Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's talk about Jerry [ 2010-07-07 ] ( ชวนคุย .... รู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อเห็นตัวเปนๆของ Jerry :P )  

สวัสดีคะพี่น้องบ้านเหยียนทุกคน


บิวด์อารมณ์สำเร็จ ?  เปิดบ้านตามใจตัวเอง wink

คุณเหยียนยังซุ่มอยู่  เรามาแอบนินทาลับหลังแก้เหงาไปพลางๆก่อน

..................................

เห็นพี่จีนเค้าเปิดทู้คุยเรื่องความรู้สึก เมื่อได้เจอตัวเปนๆ  

อ่านแล้วอยากขยายคะ

.................


ข้อมูลจากเว็บจุ้ยอ้าย ฯ โกบอล



พี่น้อง บอกหน่อยได้ไหม เจอเหล่าต้าตัวเปนๆ มีความรู้สึกอย่างไร ...

บังเอิญไปอ่านบทความของพี่น้องคนหนึ่ง ที่บรรยายความรู้สึกเมื่อได้เห็นเหล่าต้า ตอนเยี่ยมกองถ่ายที่หางโจว

เขียนไว้ว่า



:เป็นอย่างที่เล่าลือ ตัวจริงแตกต่างกับคลิปวีดีโอ  หรือรูปถ่ายมากมายอย่างยิ่ง  อาซวี่ตากแดดจนผิวคล้ำ  เหมือนไม่เมคอัพ รูปหน้าเรียวเล็ก  ลักษณะโครงสร้างทุกอย่างบนใบหน้าสง่างามลุ่มลึก ดูมีมิติมากกว่าชาวยุโรปมากมายที่เคยพบเห็น  แต่เขาไม่เหมือนชาวยุโรปชาวอเมริกาทั้งหลาย แล้วก็ไม่เหมือนชาวจีนทั่วไป  และดูเหมือนว่าจะค่อนข้างแตกต่างกับชาวพื้นเมืองแท้ๆของไต้หวันที่เคยเห็นมา สรุปว่า เป็นใบหน้าที่พิเศษเฉพาะตัวมากๆ ดึงดูดสายตาคนได้อย่างรวดเร็ว คำเดียวที่สมองสามารถสะท้อนความรู้สึกออกมา คือ  “ 帅 ”( หล่อ ) หนำซ้ำยังเป็นความหล่อที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร (  ... อีเดียมจีนใช้คำว่า 独树一帜  fly one's own colors ) เป็นมาตรฐานความหล่อที่น่าจะถูกตีพิมพ์ไว้ใน texbook ให้คนได้ดูแบบ  

ดูเหมือนว่าอาซวี่สวมเสื้อสีดำ  เห็นส่วนลำคอเล็กน้อย ที่น่าแปลกก็คือ  มองแค่ใบหน้าและส่วนที่เป็นลำคอ ก็รู้สึกถึงความเซ็กซี่แล้ว ไม่รุว่าพระเจ้าสร้างมาได้อย่างไร

ความรู้สึกอันที่ 3 คือน่ารัก เพราะเขาเอาแต่ยิ้ม ยิ้มที่พอดีๆ ไม่มากหรือน้อยเกินไป  เห็นแค่ลักยิ้มแต่ไม่เห็นฟัน ในความใสซื่อแต่แฝงความภาคภูมิ ตัวจริงดูอ่อนกว่าในทีวี  ประมาณซัก 25 - 26 เท่านั้น
 อีกเรื่อง  อาซวี่ดูล่ำสันแข็งแรง  อย่างไรก็ดี ฉันเห็นเขา มีรู้สึกว่าเป็นคนสูงใหญ่บึกบึนดี  ไม่ผอมเกินไปอย่างใน MV 《 Extra Freedom 》เลยแม้แต่น้อย


( คนเปิดทู้นี้ ไม่เคยเห็นตัวจริง ก็เลยก๊อปเอาข้อความที่คนอื่นโพสต์ มาให้อ่าน  อยากให้พี่น้องช่วยกันยืนยัน ว่าเจอตัวจริง รู้สึกยังไงบ้าง ? )

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 14:26:04

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 14:23:48

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 7 ก.ค. 53 11:01:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com