Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้ดีเลย์ ขอซักกระทู้เถอะ] นัตตี้ V5 ความสุขบนความเสียใจ (อยากให้ FC AF เข้ามาอ่านด้วยครับ)  

ก่อนที่จะพูดกับเหล่าแฟนคลับ

ผมขอพูดถึงนัตตี้ซักหน่อยครับ
นานๆ ผมจะไต้ตั้งกระทู้ซักที

ผมเริ่มติดตามนัตตี้ครับ ตอนแรกรำคาญมาก
แต่จากความรำคาญ เป็น สงสาร เป็น เอ็นดู และท้ายที่สุดเป็น "ความรัก"

ไม่ชอบที่ นัตตี้โดนเหล่าเพื่อนๆ รุมว่า
แต่อาทิตย์ที่ผ่านมา บรรยากาศในบ้านเริ่มดีขึ้น
และนัตตี้ถือเป็น AF คนแรกที่สร้างซีนดราม่าให้ผมเยอะเหลือเกินตั้งแต่เธอออกไป

ตั้งแต่ปากเหวแล้ว ผมคิดขึ้นมาว่า นัตตี้ออกแน่ๆ แต่ลุ้นตัวโก่งว่า ขออย่าให้เป็นอย่างที่คิดเลย  และในที่สุด นัตตี้ก็ออกจริงๆ

ช็อตแรกที่สะเทือนใจผมคือ บนเวที มีนิวเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ร้องไห้ ผมก็นึกสงสารนัตตี้อีกแล้ว เออ.. ไม่คิดจะเสียใจบ้างเลยหรอ??


นัตตี้เป็นคนที่ ทำให้เรารักโดยไม่รู้ตัวครับ
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารักเจ้าลูกกรอกตั้งแต่ตอนไหน
แต่รู้อีกที รักคนนี้แล้วอ่ะ ..
แน่นอนครับ ผมขอต่อว่านัตตี้ เพราะนัตตี้ทำให้ผมร้องไห้แบบ ปล่อยโฮ ออกมาในรอบหลายๆปี เมื่อดูข้อความจากนัตตี้เมื่อคืน
และไม่ได้พูด ไซโค หรือเว่อร์แต่อย่างใด อย่าเพิ่ง ไม่พอใจ จขกท.นะ
แต่นัตตี้เป็นคนแรก ที่ออก แล้วทำให้ผม มีความรู้สึกไม่อยากดูเอเอฟแล้ว (เพิ่งเข้าใจ อารมณ์นั้นจริงๆ จากที่เห็นคนอื่นบ่นมาบ่อยๆ)


จนมาวันอาทิตย์เหมือนทุกคนจะไม่มีอะไร
ไอเรา ก็รอเมือ่ไหร่ ข้อความ นัตตี้จะมาถึง...
จนในที่สุด มันก็มา  (ขณะนั้น เพื่อนทุกคนดูไม่มีอะไร)

เราก็คิดเลยว่า ไม่มีซีนเสียน้ำตาแน่นอน (อาจจะยกเว้นนิว)
คิดภาพเลยว่า ทุกคนจะดู ข้อความนัตตี้ แล้ว จบ..(รวมถึง จขกท ด้วย)

แต่ความคิดนั้นมันหยุดเลยครับ ตั้งแต่คำว่า "หนูยังไม่อยากออก ยังอยากอยูต่อ" คำนี้เริ่มแทงใจดำ (มันเอาดาบมาแทงจริงๆ)
และนัตตี้พูดถึงทุกคนได้น่ารักมากๆๆๆๆๆ

แต่อะไรก็ไม่ปลื้มเท่าที่ ทุกคนพูดอย่างจริงใจ เสียน้ำตา ให้เด็กน้อยผู้น่ารำคาญคนนี้กันทั้งบ้าน (ซึ่ง จขกท. ไม่เคยคิดมาก่อน) และรู้อะไรดีๆหลายๆอย่าง

