PANTIP.COM : C9542380 *****คำแปลคลิปสัมภาษณ์งานเพรส DWL 15/7/2010 ตอน4/6***** [F4 Forever (Taiwan)]
Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****คำแปลคลิปสัมภาษณ์งานเพรส DWL 15/7/2010 ตอน4/6*****  

2010/07/15-「就想愛著你」北京發佈會-4/6
กระดิ่งกระดิ่งกระดิ่งกระดิ่ง

2010/07/15-「就想愛著你」北京發佈會-4/6

เอลล่า: ดูเหมือนแวนเนสก็เคยต่อว่าคุณแบบนี้

ซวี่: ผมเคยโดนแวนเนสด่าแบบนี้ครั้งนึง ผมอยู่ในห้องจู่ๆเขาก็น้ำเสียงดุมากเข้ามาด่าผม “นายนี่แปลกคนจริงๆเลย เมื่อวานนี้เรายังคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน มาวันนี้จู่ๆนายก็กลายเป็นนายชาเย็นเฉยเมยขนาดนี้” (แวนเนสเคยบอกว่าเป็นเพื่อนเจ้าหมอนี่เหนื่อยมากกกก)ผมรู้สึกผมมีนิสัยที่ตื่นคน จะมีความรู้สึกห่างเหินกับกลุ่มคน ต่อให้วันนี้ผมเล่นกับคุณสนุกสนานแค่ไหนพออีกวันเจอคุณก็จะรู้สึกตื่นกลัว ผมไม่รู้นะไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ผมต้องขอบคุณเค้า(เอลล่า)มากๆ ผมรู้สึกว่าทุกคนคงคิดว่าพวกเราพูดเพื่อให้น่าฟังแบบเป็นทางการ แต่ผมจำเป็นต้องบอกว่า...อยู่ในกองถ่ายผมก็มีอารมณ์เสียบ้าง แต่เค้าจะเข้าใจผมมาก เค้าก็จะ....ผมจำได้ว่ามีอยู่ครั้งนึงมีเรื่องทำให้ผมไม่สบายใจ ตอนนั้นรู้สึกแย่มากเลยอ่ะ ดูเหมือนจะ...

เอลล่า: เศร้าหมอง แล้วก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เขา เขายืนอยู่ตรงมุมคนเดียว

ซวี่: แต่เค้าเดินเข้ามาหา เค้าไม่พูดอะไรเลยก็เข้ามากอดผมไว้ จริงๆแล้วกอดนั้นสำคัญสำหรับผมมาก เพราะผมรู้สึกว่าคนที่อยู่วงการนี้ ระหว่างศิลปินมักจะมีจิตใจที่ชิงดีชิงเด่นกันละมั้ง แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่สนว่าคนอื่นจะรู้สึกหรือมองผมยังไง แต่ความเป็นจริง ผมเรียกร้องงานให้ออกมาดีมากยิ่งขึ้น แต่ผมรู้สึกว่าเค้าจะเข้าใจผม ที่ต้องการเรียกร้องความมาตรฐานสูง อยากให้งานออกมาดียิ่งขึ้น ดังนั้นบางครั้งผมก็จะแสดงนิสัยที่เป็นตัวเองออกมาตรงๆ แต่เค้าเข้าใจ เค้าจะไม่ใช่เข้ามาแบบทำปลอบพอเป็นพิธีไปอย่างนั้น แต่เค้าเข้ามาให้กำลังใจผม ให้ผมสู้ๆ แล้วผมก็รู้สึกว่าความรู้สึกแบบนี้สุดยอดมาก สำคัญสำหรับผมมากเลย ดังนั้นผมต้องขอบคุณเค้ามากๆ ((ไม่ต้องเกรงใจ)) และเค้ายังเป็นคนที่มีจิตใจดีงามมาก ผมรู้สึกว่าเค้าอยู่ในวงการนี้ จริงๆแล้วน้อยครั้งที่ผมจะเห็นใครที่เป็นแบบนี้ ถึงแม้ว่าเค้าจะ...เพราะบางทีคุณรู้สึกว่าคนๆนึงชอบเฮฮาหัวเราะ เค้าอาจจะเสแสร้งทำไปรึเปล่า เพราะบางครั้งเราจะเจอคนแบบนี้ แต่เค้าเป็นคนที่....((ออกมาจากใจ)) อื้ม บางครั้งผมเห็นญาติผู้ใหญ่ของเค้ามาเยี่ยมที่กองถ่าย เห็นความผูกพันระหว่างเค้ากับครอบครัวแล้ว ความรู้สึกนั้นประทับใจมาก รู้สึกเรียบง่ายไม่เวอร์ ผมเลยรู้สึกว่ายอดเยี่ยมมากเลย

