Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
TS6 : {{GRACECLUB คลับสบายๆของคนรักเกรซ}} # 65 : มาร่วมส่งกำลังใจให้น้องกุ๊บกิ๊บกันนะครับ{แตกประเด็นจาก C9404579}  

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9412812/C9412812.html

จากกระทู้นี้ที่เกรซเป็นคนตั้ง

สวัสดีค่ะ พี่ๆ และน้องๆทุกคน

เมื่อสองวันก่อน เกรซตั้งตารอคอนฯ ที่ติดกัน 2 วัน ที่จะได้ขึ้นไปแสดงและพบเจอทุกคนอีกครั้ง สองวันนี้มีความหมายกับเกรซมาก เรา 8 คนได้ขึ้นเวทีร่วมกันทั้ง 8 คน พร้อมกันอีกครั้งสองวันติดกัน ซึ่งโอกาสอย่างนี้อาจจะน้อยลงทุกวัน พี่ๆที่ตามไปดูคงเหนื่อยมาก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงของบอลโลก ต้องเชียร์บอลกันยันรุ่งเช้า และยังต้องตามไปให้กำลังใจน้องๆอีก ขอบคุณจริงๆนะคะ ที่ไม่ทอดทิ้งกันเลยสักครั้ง

วันนี้เกรซก็ยังไม่ได้นอน ไม่ไดู้ดูบอลนะคะ แต่ทุกครั้งที่อยากคุยกับพี่ๆ น้องๆ ก็อยากคุยเยอะๆ แต่ทุกคนก็ทราบว่า เกรซพิมพ์ช้าใช้เวลานานมาก แต่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ไม่เหนื่อย ไม่ง่วงที่จะอยากคุยกับทุกคน เพราะมีหลายเรื่องราวที่อยากบอก อยากขอจากใจจริงๆ

มีเรื่องจะสารภาพ มีเรื่องที่อยากขออนุญาตทุกคน แต่ก็ไม่สามารถพูด และขอหรือพูดกับพี่ๆ ตอนอยู่บนเวทีได้ จึงถือวิสาสะทำทุกอย่างไปโดยพละการเอง ทั้งๆที่เชื่อว่าถ้าได้พูดในขณะนั้น และเร็วที่สุดคงรู้สึกดีกว่านี้ แต่ก็หวังว่าการกระทำในครั้งนี้ที่ไม่ได้ขออนุญาตแม้พี่ๆจะไม่ใช่แฟนคลับเก รซ คงยินดีและร่วมใจไปพร้อมกับเกรซสักครั้ง