ครูรัก - รู้ว่าครูรัก รักนัตตี้มากๆ ใช่มั้ยล่า คอยให้กำลังใจ เหมือนจะไม่สนใจและชอบแกล้งนัตตี้  แต่ครูรักนั่นแหละ และครูรักดูจะเสียใจมากด้วยที่นัตตี้ออก รักนัตตี้มากๆ ขอบคุณครูรักที่รัก เอ็นดูนัตตี้นะครับ ( ต่อไปนี้ ไม่มีใครไปอ้อนครูรัก หรือ ยืนท่าเป็ด รอเพื่อจะกอดครูรักอีกแล้ว...)

ครูปุ้ม - ครูปุ้มทำผมร้องไห้กับคำว่า " ครูไม่แน่ใจว่าถ้าครูอายุ 15 แล้วโดนคอมเม้นจากทุกคนว่ารำคาญ ครูจะทนได้มั้ย " มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจผมมาตลอดครับ ขอบคุณครูปุ้มที่เข้าใจ แล้วช่วยพูดให้

เกรป - คู่กรณีมาแต่ไหนแต่ไร แต่ที่เกรปพูดมา เรารับรู้ได้ถึงความจริงใจ และรู้นานแล้วว่าเกรปไม่ได้เกลียดนัตตี้ แต่ไม่ชอบนิสัยด้านนี้และเกรปก็แสดงออกมากเกินไป เท่านั้น ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา 2 คนนี้ดูดีข้น(ต่อไปนี้ เกรป คงไม่มีใครให้ทะเลาะด้วยแล้วสินะ เหงาแน่)

เบน - คนนี้ดูเหมือนจะไม่ชอบนัตตี้อีกคน ทั้งว่า ทั้งบ่นกับผ้าแพรบ่อยๆ
แต่เมื่อคน รับรู้เลยว่าเบนก็รักนัตตี้ และแปลกใจที่เบนน้ำตาซึมให้นัตตี้(ไม่รู้ว่ารักตอนไหน ตอนเล่นเกมส์ด้วยกันหรือป่าว เพราะเวลานัตตี้เล่นเกมส์ น่ารักมากกกกกกกก)

นิว - คนนี้ เป็นคนที่นัตตี้ห่วงมากที่สุดตอนออก เหมือนเป็นเพื่อนสนิทคนสุดท้ายที่อยู่ด้วย (ไม่มีนัตตี้ให้กอด หอมแก้มแล้วนะ)

น้ำแข็ง - พี่ชายคนนี้ ดีกับนัตตี้เหลือเกินครับ ชอบมากเวลาอยู่ด้วยกัน เหมือนพ่อลูก 555+ (ไม่มีใครไปอ้อนพี่น้ำแข็งอีกแล้วสินะ)

ปั๋ม - เพื่อนสนิทก่อนเข้าบ้าน ยอมรับว่า เริ่มไม่ปลื้มปั๋มเท่าไหร่ ตั้งแต่ตอนให้เปิดใจ แล้วไม่ยอมเปิดแต่ไปพูดลับหลัง แต่ตั้งแต่ที่เมื่อคืนปั๋มพูดว่า "น้อยใจนัตตี้ที่สนิทกับนิว แล้วก็อยากให้แกมาอยู่กับชั้น" ผมรู้เลยว่า ปั๋มเป็นอีกคนที่รักนัตตี้มากๆ ตอนนี้ผมไม่มีอะไรกับเธอคนนี้แล้วครับ

บอส - คนนี้ก็ยังคง งงๆ แต่ตั้งแต่พูดเมื่อคืน ก็รับรู้ว่ารักนัตตี้ไม่เบา แถมน้ำตาซึมให้เจ้าลูกกรอกด้วย ( ไม่มีใครมาเล่น มาซ้อมเป็นเพื่อนแล้วสินะ คิดถึงโมเม้นต์นั้นจัง)

