Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(กระทู้แรกในชีวิต ^^) หนูขอมาสมัครเป็นแฟนคลับ Yan cheng xu ด้วยคนได้มั๊ยคะ@.@ อิอิ  

สวัสดีค่าทุกๆๆๆคน ^^

เนื่องจากว่า ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมานั้น  ได้มีแรงดลใจอะไรก็ไม่รู้ ให้ จขกท ได้หลงเข้ามาอ่านที่นี่  และก็กดคลิกเข้าไปอ่านบทสัมภาษณ์ทั้งหลายที่คุณ chin11 ได้เข้ามาแปลและก็บรรยายซะจน จขกท รู้สึกปลื้มเจอรรี่เข้ามาอย่างฉับพลันนทันใด>< (อยากเก่งภาษาจีนบ้างจังเลยค่ะ  รู้สึกว่าเราอยากเข้าไปอ่านบทความทั้งหลายและแปลออกมาได้อย่างดีเยี่ยม น่าอ่าน เหมือนอย่างที่คุณchin11แปลจัง อิอิ)อาจเป็นเพราะว่าคุณ chin11 ได้แปลบทความอย่างลึกซึ้ง  และรู้สึกว่าเจอรรี่เป็นผู้ชายที่น่าค้นหาอย่างมากๆเลยค่ะ (ก่อนหน้านี้ จขกท ก็ได้ดูเรื่อง f4 แบบว่าตอนนั้นก็ชอบเต้าหมิงซื่อนะคะแต่ไม่ค่อยรู้ประวัติ นิสัย อะไรเท่าไหร่อ่าค่ะ><)  พอได้มารู้คร่าวๆจากแฟนคลับที่นี่   ซึ่งจริงๆอยากรู้มากกว่านี้มากๆเลยค่ะ แล้วก็แอบเสียดายไปว่าเรามารู้จักเจอรรี่แบบจริงๆจังๆและก็รู้สึกปลื้มเจอรรี่มากๆตอนนี้ มันช้าเกินไปหรือเปล่าเนี่ย>< เฮ้ออ อยากย้อนอดีตไปรู้จักให้เร็วกว่านี้จังเลยค่ะ รู้สึกเหมือนว่าเมื่อเรารู้จักนิสัยเจอรรี่มากขึ้น ซึ่งจากเดิมก็ชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเจอรรี่เป็นคนที่มีนิสัยน่ารัก ขี้เล่น จริงใจ กตัญญู ก็ยิ่งปลื้มมากๆเข้าไปกันใหญ่เลย^^ แต่จขกท ก็ไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่เลยค่ะ เลยอยากจะขอมาสมัครเป็นแฟนคลับ yan cheng  xu ด้วยอีกคนนึงได้มั๊ยคะ=^+^= อิอิ

ปล 1 เฮ้ออ กว่าจะได้ล็อคอินทำเอา จขกท หงุดหงิด ไปหลายรอบเลยทีเดียว เงียว >< 555(แอบบ่นเล็กน้อย)
ตอนแรกที่สมัครไปนะคะ คือก็ไม่รู้ว่าเค้าไม่ให้ใช้ตัวพวก ^);.>< อะไรอย่างงี้ง่ะค่ะ
ชื่อที่สมัครไปตอนแรกคือ  Zui^i^YaN:)CHeNg-Xu^}{^
ต่อมาแก้เป็น   Zui^i^YaN:)CHeNg-Xu   อันนี้หงุดหงิดมากเลยค่ะ ทำใจอยู่นานเลยทีเดียวกว่าจะลบรูป จุ๊บๆ ที่น่ารักของเราออกไปได้ 5555  อันนี้มีตัวตกแต่ง 5 ตัว ซึ่งเราก็เห็นว่าคนอื่นก็มี 5 ตัวเหมือนกัน แล้วเหตุฉะไหนเราถึงไม่ผ่านง่ะ เฮ้ออ ช่างมันเถอะ อิอิ
ต่อมาไม่ผ่านอีกเลยแก้เป็น   Zui^i^YaN:)  อันนี้ลบยาวเลยทีเดียว ><  อันนี้ก็ไม่ผ่านอีกๆๆๆๆ -.-‘’
ต่อมาเป็น  ^i^YaN:)CHeNg-Xu  
แล้วมาเป็น  ^i^PoRiFeRa:)   ก็ไม่ผ่านอีก โอ๊ยๆๆๆๆทำไมนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แก้มาประมาณ5 ครั้งได้ ฮือๆๆ
เลยแก้ใหม่เลย เป็นอันนี้อ่ะค่ะ   Pigletแห่งหมู่บ้านป่า100เอเคอร์   ได้สะที^^

งืมๆๆ พยายามวนไปวนมา ตัดไปตัดมา ให้มีคำๆนี้อยู่ให้ได้เลย แต่สุดท้ายปวดใจมากมายเลยค่ะ ทำไมมันไม่ดร๊ายยยยยยยยยน้า -.-‘’  อยากคุยกับทุกๆคนในนี้มากๆเลยค่ะ รอนานม๊ากๆๆๆๆๆ

ปล 2 ตอนนี้อยากได้รูปเจอรรี่มากๆเลยค่ะ รบกวนใครมีเว็บที่มีรูปเจอรี่เยอะๆๆๆๆ แบบตั้งแต่แรกๆจนถึงตอนนี้ยิ่งดีเลยนะคะ ^^ ตอนนี้ก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว อยากจะปริ๊นรูปมาแปะหน้าสมุดจด ทำเป็นสมุดเจอรรี่ของเราเองอ่าค่ะ ^0^555
ใครมีรูปเยอะๆรบกวนช่วยบริจาคให้จขกทหน่อยน้าคะ อิอิ
ขอบคุณล่วงหน้ามากๆเลยน้าคะ^^

ปล 3 จขกท ก็แอบไปสมัครบล็อกจิ๊วตามที่พี่ปู (ขออนุญาตเรียกชื่อตามที่แฟนคลับในนี้เรียกกันนะคะ คริคริ แอบเนียนๆ)
ตามที่พี่ปูได้บอกเอาไว้ ต้องขอบคุณพี่ปูมากๆเลยนะคะ  ถึงแม้ จขกท จะอ่านไม่ออกเลยก็ตาม ถึงแม้จะเคยเรียนมาเล็กๆน้อยๆ แต่ตอนนี้ก็ลืมไปหมดแล้วอ่าค่ะ  ลองเข้าไปดูที่เค้าส่งเข้าประกวดบล็อคกัน  รู้สึกมีแรงกระตุ้นอยากแต่งบ้างจังเลยค่ะ  อิอิ  แต่ลองทำแล้วเหมือนเราแปะรูปพื้นหลังได้รูปเดียว  ถ้าเราต้องการจะแปะรูปเป็นรูปย่อยๆ หลายๆรูปเหมือนอย่างที่เค้าส่งประกวดกัน ต้องทำยังไงบ้างเหรอคะ ><  อยากตกแต่งสวยๆจังเลยค่ะ^^ แต่ปัญหาคือเราต้องใช้โปรแกรมอะไรช่วยด้วยรึเปล่าเหรอคะ >_<’’ แหะๆ
เอ่อ…   จขกท เขียนร่ายมาซะยาวเยียดเลย   งั้นพอแค่นี้ก่อนละกันนะคะ^^

ยินดีที่ได้รู้จักแฟนคลับ Yan Cheng Xu ทุกๆคนเลยน้าคะ _/\_ จุ๊บๆๆ^}{^

 
 

จากคุณ : Pigletแห่งหมู่บ้านป่า100Aเคอร์
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 53 20:59:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com