Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณครูทั้งหลายครับ รบกวนจัดหนักเจ้าเบนหน่อยครับ เอาให้หนักเลยนะครับ  

เห็นมีเพื่อนๆ FC จากบ้านอื่นๆ ใช้วิธีนี้แล้วได้ผล วันนี้ขอเป็นทัพหน้า FC น้องเบนมาขอร้องกันดื้อๆ เลยบ้างในพันทิพนี้ล่ะครับ

ซ้อมใหญ่วันนี้ไม่ค่อยจะพอใจโชว์ของเจ้าเบนเอาเสียเลยครับ น้องร้องได้ดีขึ้นจริงอย่างที่ครูกบว่า แต่ผมว่าในช่วงเช้าคลาสครูเมย์ น้องทำได้ดีกว่านี้จริงๆ อย่างที่ครูเมย์ว่าครับ

ปัญหาน่าจะมาจากการที่เจ้าเบนติดเล่นและเอาตลกจนเกินไปอย่างที่คุณครูว่าอีกนั่นแหละ (แล้วจะย้ำทำไม ก็ครูพูดตรงใจหมดเลยนี่นา) ร้องเพลงนี้เหมือนอารมณ์เสียงจะมาแล้ว แต่อารมณ์เพลงมันยังไม่ได้เลยเพราะว่าการห่วงตลกหน้าตายนี่แหละ

ไม่รู้ล่ะนะครับ FC น้องเบนท่านอื่นอาจมีคนอยากเห็นน้องตลกแบบนี้บนเวที แต่ผมว่าเดี๋ยวมันจะเฝื่อนเอา เลยอยากให้คุณครู โดยเฉพาะครูกบ (เพราะดูเจ้าเบนจะกลัวครูกบมากทีเดียว) ช่วยอัดหนักมันให้หลุดจากกรอบตลกหน้าตายมาสักหน่อย แล้วเอาความน่ารักขี้เล่นใสๆ เข้ากับเพลงแบบที่เห็นเมื่อเช้าตอนคลาสครูเมย์ออกมาให้ได้ ผมเชื่อว่าเด็กอย่างฝรั่ง อัดหนักไปวันนี้วันเดียว หรือวันพรุ่งนี้ตอนคลาสของครู น้องน่าจะปรับได้ทันในวันเดียวครับ

อีกอย่างที่อยากจะฝากบอกคุณครู โดยเฉพาะครูกบ (อีกแล้ว) ก็คือ ให้น้องพยายามตั้งใจจำเนื้อและโน๊ตหน่อยครับ ในเมื่อเด็กมันเรียงลำดับความสนใจในส่วนนี้ไว้ต่ำสุด คุณครูก็จัดการบี้มันเลยครับ เอาให้น้องมันเรียงลำดับความสำคัญในส่วนต่างๆ ใหม่อีกที ครั้งนี้เนื้อไม่น่าจะเน่าแล้ว เพราะเป็นเพลงโปรดของตัวเองด้วย แต่เมื่อกี้นี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงพลาดเนื้อได้แบบนั้น ทั้งๆ ที่ตอนซ้อมก็ไม่ได้พลาดเนื้อในท่อนนั้นเลย นอกจากนี้ยังมีเรื่องโน๊ตที่เห็นว่าพัฒนาขึ้นจริง แต่คิดว่าน้องน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก โดยเฉพาะกับเพลงที่น้องเลือกเองแบบนี้ บางจุดที่เจ้าเบนยังเพี้ยนๆ รบกวนฝากคุณครูแก้ด่วนในหนึ่งวันดูนะครับ (แค่ลองก็ได้ครับ หากไม่ได้ก็ค่อยลองเพิ่มใหม่ในสัปดาห์ต่อไปที่ผมหวังเหลือเกินว่าน้องจะต้องได้อยู่เรียนต่อ)

แนะนำให้ครูกบเอามาตรการขั้นโหดเลยครับ บอกเบนไปเลยว่าหากไม่ตั้งใจในคลาสร้องมากเท่าที่ควรอีก คุณครูจะจับลอยแพ เอาไปปล่อยเกาะไม่สนใจไปเลยจริงๆ เอาแบบเด็ดๆ เลยครับ บุคคลิกน้องมันในบางเรื่องเหมือนต้องทำให้เฟลก่อน พอเฟลแล้วจะกลับมาตั้งใจหนักอีกครั้ง

บอกเบนว่าเสน่ห์น่ะมีเหลือเฟือแล้ว แต่หากได้เรื่องการร้องด้วย (ที่แม้ผมว่าจะไม่เน่าแล้วก็จริง แต่ก็ยังดีได้อีก) น้องจะเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้อีกเท่าตัวเลยครับ

ลงโทษแค่ให้ไปอยู่กับเจอร์นี่น่าจะไม่เพียงพอครับ คิดว่ามันเป็นโทษที่เล็กน้อยเกินไป

ขออภัย FC น้องเบนท่านอื่นๆ ที่อาจจะเห็นต่างไปด้วยนะครับ

จากคุณ : Aekio
เขียนเมื่อ : 29 ก.ค. 53 21:32:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com