Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-06-24 ] ( ลุ้นนนน... Jerry รับละครเรื่องใหม่ ทุนสร้าง 120 ล้าน ประกบ ซูฉี !!! )  

สวัสดีคะ ญาติพี่น้องตระกูลเหยียนทุกคน


เสียงกระซิบ * ข่าวดี * จากโม ฯ www.nbbbs.com ดึกๆเมื่อคืน เล่นซะเกือบนอนไม่หลับ

แต่เปิดบ้านสายมากกก  เพราะเจ้าคอมฯ ชอบแกล้งคนแก่

เวลามีข่าวน่าตื่นเต้น  จะงอแงให้ตุ๊มๆต่อมๆ เป็นประจำ  หยอกเย้า

ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เทคนิคทรู จนเชื่อมสายได้ ผีเสื้อ

........


all news credit:yanyanpo,www.yanchengxu.com


======================


ขอเลือกแปลสื่อฮ่องกงก่อน เพราะชอบรูปในข่าวคะ


http://www1.hk.apple.nextmedia.com/template/apple/art_main.php?iss_id=20100624&sec_id=462&subsec_id=830&art_id=14167026




【香港蘋果日報】ทีมสไตลิสต์ของภาพยนตร์เรื่อง 《色慾城市》( Sex and the City)วางคอนเซ็ปให้ละครออกเป็นสไตลฝรั่งเศส  เหยียนเฉิงซวี่ตกหลุมรักนางแบบสาวผู้บูชาเงิน


เหยียนเฉิงซวี่หนุ่มเท่ห์มีสไตล์แห่งเกาะไต้หวัน เข้าวงการนาน 10 ปี กระแสยังคงมาแรงสุดๆ  ไม่นานนี้ เขารับปากร่วมแสดงละคร 《拜金女王》 ของสถานี 壹電視 ( NEXT tv ) ไต้หวัน  ทุนสร้าง 30 ล้าน เหรียญฮ่องกง  โดยมี ทีมงานเบื้องหลังของ 《色慾城市》( Sex and the City)เป็นผู้วางคอนเซ็ปให้ละครออกเป็นสไตล์ฝรั่งเศส  ในละครเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่จะสวมบทเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยการดนตรีแห่งหนึ่ง เป็นเรื่องราวความรักหลังความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับนางแบบสาวผู้บูชาเงินที่ถูกรับเลี้ยงในปารีส  แต่ตัวเลือกสำหรับนางเอกในเรื่อง ยังคงเก็บเป็นความลับ

โปรดิวเซอร์ละครเรื่องนี้ คือ เฉินวี่ซัน นักผลิตละครระดับเหรียญทอง ที่ผลิตละครดังๆไปหลายเรื่อง เช่น《敗犬女王》、《命中注定我愛你》及《下一站,幸福》 ละครเรื่องนี้มี 20 ตอน เป็นละครเบิกฤกษ์ของ สถานี 「壹電視」และได้จองคิวเหยียนเฉิงซวี่ไว้เป็นพระเอกของเรื่องแล้ว โดยมีสไตลิสต์ Patricia Field จับมือกับผู้กำกับฝ่ายศิลป์  Charles E.McCarry  จาก《色慾城市》( Sex and the City)ช่วยกันวางคอนเซ็ปให้ละคร


เฉินวี่ซันชี้แจงว่าได้ทาบบาทซูฉีให้เป็นนางเอก แต่ครึ่งปีหลัง ซูฉีติดถ่ายภาพยนตร์ ถ้าหากไม่มีคิวให้อาจต้องหานางเอกคนอื่นมาแทน  สำหรับเรื่องนี้ เฉินวี่ซันไม่ให้รายละเอียดมาก แค่เผยว่า " นางเอกคนนี้ต้องเป็นคนดัง แต่ไม่เคยแสดงละครทีวีมาก่อน  "  ละครเรื่องนี้ ทุนสร้าง 30 ล้านเหรีญฮ่องกง  คาดว่าจะเปิดกล้อง เดือน 8  และจะเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศฝรั่งเศส ในเดือน 9



ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความรักในเมืองกรุง  เนื้อเรื่องเกี่ยวกับสาวกำพร้าที่ถูกแม่ทอดทิ้ง เมื่อโตขึ้น กลายเป็นนางแบบที่เทอดทูนคนรวย แขยงคนจน เพื่อเงินแล้วยอมมอบตัวให้เศรษฐีวัยกลางคนเลี้ยงดู ขณะที่เดินแฟชั่นโชว์ในกรุงปารีส ได้พบกับเหยียนเฉิงซวี่ที่สวมบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยการดนตรีแห่งหนึ่ง ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันชั่วข้ามคืนอย่างไม่ตั้งใจ จนกลายเป็นเรื่องราวความรักในภายหลัง เฉินวี่ซันเผยว่า " ละครเรื่องนี้ จะสาธยายกลอุบายของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่จะไปให้ถึงตำแหน่งที่เธอต้องการ  ผู้หญิงประเภทนี้ มีอยู่ทั่วไปในยุคนี้ "  นางเอกจะต้องเป็นนางแบบที่มีบุคคลิกสง่างาม เคยพิจารณาให้ XXX รับบทนี้ไหม ตอบว่า " เคยแว๊ปขึ้นมาในสมองเหมือนกัน แต่ เป็นไปได้ไง ?

พระเอกสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้  เกิดในย่านตลาด  บุคลิกภายนอกเป็นชายรูปหล่อ ที่ดูเป็นผู้ดีมีตระกูล  ทราบว่าเหยียนเฉิงซวี่กำลังเรียนการสีไวโอลินขั้นต้น  วานนี้ เขายอมรับว่า มีการติดต่อกับ next tv จริง



採訪:黎寶蘋







เหยียนเฉิงซวี่จะสวมบทนักศึกษา มหาวิทยาลัยการดนตรี ในละครเรื่อง 《拜金女王》

แก้ไขเมื่อ 24 มิ.ย. 53 12:13:53

แก้ไขเมื่อ 24 มิ.ย. 53 11:37:15

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 24 มิ.ย. 53 10:14:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com