มีน้องแฟนคลับคนหนึ่ง น้องชื่อน้องกุ๊บกิ๊บ อายุเพียง 10 ขวบ เป็นเด็กหญิง น้องป่วยมาก ต้องรักษาตัวอยู่นานในระยะสุดท้าย น้องต้องเข้ารับการผ่าตัด และให้ยาชนิดแรง น้องเป็นมะเร็งในต่อมน้ำเหลือง เกรซไม่เคยเจอน้องนะคะ แต่น้องฝากความรักและกำลังใจ และความชื่นชมในตัวเกรซ และพี่ริทกับพี่โตโน่ด้วย น้องเป็นหลานสาวของคุณครูของพี่กวาง ทูแทงโก้ และร่างกายน้องอ่อนแอจึงต้องรักษาการปลอดเชื้อมากกว่าปกติ ก่อนเข้าผ่าตัดน้องอยากได้ิยินเสียงและเจอเกรซกับพี่ๆสักครั้ง เกรซเลยขอให้พี่ริทกับพี่โตโน่ร่วมกับเกรซอัดเสียงร่วมกันส่งไปให้น้องเป็น กำลังใจอย
่างที่น้องต้องการ และนั่นเป็นครั้งแรกที่เกรซเสียใจที่ อาม่้า(มือถือเกรซ) ไม่สามรถช่วยเกรซส่งได้ จึงต้องขอความไฮเทคจากพี่ๆทั้งสอง และเราก็ได้ส่งเสียงไปให้กำลังใจน้องสำเร็จ และคิดว่าจะตามไปเยี่ยมน้อง เพราะน้องบอกฝากมาว่า น้องไม่ร้องให้ น้องจะเข้มแข็งให้เหมือนพี่เกรซ และยังปลอบใจทุกคนว่า หนูจะตื่นมาหาพี่เกรซวันที่พี่เกรซจะไปเยี่ยม อยากให้พี่เกรซเห็นว่ากุ๊บกิ๊บสวยและสดใส แต่น้องผ่านการผ่าตัดด้วยหัวใจที่เข้มแข็งเข้าห้องผ่าตัดด้วยรอยยิ้ม และใช้ความหวังเป็นข้อต่อรองกับตัวเองว่าจะต้องตื่นมาและมาฟังเสียงเพลงจาก อัลบัมเพล
งแรกในชีวิตของเกรซ และจะแข็งแรงพอที่จะไปดูคอนฯ ของ พวกเราพี่น้องเดอะสตาร์6 ที่น้องบอกว่าน้องรู้ว่าพี่น้องเราทั้ง 8 คนรักกัน น้องจึงอยากเป็นน้องสาวที่มีพี่ๆรักด้วย ตอนนี้อาการของน้องหลังผ่าตัดไม่ดีขึ้นค่ะ แต่แสดงการรับรู้เวลาคุณแม่กระซิบข้างหูน้อง ว่าพี่เกรซร้องเพลงและเล่นคอนฯ ให้น้องกุ๊บกิ๊บและอยากมาเยี่ยมขอให้ตื่นมาเจอกับพี่เกรซ พี่เกรซจะไปร้องเพลงให้ฟัง และเป็นกำลังใจให้หนู น้องก็กระดิกนิ้ว และมีเพียงน้ำตาที่ไหลมาทางหางตา เกรซตั้งใจ ทุ่มเท ร้องเพลงแสดงคอนฯ 2วันนี้อย่างสุดชีวิต สุดความสามารถ ทุ่มเทมากกว่าการแข่งขันใดๆที่เคยมีมาในชีวิต อยากให้บทเพลง และการแสดงของเกรซ ถูกใจทุกคน ทำให้ทุกคนมีความสุข ร้องเพลงและลุกขึ้นเต้นเพลงของเกรซได้สักครั้ง โดยไม่แบ่งแยกว่าแฟนคลับของพี่น้องคนไหน เกรซตั้งจิตอธิษฐาน อยากขอนำบุญจากพี่ๆทุกคนที่มีความสุข ส่งไปให้กำลังใจน้องกุ๊บกิ๊บ คุณแม่เคยบอกว่า ความรักที่บริสุทธิ์ความปรารถนาดีอย่างจริงใจจะส่งให้ใครจะ เป็นบุญอันยิ่งใหญ่ และเป็นเหมือนคลื่นแม่เหล็กที่แรงมาก แรงพอที่จะส่งให้ใครก็ได้ อยู่ไกลแค่ไหนเค้าจะรับความรักนี้ได้ คุณหมอบอกว่าน้องคงอยู่ด้วยได้อีกไม่กี่วันนี้ เกรซอยากร้องให้ ความรู้สึกคือมันขมที่คอ เจ็บเหมือนมีแรงดันของน้ำในร่างกาย ใจก็โหวงไปหมด น้องยังเด็กนัก แต่เกรซรู้ว่าน้องไม่อยากให้พี่เกรซร้องให้ เกรซอยากทำให้น้องจริงๆ วันนี้เกรซขอสักครั้งนะคะ สำหรับคนที่เกลียดเกรซอย่าเพิ่งเข้ามา เกรซไม่เคยขอร้องให้ใครอย่าเกลียดเกรซ อย่าว่า อย่าด่าเกรซ แต่วันนี้ขอเพียง ขอหัวใจดีๆ ความรักที่บริสุทธิ์ของใครก็ได้ เข้ามาช่วยโพส เขียนข้อความเป็นกำลังใจให้น้องกุ๊บกิ๊บ เกรซจะรีบร่วมรวม และส่งให้คุณแม่น้อง อ่านข้อความให้น้องฟัง แม้เพียงน้องลืมตาตื่นมายิ้มกับคุณพ่อคุณแม่สักครั้งเกรซก็จะถือว่าน้องได้ รับพลังรั
กจากพวกเราทุกคน เกรซจะเอาไปให้น้อง และขนมของพี่ๆที่ส่งมาให้เกรซทุกวันชิ้นใดที่สามารถเก็บไว้ทานได้นาน เกรซขออนุญาตนำของพี่ๆไปใส่บาตร เป็นอีกทางที่นำความรักที่พี่มอบให้เกรซด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะขนมทุกชิ้นมาจากเงินค่าขนม และเงินของการทำงานของพี่ๆ ตุ๊กตาของเล่นบางชนิด น้องเกรซตั้งแต่เกิดมาคุณแม่ก็ไม่เคยซื้อให้เล่น และเกรซก็ไม่เคยชอบเล่นตุ๊กตาแต่ที่ีพี่ๆให้มา หนูก็หวงแหนและรักของทุกชิ้น แต่วันนี้เกรซอยากให้กับเด็กๆ น้องๆที่ด้อยโอกาส ถ้าเค้ามีโอกาสได้เป็นเจ้าของ มีความสุขจากสิ่งของของพี่ๆ น้องๆ เกรซขอให้บุญนั้นส่งถึงเจ้าของ อาหาร และสิ่งของทุกชิ้น และขอให้บุญนั้นหนุนนำ ส่งให้น้องกุ๊บกิ๊บมีโอกาสจากการให้ที่ยิ่งใหญ่ของทุกคน ขอเพียงน้องฟื้นสักครั้ง

เกรซไม่ปรารถนาจะเล่าเรื่องเศร้าๆนี้ แต่เกรซเชื่อว่าพี่ๆ ทุกคนเมื่อทราบความจริงจะยินดีส่งกำลังใจให้น้องกุ๊บกิ๊บไปพร้อมกับเกรซ เพราะเกรซเชื่อว่า มันจะไม่ใช่ลมที่สูญเปล่า ความรักความปราถนาดีอาจไม่มีรูปร่าง แต่สัมผัสได้ด้วยหัวใจ เกรซจะรอทุกข้อความนะคะ เกรซรักทุกคนเสมอ

จากหัวใจ นะ-วะ-กด-ชะ-มณ


*ขอ โทษที่เข้ามาแล้วลืมเปลี่ยนชื่อล็อคอิน ใช้ชื่อของน้าต่อ แต่ก็เปลี่ยนไม่เป็นค่ะตอนนี้ต้องรีบไปเรียน เดี๋ยววันนี้มีอัดรายการที่ตึกนะคะ รักทุกคนค่ะ

จาก คุณ : Graceworlds
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 53 10:55:53 [แก้ไข]


--------------------------------------------------------------------

น้องกำลังป่วยหนัก กำลังใจดีๆจากทุกคนจากทุกคนอาจจะช่วยให้น้องมีแรงสู้กับมัน

จากคุณ : pop sky
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 53 20:11:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com