พิธีกร: ว้าว ความสัมพันธ์ของคุณสองคนดีมากๆเลย ในชีวิตจริงจะมีความเป็นไปได้มั้ยที่จะพัฒนาถึงขั้นคนรัก
เอลล่า: คุณสนใจเรื่องนี้มากเลยใช่มั้ย555
พิธีกร: สนใจมาก555
ซวี่: ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ในห้องผมก็เฝ้ารอเค้าโทรมาหาผมตลอดเลย
เอลล่า: น้อยๆหน่อยเลยคุณ  น้อยๆหน่อย
พิธีกร: รอพวกคุณชื่นชมกันมากมายแล้ว....

เอลล่า: จริงๆแล้วฉันรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันจะตลอดไปมากกว่า เพราะว่าในวงการนี้ศิลปินกับศิลปินจะคบกันเป็นเพื่อนนั้นไม่ง่ายนัก แต่ถ้าจะคบเป็นแฟนแล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ดังนั้นฉันจึงไม่มุ่งความสัมพันไปทางแฟน แล้วฉันคิดว่าความสัมพันระหว่างเพื่อนจะเรียบง่ายกว่าและยาวนานกว่า พูดตามจริงโดยส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้มีติดต่อกันบ่อยนัก แค่บางครั้งเราบังเอิญเห็นมีข่าวหรืออะไรบางอย่าง ก็จะส่งข้อความสั้นให้กำลังใจกันใส่ใจกันก็เท่านั้น ก็แค่เล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวัน ฉันคิดว่าความสัมพันของเพื่อนที่ดีก็เป็นแบบนี้ พอเจอหน้ากันก็จะไม่รู้สึกห่างเหินยังคงสนิทกันยังคงเข้าใจกัน

พิธีกร: ดังนั้นคุณเหยียนเฉิงซวี่ทุกคนก็ล้วนสนิทกับคุณเป็นพิเศษแล้ว วันที่สองเจอกันก็อย่าเย็นชาอีกเป็นอันขาดนะ เออ...โดยเฉพาะวันที่คุณกอดเขาพอเจอกันวันที่สองเขายังเย็นชารึเปล่า

เอลล่า: ก็ยังเย็นชาเหมือนเดิมฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าตุ้ยอา นิสัยเขาก็เป็นแบบนี้ ขอแค่คุณเข้าใจเขา คุณก็จะรู้ว่าควรใช้วิธีที่ถูกอย่างไรเวลาอยู่กับเขา
พิธีกร: เขาจะเก็บความรู้สึกมากมายไว้ในใจ

เอลล่า: จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นและมีน้ำใจมาก เพียงแต่คุณดูไม่ออกเท่านั้น เพราะกำแพงด้านนอกของเขาหนามากมองไม่เห็นด้านใน

พิธีกร: จริงๆแล้วในละครคุณสองคนมีซีนจูบด้วย
เอลล่า: โอ้ว เยส
พิธีกร: ทุกคนให้ความสนใจซีนนี้มาก ตอนถ่ายซีนนี้ราบรื่นมั้ย ต้องเทคมั้ย
ซวี่: ผมเห็นเค้ากินต้นกระเทียมตลอดเลย
เอลล่า: ฉันมีกินที่ไหนกัน พูดมั่ว คุณนี่ร้ายมากเลยนะ ชอบพูดมั่วอยู่เรื่อย พูดใหม่ดีๆเลย(ตัวแสบหัวเราะสมใจที่ได้แกล้งคน)

ซวี่: เออ...จริงๆแล้วเค้าตื่นเต้นมากเลย เพราะ...บอกตามตรงนะเค้าก็มีรูปร่างดี แล้วพอรู้ว่าเราจะต้องถ่ายซีนจูบก็เลย....
เอลล่า: ตื่นเต้นนิดหน่อย โดยเฉพาะพวกเราจูบไปแล้วหนึ่งครั้ง หน้าฉันก็แดงไปหมดแล้ว เพราะในกองถ่ายมีคนดูเยอะมาก แล้วก็กลางวันแสกๆด้วยไม่ได้มีบรรยากาศนำพาเลยสักนิด และยังจูบนานมาก

