Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~:[SONE~UniteD]:~Girls'GeneratioN~:We LovE SNSD!# 334 ~ 3rd Anniversary ~ Forever 9{แตกประเด็นจาก C9530918}  

และแล้ววันนี้โซนยอชิแด ก็ได้เดินทางมาบนเส้นทางแห่งวงการเพลงมาครบ 3 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว นับจากวันที่ 5 สิงหาคม 2007 ซึ่งพวกเธอเดบิวท์เข้าสู่วงการ เราคงเคยได้ยินที่พวกเธอเล่าให้ฟังว่า ระหว่างนั่งรถไปที่สถานีโทรทัศน์ SBS เพื่อออกรายการ Inkigayo ในวันเดบิวท์ พวกเธอมองหน้ากัน จับมือกันแล้วก็ร้องไห้… ณ ตอนนั้นพวกเธอคงคิดว่า หลายปีแห่งความยากลำบาก หลายปีแห่งการรอคอย ในที่สุดก็จะได้เป็นนักร้องแล้ว แต่พวกเธอคงไม่รู้ว่า ความยากลำบากที่แท้จริง มันรออยู่ข้างหน้าต่างหาก ในช่วงแรกๆ กว่าจะได้รางวัล Music Show มาแต่ละเวที ก็ช่างแสนยากลำบาก ได้รางวัลกับเค้าซักครั้งก็ร้องไห้กันระงมซึ่งภาพแบบนี้เราคงไม่ได้เห็นแล้วในยุคนี้ที่แทบจะไม่มีที่วางรางวัล

คงจะกล่าวได้ว่าหยาดเหงื่อและคราบน้ำตาทั้งหลายทั้งปวงที่เผชิญมาในปี 2008 ได้ถูกล้างหายไปในปี 2009 ด้วยความนิยมอย่างสุดยอดของเพลง Gee ที่เสมือนเปิดฟ้าใหม่ให้กับพวกเธอ และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าปีที่ผ่านมานั้นเป็นปีทองโซนยอชิแดจริงๆ จนอดคิดไม่ได้ว่า ชื่อเสียงและความสำเร็จเหล่านั้นมันจะคงอยู่ได้นานซักแค่ไหน และยังมีความท้าทายใดๆ เหลืออยู่อีกสำหรับอนาคตของพวกเธอ แต่ SM ก็ไม่รอช้าที่จะส่งพวกเธอไปเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ที่ตลาดญี่ปุ่น ซึ่งสาวๆจะต้องไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในปี 2010 นี้ มองในแง่ดีก็คือ มันเป็นโจทย์ใหม่ที่กระตุ้นพลังชีวิตและต่อยอดเส้นทางในวงการเพลงให้ก้าวไปข้างหน้าขึ้นอีกขั้น

สำหรับโซวอน บางทีเราก็อาจจะเคยชินกับความสำเร็จมากเกินไป ทั้งๆที่สาวๆทุกคนยังเหมือนเดิม แต่โซวอนเองกลับลืมตัวเสียเอง การได้ไปเริ่มต้นใหม่ที่ญี่ปุ่น จะทำให้โซวอนกลับมาอยู่บนที่ตั้งอีกครั้ง ตลาดญี่ปุ่นนั้นใหญ่มาก การแข่งขันก็สูง นักร้องเจ้าถิ่นก็แข็งแกร่ง ดังนั้นเพียงแค่สาวๆได้เป็นที่รู้จัก และได้รับความรักจากแฟนๆ ซักส่วนหนึ่งก็น่าจะเป็นความสำเร็จที่เพียงพอแล้วสำหรับแฟนๆ

มาเป็นกำลังใจให้พวกเธอกัน ขอขอบคุณที่พวกเธอสร้างความสุขให้เราตลอด 3 ปีเต็ม เส้นทางที่พวกเธอจะเดินต่อไปมันไม่ง่าย แต่การสนับสนุนของแฟนๆ คงจะเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยให้พวกเธออบอุ่นใจ นอกเหนือจากสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้โซนยอชิแดเป็นอย่างทุกวันนี้ ก็คือ ความรักที่พวกเธอมีให้กันและกัน … We believe in the Power of Nine สุขสันต์วันเกิด โซนยอชิแด

 
 

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : 4 ส.ค. 53 21:47:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com