Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
What REALLY happened to Michael Jackson.  

มีหนังสือมาแนะนำค่ะ แต่จากทีอ่านบางส่วนที่ตัดมาเป็นตัวอย่างแล้วคิดว่าน่าจะเป็นหนังสือที่ใช้ได้อีกเล่มนึง เพราะค่อนข้างไปในทางเดียวกับที่กลุ่มแฟนๆที่ไม่ยอมรับกว่าการตายของไมเคิลเป็นอุบัติเหตุ และสวนกระแสกับข่าวของคดีนี้ที่ถูกนำเสนออยู่เนืองๆ โดยสื่อหลัก

หนังสือเล่มนี้เขียนโดย เลนนาร์ด โรว์ ค่ะ

นี่เป็นบางส่วนในบท Introduction ของหนังสือค่ะ

เหตุการณ์ที่น่าสงสัยต่างๆเหล่านี้ทำให้ผมต้องเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่อที่จะบอกให้โลกรู้ถึงสิ่งที่สื่อและผู้มีอิทธิพลในธุรกิจบันเทิง กำลังพยายามปกปิด ความอยุติธรรมอันใหญ่หลวงกำลังประจักษ์ให้เราเห็นกันอยู่เป็นรายวัน และผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ในความคิดของผม ไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อบ ถูกฆาตรกรรม และคำพูดของไมเคิลก็ยังหลอนผมมาจนถึงทุกวันนี้ “พวกเขาต้องการแคตตาล็อคเพลง (music publishing rights)ของผม  โรว์ และพวกเขาจะฆ่าผมเพื่อให้ได้มันไป” มีคนไม่มากนักที่รู้ว่าไมเคิลมีหุ้นส่วนถึง 50% อยู่ในแคตตาล็อคเพลงของโซนี่ทั้งหมด เขาไม่เคยต้องการขายหุ้นในส่วนของเขาเลยเพราะว่าเขาต้องการเก็บไว้ให้ลูกๆของเขา ผู้ที่มีอิทธิพลในวงการ รู้ว่าไมเคิล และชื่อ “ไมเคิล แจ๊คสัน” มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญ และไมเคิลจะมีมูลค่าแก่กลุ่มอิทธิพลกลุ่มนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกถ้าเขาเสียชีวิตลงซะ เพราะเมื่อไมเคิลเสียชีวิตลงแล้ว พวกเขาจะสามารถโยกย้ายทรัพย์สมบัติที่เกิดจากชื่อและแบรนด์ของไมเคิลได้ และแบรนด์ไมเคิลจะขายต่อไปได้อีกหลายปี ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่กับผลประโยชน์ที่เกิดจากพินัยกรรมฉบับปลอมฉบับนี้ พวกผู้ทรงอิทธิพลพยายามปิดปากผมโดยการใส่ร้ายผม และพยายามขัดขวาง ไม่ให้ผมให้สัมภาษณ์ตามรายการทอล์คโชว์ต่างๆ แต่ผมต้องสารภาพ ว่าผมไม่ได้ใช่คนที่กลัว หรือหยุดทำอะไรง่ายๆ ตอนนี้ไมเคิลพูดไม่ได้แล้ว แต่ผมยังพูดได้ และผมจะพูด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องได้รับการบอกเล่า สาธารณชนและแฟนๆของไมเคิลมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับไมเคิลกันแน่ ไมเคิลอาจจะเป็น “แจ๊คสัน” แต่เขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งในโลกนี้เหมือนกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวพันธ์ไปถึงการเลือกปฏิบัติต่อชาวอเมริกันผิวดำและชนกลุ่มน้อย ในธุรกิจบันเทิง


รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.whatreallyhappenedtomj.com/

แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 53 22:46:30

 
 

จากคุณ : myriostigma
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 53 22:43:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com