พิธีกร: นานแค่ไหน
ซวี่: นานขนาดทีมงานล้อเล่นว่าจะให้ขนเตียงมาสักเตียงดีมั้ย
เอลล่า: 555ทีมงานล้อเล่นจะขนเตียงมาให้พวกเรา ตลกมากเลย จูบหลายครั้งมาก เพราะผกก.ต้องการถ่ายหลายมุม มุมใกล้กับมุมไกล จริงๆแล้วจูบครั้งแรกตื่นเต้นมาก พอจูบครั้งที่สอง...เพราะเขา(ซวี่)มืออาชีพมาก ฉันก็เลยคล้อยตามอารมณ์เขา เพราะถึงอย่างไรประสบการณ์บทจูบฉันเล่นมาไม่ค่อยเยอะ เขาทำให้ฉันไว้วางใจ....
ซวี่: เธอพูดแบบนี้หมายความว่าฉันจูบบ่อยน่ะสิ
เอลล่า: ก็น่าจะบ่อยกว่าฉันแหละ

ซวี่: แต่ผมว่าในบทเค้ากับไมเคิลดูเหมาะสมกันดีนะ
พิธีกร: เหมาะสมกันดีเหรอ เมื่อกี๊นี้คุณยังชมเค้าดีอยู่เลย พอตอนนี้จับเค้าไปคู่กับคนอื่นซะแล้ว
ซวี่: เปล่า ๆ ๆ เพราะคนอื่นเขาคุณสมบัติดีกว่าผม (จางซวินเจี๊ยร้อง “เฮ่ยไม่เลยๆ”) เพราะเความรู้สึกบางอย่างของเขาสองคนในบททำให้ผมรู้สึกอิจฉา
พิธีกร: แสดงว่าคำถามเมื่อครู่นี้ฉันถามผิดคู่ ฉันไม่น่าถามคุณสองคน ต้องถามจางซวินเจี๊ยกับเอลล่า ((ตุ้ยๆ))
เอลล่า: แต่ฉันกับเขาไม่มีบทจูบนี่
ซวี่: มีสิ มี
เอลล่า: ไม่ได้จูบเลยแค่หอมโดนนิดเดียวเอง เขาแค่จูบตรงหน้าผากฉัน

ซวี่: เรารู้ ๆ แล้วนายยังบอกกับเราว่าเค้ากินต้นกระเทียมไปเยอะใช่ป่ะ (เด็กแสบที่ไม่รู้จักโตแกล้งคนอีกแล้ว)หยอกเย้า
เอลล่า: มีที่ไหนกัน (จางซวินเจี๊ยเล่นด้วยบอก “มี”) คุณนั่นแหละที่กินต้นกระเทียม ฉันจำได้แล้วตอนที่ถ่ายฉากอมระเบิดฉันโมโหเกือบตาย เจ้าหมอนี่ก่อนถ่ายวันนึงเขาแอบไปกินอาหารไทย รู้มั้ยว่าเหม็นแค่ไหน พอวันที่สองยังบ่นปวดท้องน่ารำคาญขนาดไหน (ซื่อมามาอยากรู้จังว่ากินอะไรไปถึงได้เหม็นข้ามคืนแบบนี้ส้มตำปลาร้ารึเปล่า)ฮ่าฮ่าฮ่า
พิธีกร: เป็นเรื่องจริงเหรอ
เอลล่า: หัวเราะสิ ยอมรับแล้วขอโทษมาซะดีๆ
ซวี่: ขอโทษครับ
เอลล่า: โอเคแล้ว มีจริงๆน่ะสิ มาบอกฉันกินต้นกระเทียม (เอลล่ายังบ่นต่อ)
พิธีกร: ว่าง่ายจัง(น่ารัก) ได้ยินมาว่าก่อนถ่ายฉากนั้นคืนนึง ทีมงานเผยว่าคุณสองคนนอนไม่หลับ
เอลล่า: มีเหรอ แค่หลับไม่สนิท
พิธีกร: ไม่รู้ ทีมงานของพวกคุณเป็นคนบอก หลับไม่สนิทเหรอ คิดถึงซีนจูบที่จะต้องถ่ายวันรุ่งขึ้น
เอลล่า: ฉันหลับไม่สนิทเป็นประจำ ดังนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันลืมไปแล้วอาจมีก็ได้ ก็มันเป็นเรื่องปีกว่าแล้วนี่จำไม่ค่อยได้แล้ว

