Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-07-02 ] ( Jerry ได้รับกำลังใจ + ฟีดแบ๊คที่ปักกิ่งล้นหลาม กลางเดือนกลับไปอีกครั้ง , 24 ไป HK )  

สวัสดีคะญาติมิตรตระกูลเหยียนทุกคน

มาเปิด บ้าน  ส่งข่าวหัวหน้าเผ่าของเรา และข่าวคราวของญาติๆทุกคน

อยากเม้าท์  อยากปาด เชิญเลยคะ


===================

source credit:yanyanpo,www.yanchengxu.net

..........


http://www.singpao.com/NewsArticle.aspx?NewsID=101036&Lang=tc


【香港成報】Jerry ได้รับพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมจากซวี่หมี


Jerry ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระฆังทอง ตำแหน่งราชาจอเงิน ในบทบาทของทนายความ จากละครเรื่อง 《 DOWN WITH LOVE 》หลังจากจบงาน Hi 5 กับแฟนคลับ 5,000 คนที่ญี่ปุ่นแล้ว ก็กลับไปขังตัวเองเพื่อพักผ่อนที่ไต้หวัน เนื่องจากการเดินทางไปโปรโมทที่ปักกิ่งก่อนหน้านี้ ฟีคแบ๊คคึกคักมาก จึงวางแผนจะเดินทางกลับไปปักกิ่งอีกครั้ง  เพื่อให้สัมภาษณ์ในรายการ 《魯豫有約》( A Date With Luyu ) กลางเดือน 7  และวันที่ 24 จะเดินทางมาเปิดตัวละครเรื่อง《 DOWN WITH LOVE 》ที่ (Discovery Park ฮ่องกง



  Jerry เขียนข้อความในบล็อกจิ๋วว่า  ( ... แปลโดยซื่อมามา.. ) :กลับมาถึงไต้หวันก็ขังตัวเองไว้ อ่านจม.ที่พวกคุณเขียนถึงผม ยังมีดีวีดีที่ทางบริษัทบันทึกไว้ หลังจบงาน ผมมักจะดูคลิปเหล่านั้น ให้ตัวเองกลับไปสู่ในวันงาน ถึงได้สังเกตเห็นว่า ว้าว...คน(ที่รู้จัก)มากมายมากันหมดเลย โดยเฉพาะค่ำคืนที่อยู่คนเดียวดูเทปบันทึกเหล่านั้น สำหรับผมแล้วไม่ใช่บันทึกของการทำงาน แต่เป็นบันทึกส่วนหนึ่งของชีวิต นั่นเป็นความรู้สึกที่อยู่กับเพื่อนๆที่แสนดี นั่นเป็นความรู้สึกที่จำเพื่อนเก่าได้ในกลุ่มฝูงชนอีกแล้ว หวังว่าจะได้พบกันให้เร็วที่สุด ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ !


ญี่ปุ่นเป็นบ้านหลังที่สอง


  Jerry ให้สัมภาษณ์นิตยสารญี่ปุ่นฉบับหนึ่ง เผยว่า  แปะมือกับซวี่หมีหลายพันครั้ง รู้สึกว่าร่างกายค่อนข้างเหนื่อยล้าอยู่บ้าง แต่เห็นซวี่หมีที่เดินทางไกลเพื่อมาสนับสนุนเขา หลายครั้งเกิดอาการขอบตาแดงกล่ำ ต้องพยายามกลั้นน้ำตาไว้ และบอกว่าซวีหมีให้พลังใจมากมายแก่เขา เคยไปญี่ปุ่นหลายครั้งจนรู้สึกว่าญี่ปุ่นเหมือนบ้านหลังที่สองของเขา และกล่าวว่า " ความรู้สึกกับญี่ปุ่นวิเศษที่สุด ทุกครั้งมักมีความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน "  เขาอยากมีบ้านพักซักหลังในญี่ปุ่น แทนการพักโรงแรม



 โฟโตบุ๊คของ Jerry ในจีนใหญ่ ตอบรับคึกคักมาก ในงานมีการแรนดอมชื่อแฟนผู้โชคดี 10 คน ซึ่งอีกไม่นานจะได้รับสายจากตัว  Jerry เอง เพื่อแสดงความขอบคุณ  และวันที่ 16 เขาจะไปปักกิ่ง เพื่อรับการสัมภาษณ์  ให้ความสำคัญกับตลาดในจีนเป็นอย่างมาก



ฟีดแบ๊ค โฟโตบุ๊คของ Jerry ในจีนใหญ่คึกคักมาก

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 53 11:06:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com