผิดถนัด ไหนจะพี่กอฟที่เสียงหล่อมาก แต่ก้อแบบ สวัสดีค่ะ อิอิ พี่ก้านอีก ม่ายบึ้บบั้บมาก จินตนาการที่มีในหัวสมองพี่เค้าล้ำเลิศ แต่ละโปรเจ็คพริ้งมากแต่เอ๊ะไหงตัวจิงไม่ค่อยพูดเกลียดชั้นรึป่าวนั่นนู้นนี่

แต่วันนี้เรากลับกลายเป็นส่วนหนึง เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในที่แห่งนี้ ที่เรียกว่ามารายห์พันทิป ผ่านร้อนผ่านหนาว คอยให้คำปรึกษานั่น นู่น นี้ ช่วยเหลือกันต่างๆนานา

แล้วพวกคุณๆล่ะ ก่อนคุณเป็นส่วนหนึ่งในบอร์ดนี้ คุณมีใครในบอร์ดเป็นไอดอล ชอบผลงานของใครบ้างที่อยากทำให้เป็ฯส่วนหนึ่งในบอร์ด และตื่นเต้นที่จะได้เจอใคร อันนี้ขอถามสมาชิกรุ่นสอง สาม สี่ นะคะ ตัวป้ารุ่นแรก คงไม่มีไอดอลล่ะ แต่ก้อแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ ว่าตอนที่จะเจอน้องคนนั้นนุ้นนี่ ครั้งแรกรู้สึกอย่างไร มาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกของคุณกันเถอะ

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 3 มิ.ย. 53 00:39:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com