พิธีกร: จื่อหานนับเป็นดาราจีนใหญ่คนแรกที่เล่นละครไอดอลของไต้หวัน คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อเทียบกับละครไอดอลเรื่องก่อนๆที่เคยเล่นมา
จื่อหาน: หุ้ยฝานในละครเรื่องนี้เป็นผู้หญิงที่ดีมาก เหมือนที่เอลล่าพูดไว้เมื่อกี๊ ถึงตอนสุดท้ายก็จะเป็นเพื่อนรักกับศัตรูหัวใจ และฉันรู้สึกว่าสาเหตุที่ฉันเลิกกับเหยียนเฉิงซวี่นั้น ฉันก็รู้สึกว่าสมเหตุผลดี เพราะมันไม่ได้เป็นปัญหาของฉันเลย ในเมื่อคุณเห็นคนรักของตัวเองนอนอยู่บนเตียงกับผู้หญิงคนอื่น คุณจะโกรธมั้ย
พิธีกร: โกรธสิ

จื่อหาน: เพิ่งถ่ายละครเสร็จกลับมา เห็นคนรักตัวเองนอนอยู่กับผู้หญิงคนอื่น สุดท้ายเขายังมาพูดว่าจะเชื่อเขามั้ย ถ้าไม่เชื่อ เราก็เลิกกัน ตัวเองเป็นคนผิดแท้ๆไม่ยอมขอโทษ ยังมาพูดจาเหน็บแนมให้เราเจ็บใจอีก ผู้หญิงเราล้วนอยากจะให้โอ๋ ในเมื่อผู้ชายบอกเลิกก่อน อาจมีทิฐิ งั้นเลิกก็ได้กลับไปเล่นหนังต่อ ฉันรู้สึกว่าในละครฉันน่าสงสารมากรักกันมาถึงเจ็ดปี เจ็ดปีอันตรายก็มาสลัดฉันทิ้ง (เอลล่าบอกน่าสงสารจริงๆ) ใช่ มีเพื่อนชาวเน็ทมากมายดูละครจบยังสงสารฉันมากเลย หาว่าเขา(ชี้ไปที่ซวี่)ไม่รับผิดชอบฮ่าฮ่าฮ่า

พิธีกร: เมื่อกี๊ตอนเริ่มรายการเหยียนเฉิงซวี่บอกว่าคุณเป็นคนทิ้งเขา จริงๆแล้วเขาต่างหากที่ผิดใช่ป่ะ (อะไรกันฟ่ะไหงกลายเป็นอวี่ผิงผิดละเนี่ย)
จื่อหาน: ที่ฉันทิ้งเขาเป็นเพราะผจก.ส่วนตัวเป็นคนสอนให้ฉันทำ ก็คือบอกให้ฉันไปเล่นละครก่อน บอกเลิกกับเขายั่วให้เขาโกรธ เขาไม่มีทางทิ้งเธอหรอก เพราะพวกเราต่างคิดว่าหญิงชายรักกันมาเจ็ดปีแล้ว ไม่น่าที่จะเลิกกันง่ายๆได้ คิดไม่ถึงว่าเขาจะหยิ่งในศักดิ์ศรีเหมือนตัวจริงของเหยียนเฉิงซวี่เลย พอฉันบอกเลิกกับเขา เขาก็เลิกกับฉันจริงๆเลย ก็อาจเป็นผู้เขียนบทวางแผนไว้แล้ว ดังนั้นละครไอดอลเรื่องนี้ที่ประทับใจฉันมากที่สุดคือในบทฉันเป็นคนดี พอถึงตอนสุดท้ายเหยียนเฉิงซวี่กับเอลล่ารักกันแล้ว เวลามีเรื่องไม่สบายใจก็จะโทรมาพูดกับฉันว่าเขาสองคนทะเลาะกันแล้ว มันเพอร์เฟคมากเลยรู้มั้ย ทุกคนในละครก็อิ่มเอมกันทั่ว ฉันเสียใจอยู่อย่างก็คือในเมื่อเขา(ซวี่)ไม่ต้องการฉันแล้ว ก็ให้ฉันอยู่กับเข่อจงก็ได้นี่ แต่ทำไมตอนสุดท้ายต้องเขียนบทให้เป็นรักห้าเส้าหกเส้าล่ะ ฉันนึกว่าคนเขียนบทจะเขียนให้เราสองคน(เข่อจงกับหุ้ยฝาน)อยู่ด้วยกัน ที่จริงมันแค่รักสี่เส้าแต่สุดท้ายกลายเป็นรักห้าเส้าหกเส้า แบบนี้จะทำให้ละครซับซ้อนมีอุปสรรคมากขึ้น ชวนดูมากยิ่งขึ้น แต่ตามจริงโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ค่อยยินยอมที่จะเป็นแบบนี้ สุดท้ายก็ไปชอบดาราใหญ่ที่หางโจวอีก


2010/07/15-「就想愛著你」北京發佈會-4/6
credit alicekslee

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 53 23:21:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com