Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เวบผู้จัดการลงข่าวอัลบั้มใหม่ของไมเคิล{แตกประเด็นจาก C9543739}  

คล้ายๆกับที่เราแปลจาก AP แล้วเมื่อวานนะคะ

คงจะดีถ้าเพื่อนๆไปร่วมแสดงความคิดเห็นในฐานะแฟนเพลงในเวบผู้จัดการนะคะ ปกติเราก็คุยก็บ่นกันเองอยู่แต่ในนี้ เสียงคงไม่ดังเท่าเราไปหน้าหลักของเวบสาธารณะแบบนั้นหรอกค่ะ

Source: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000108119&#Comment

 "วิล ไอ แอม" ศิลปินชื่อดัง สมาชิก "The Black Eyed Peas" แสดงจุดยืนคัดค้านแผนการขุดเอาเพลงที่ไม่เคยเผยแพร่ของ “ไมเคิล แจ็คสัน” ออกมาวางจำหน่าย มองว่าเป็นการหลบหลู่ผู้ตาย เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผ่านความเห็นชอบ และการตัดสินใจของศิลปินผู้ล่วงลับเอง
     
      ภายใต้สัญญาฉบับใหม่มูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ระหว่าง โซนี มิวสิค และผู้ดูแลกองมรดกของ ไมเคิล แจ็คสัน ช่วงหลายปีต่อจากนี้จะมีการออกผลงานของ ราชาเพลงป๊อปอย่างต่อเนื่อง ที่ครอบคลุมทั้งงานเก่าที่จะถูกนำมารีมาสเตอร์อีกครั้ง, งานใหม่ที่ยังไม่เคยเผยแพร่มาก่อน, แผ่นดีวีดีรวมมิวสิควิดีโอ, วิดีโอเกม รวมแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 10 อัลบั้ม
     
      ซึ่งตามรายงานของ โรลลิ่ง สโตน ผลงานชิ้นแรกที่จะวางจำหน่ายภายในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ ก็คือการนำเอา 10 เพลงที่ยังไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนของ แจ็คสัน มารวมเป็นอัลบั้มชุดใหม่แกะกล่องชุดแรก หลังจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของราชาเพลงป๊อปเมื่อปีก่อน
     
      "ทุกครั้งที่เข้าห้องบันทึกเสียง เขาจะอัดเพลงเผื่อไว้เสมอ อาจจะเป็นสักประมาณ 20 - 30 เพลงต่อหนึ่งอัลบั้มเลยทีเดียว" ทอมมี่ มอตโตล่า อดีตผู้ซีอีโอของ โซนี มิวสิค ให้ข้อมูลว่ายังมีวัตถุดิบจาก ไมเคิล แจ็คสัน อีกจำนวนมากที่สาธารณะยังไม่เคยได้ฟัง และพร้อมจะกลายเป็นของฮิตถ้ามีการนำออกมาวางจำหน่ายจริง
     
      ระหว่างที่นักฟังเพลง และแฟนๆ ของ ไมเคิล แจ็คสัน ต่างรอคอยและกำลังตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้ ยังมีบางคนที่ไม่เห็นด้วยและคิดว่าการนำเพลงที่ยังไม่เคยออกเผยแพร่ของ แจ็คสัน มาวางจำหน่ายเป็นการลบหลู่ศิลปินผู้ล่วงลับ หนึ่งในคนที่มีความคิดเห็นในทำนองนี้ก็คือ วิล ไอ แอม ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังแห่งวง The Black Eyed Peas นั่นเอง
     
      วิล ไอ แอม ซึ่งเคยร่วมงานกับ แจ็คสัน เมื่อปี 2008 ในการนำ Thriller อัลบั้มเพลงขายดีที่สุดตลอดกาล มาออกวางจำหน่ายใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของการนำเพลงสุดฮิตในผลงานชุดนั้นมารีมิกซ์ใหม่ วิล กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ผู้นี้ว่า เป็นคนที่เชิดชูความสมบูรณ์แบบ และใส่ใจต่อทุกรายละเอียดในผลงาน ทั้งภาคดนตรี และเสียงร้องของเขาเอง ซึ่งการนำผลงานเพลงที่ยังไม่ได้ถูกเผยแพร่ มาจำหน่ายโดยไม่ผ่านมาตรฐานที่ ไมเคิล ได้วางเอาไว้นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมต่อตัวศิลปินเอง
     
      "ผมไม่คิดว่างานเหล่านั้นสมควรถูกนำมาขาย มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย ไมเคิล เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ เขาไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่นอน คุณจะเผยออกของ ไมเคิล แจ็คสัน ได้อย่างไรในเมื่อตัวของ แจ็คสัน ไม่ได้อยู่ดูแลงานด้วยตัวเองแล้ว" แกนนำแห่งวง The Black Eyed Peas กล่าวกับสำนักข่าวเอพี
     
      "พวกเขาทำอะไรกันแน่ เพราะตอนนี้ ไมเคิล ไม่ได้มีส่วนร่วมในขั้นตอนต่างๆ แล้ว ทำไมถึงเอาเพลงพวกนั้นออกมาวางจำหน่ายแบบนี้ เพราะผมเป็นเพื่อนของเขา จึงคิดว่าสิ่งนี้เหมือนเป็นการดูหมิ่นกัน สิ่งที่เขาสร้างสรรค์เอาไว้แล้ว มันยังไม่เพียงพออีกหรือ" วิล ไอ แอม กล่าวย้ำ
     
      เมื่อพูดถึงความต้องการในผลงานเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นับแต่การตายของเขาในเดือน มิ.ย. 2009 วิล ไอ แอม พูดถึงเรื่องนี้ว่า "แล้วยังไง? คุณต้องไม่หมดความนับถือใครคนนึงเพียงเพราะเขาเสียชีวิตไปแล้วเท่านั้น พวกเขาจะสูบความมีชีวิตชีวาของ ไมเคิล ไปถึงแค่ไหนกันแน่ เหล่ากาฝากพวกนั้น"

จากคุณ : myriostigma
เขียนเมื่อ : 5 ส.ค. 53 12:25:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com