Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
MJ Story (Special) ตอน..... Thriller Era (Remake) ตอนที่ 6  

สวัสดีค่ะ ตอน 6 เอามาปล่อยเร็วหน่อย (จะว่าไปตอนต่อๆไป ยังไม่คิดเลยค่ะT_T) ช่วงนี้งานบึ้ม ตอนต่อๆได้แต่คิดไว้ในใจแค่นั้นเองค่ะ บวกกับรูปของไมเคิล กู้ออกมาได้ไม่หมด เลยหดหู่ไปเลยค่ะ (น้องอิ่มจ๊ะ พี่ขอเวลาคุ้ยหารูปที่ฝากฝังไว้ก่อนนะจ้ะ เพราะรูปมันปนกันมั่วหมดเลย ไม่ได้เรียงเลยอ่ะ ยังกะงมหาในมหาสมุทรเลย ขออำไพจ้า)จริงๆแล้ว ตอน thriller นี้เป็นตอนที่คิดอยากจะทำตั้งแต่ตอนแรกๆที่เคยทำครั้งแรกนั้นแล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนั้นมีรูปไมเคิลน้อยกะจิดริด เลยทำไม่ได้ ตอนนี้ ยังคิดว่าตัวเองมีรูปไมเคิลน้อยอยู่เลยค่ะ อะไรที่อยากทำไว้ในใจ มันก็ทำไม่ได้ค่ะ T_T จะว่าไป ตัว จขกท พาดพิงถึงบุคคลที่สามเยอะมาก (ถ้าเค้ามาเห็นเค้าจะฟ้องเราไหมเนี่ย) จริงๆก็ไม่อยากทำหรอกค่ะ แต่พอความคิดบ้าๆมันหลุดทีก็หยุดไม่ได้ ตอนแรกที่คิดไว้อยากจะทำเหตุการณ์ไมเคิลถูกไฟไหม้ แต่คิดไปคิดมา ตัดสินใจตัดฉากนี้ออกดีกว่า และตั้งใจว่าจะไม่พูดถึงเหตุการณ์ไฟไหม้และเรื่องศัลยกรรม แต่อนาคตอยากเอาบทความใน Dancing the dream มาพูดถึงด้วย

ตอน 6 นี้จะพูดถึงบิลลี่จีนในตำนาน และตัวกงซุนเองไม่นึกถึงใครอื่นเลย นอกจากสาวคนนี้ ที่อ้างว่าเป็น...(ยังไงก็ขออภัยเจ้าตัวด้วยนะคะ) ส่วนลุงอาโนล ที่เอามาแจมเพราะเป็นแฟน terminator 2 กับฉากไล่ล่าสุดคลาสสิคนั่นเอง (บอกวัยอีกแล้ว) ตอนนั้นยังอยู่ชั้นประถมอยู่เลยค่ะ แต่ดูมาเป็นร้อยรอบและเห็นลุงอาโนลเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไปเลย

นอกเรื่องมาซะยาวเลย แต่จริงๆแล้วอยากบอกว่า ไม่อยากให้ mj story เป็นการ์ตูนเรื่องเดียวในคลับเลยนะคะ (หรือเพราะเราทำถี่ไปก็ไม่รู้) ยังไงก็ยังอยากให้ใครสักคนมาต่อค่ะ (รอเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงและรักไมเคิลนะคะ) ท้ายนี้ ก็ยังตกตะลึงกับวันเกิดของท่านเปาร้อคฯและเจ้าแม่ฯ ที่เกิดวันเดียวกันอยู่เลย (อะไรจะดวงสมพงษ์กันขนาดนั้น เป็นคนเดียวกันรึป่าว บอกมาเดี๋ยวนี้)

MJ RIP

ปล. ต้องขออภัยนะ ในการ์ตูนเขียนคำว่า Billie Jean ผิดอ่ะ (ผิดแบบไม่น่าให้อภัยเลย) แก้ก็ไม่ได้ ทำไมหลังๆทำผิดบ่อยจัง T_T ยังไง รอบหน้าจะทำให้ไม่พลาดนะคะ

ความเดิมตอนที่แล้ว (ตอน 2 หายไปแล้วค่ะ)
http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2010/05/C9277580/C9277580.html    ตอน1
http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2010/06/C9350302/C9350302.html    ตอน3
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9488272/C9488272.html   ตอน4
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9546612/C9546612.html    ตอน5

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 53 10:36:47

แก้ไขเมื่อ 21 ส.ค. 53 17:05:40

 
 

จากคุณ : AC.Mindfields
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 53 14:39:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com