Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-07-16 ] ( งานแถลงข่าว โปรโมท DWL@BJ / เอลลา " Jerry ดูภายนอกเย็นชา แต่เป็นคนอบอุ่นจริงใจ.." )  

สวัสดีคะญาติๆตระกูลเหยียนทุกคน

เมื่อคืนคอตกแต่เช้า ตื่นมาทั้งคลิปทั้งข่าว  ดูไม่หวัดไม่ไหว

ขอบคุณคุณย่าอีกตามเคย  ตามเก็บมาได้ทุกเม็ด

เดี๋ยวเสิร์ฟข่าวเสร็จ หาเวลาลงไปดูคลิป ที่บ้านข้างล่าง

=====================================

source credit:yanyanpo,www.yanchengxu.net


http://news.china.com.cn/rollnews/2010-07/16/content_3245337.htm


【中国网】 สวมกอดของ Ella  ทำให้ Jerry ซึ้งใจ


时间: 2010-07-16 00:01:33 来源: 北京晨报 刘鹏云

ข้อความสำคัญ : วานนี้ ละคร 《 就想爱着你 》( DWL ) เปิดงานแถลงข่าว เนื่องจากละครจะลงจอที่สถานี ahtv  วันที่ 17 เดือน 8 ดารานำ Jerry  Ella เฉินจื่อหาน และจางซวินเจี๋ยมาปรากฎตัวในงาน  Ella เผย " Jerry ดูลักษณะภายนอกเป็นคนเย็นชา แต่จิตใจที่แท้เป็นคนอบอุ่นจริงใจ  ถ้าคุณรู้จักการเข้าหาเขาจะไม่มีปัญหา "

晨报讯(记者 刘鹏云)

( แปลย่อๆคะ )

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 《 就想爱着你 》ที่ปักกิ่ง เมื่อวาน เอลลาที่คนขนานนามว่า “男人婆” (..ประมาณว่าสาวทอม .. ) พูดเก่งสุด แย่งซีนดาราคนอื่นไปเสียหมด  ส่วนเหยียนเฉิงซวี่ที่มีท่าทางเย็นชา เผยว่าสวมกอดครั้งแรกของ Ella ทำให้ตัวเองรู้สึกซาบซึ้งมาก

(... รายละเอียดพร็อตเรื่องของละคร ขอนุยาดผ่านคะ.. )


ละครเรื่องนี้ Jerry โคจรมาร่วมงานกับ  Ella  เป็นครั้งแรก คนเก็บความรู้สึกเก่งอย่างเขาปกติแล้วไม่ค่อยชื่นชมคนอื่น (... อันนี้ไม่จริงนะคะ  คุณเหยียนชื่นชมคนที่สมควรจะชื่นชม เป็นประจำ.... ) กลับเผยว่า ครั้งหนึ่ง Ella  เคยทำให้เขารู้สึกอบอุ่นจนทุกวันนี้ " ผมเป็นคนค่อนข้างห่างเหินกับกลุ่มคน ในสายตาของคนอื่น คงจะดูค่อนข้างแปลกประหลาด ทำให้คนอยู่ใกล้ๆต่างรู้สึกงวยงง ตอนถ่ายละคร 《就想爱着你》วันหนึ่งในกองถ่ายมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ผมเองก็หดหู่มาก จึงไปนั่งอยู่ข้างๆไม่สนใจใคร ทีมงานก็หลบผมไปห่างๆ Ella คนเดียวที่เข้ามากอดผม  นาทีนั้น ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก Ella เป็นคนจิตใจดี ในวงการนี้ คนอย่างเธอมีน้อยมาก ผมเคยคิดว่า ความจริงใจ ใสซื่อของเธอ เป็นของจริงหรือเปล่า แต่เมื่อเห็นเธอปฏิบัตตัวกับแฟนคลับที่มาเยี่ยมกองถ่าย ผมรู้สึกว่า เป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ "

Ella  เผยว่า "  คนอย่างเหยียนเฉิงซวี่ ดูภายนอกเย็นชา จิตใจที่แท้อบอุ่นจริงใจ ถ้าคุณรู้จักการเข้าหาเขาจะไม่มีปัญหา อย่างเช่นพอฉันกอดเขาเสร็จแล้ว เวลานั้น เขาซาบซึ้งมาก แต่วันรุ่งขึ้น เขาก็เย็นชากับฉันเหมือนเดิม นิสัยเขาเป็นแบบนี้  แต่หมอนี่บอกฉันว่า อยากเป็นพระอาทิตย์ดวงน้อยของฉัน ตลอดมาฉันเองต่างหากที่เป็นพระอาทิตย์ดวงน้อยให้คนอื่น ทำให้คนอื่นสบายใจ ปลอบใจไกล่เกลี่ยให้คนอื่น ฉะนั้น เขาก็ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากเช่นกัน  แต่คงไม่สามารถพัฒนาไปเป็นคู่รัก คบเป็นเพื่อนกันตลอดไปดีกว่า แบบนั้นดูบริสุทธิ์ใจดี แต่ที่ให้อภัยไม่ได้ คือ เหยียนเฉิงซวี่ชอบใส่ความ หาว่าฉันกินกระเทียมก่อนถ่ายบทจูบ มีที่ไหน ? "  



คนหนึ่งเป็นคนอบอุ่นจริงใจ  อีกคนหนึ่งนิสัยเย็นชา

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 53 09:42:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com