ปอ - คนๆ นี้ถึงปากเคยบอก รำคาญนัตตี้ ทะเลาะกับนัตตี้บ่อย(ในวีคคู่)
แต่ก็เชื่อว่ารักนัตตี้มากๆ และเราว่า ปอ เป็นคนแรกๆ ที่เปิดใจยอมรับนัตตี้ด้วยซ้ำ

ต้น - คนนี้ไม่พูดไม่ได้ เพราะเป็นพี่ชายให้นัตตี้ดีมากๆ คอยรับฟังนัตตี้ทุกอย่าง พยายามช่วยนัตตี้ทุกทาง นายเจ๋งจริงๆ  อย่างที่ต้นพูดว่า "ต้นไม่รู้ว่ารักนัตตี้ตอนไหน แต่รักมาก" นั่นแหละ อารมณ์เดียวกับ จขกท.เลยครับ

และจะบอกว่า ความรักที่หาเหตุผลไม่ได้ นั่นแหละ "คือรักที่แท้จริง"

และเซอร์ไพรส์ที่สุด ที่ต้นร้องไห้ ให้กับนัตตี้ เพราะต้นมีฟอร์มไม่ร้องไห้ให้ใคร ขอบคุณต้นมากที่ในบ้านคอยอยู่เคียงข้างนัตตี้เสมอ  (ต่อไปนี้ ไม่มีใครวิ่ง ด๋องๆ ไปฟ้องพี่ต้นอีกแล้ว)
ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ทำให้รู้ว่า ทุกคนรักนัตตี้ (เพราะ จขกท.ไม่เคยคิด)
ก็รู้สึกน้องใจว่า กว่าจะได้รู้ กว่าจะแสดงออกกันว่ารักเจ้าลูกกรอก
ต้องรอให้เจ้านัตตี้ออก แบบนี้ก่อนหรอ??
เฮ้อออ.. แต่เอาเถอะครับ อย่างที่บอกมันเป็น "ความสุขบนความเสียใจ"
อย่างน้อยนัตตี้ ก็ยังได้รู้ว่า ทุกคนรักนัตตี้ และไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว



มาถึงเรื่องที่ผมอยากจะขอแฟนคลับครับ

นั่นคือ หยุดว่าร้ายใส่กัน ทั้งกระทู้ ในคอนเสิร์ต รวมถึง "แชท" เพราะการที่คุณทำแบบนี้ไม่ได้เป็นผลดีอะไรเลย ถ้าคุณคือ แฟนคลับเอเอฟจริงๆ ลดอคติลง ไม่ใส่ร้ายกัน (เพราะบางคนแอบอ้างเป็นแฟนคลับคนนู้น ว่าคนนี้ก็เยอะแยะ) มาช่วยทำให้ เอเอฟ7 อีก 3 อาทิตย์เป็นอะไรที่ดีๆ เถอะครับ อย่าให้คนข้าวนอก ที่ไม่ได มาดูถูกรายการนี้มากไปกว่านี้เลย (ถึงแม้ ทุย ชอบทำให้โดนด่าก็เถอะ)  ช่วยกันครับ เก็ยดอกไม้ ไม่ชอบก็เก็บเอาไว้ในใจ ไม่จำเป็นไม่ต้องพูดก็ได้ แล้วถ้าเราช่วยกัน สังคมเอเอฟจะเป็นสังคมเล็กๆ ที่น่าอยู่ และแน่นอน จากสังคมเล็กๆที่น่าอยู่ มันจะขยายไปสู่สังคมใหญ่ๆ และประเทศชาติ ให้สงบน่าอยู่ด้วยเช่นกัน


ขอบคุณที่ฟังผมบ่น ระบายครับ
นี่คงเป็นกระทู้สุดท้ายของซีซั่นนี้
ให้กำลังอีก 8 คนที่เหลือสู้แทนนัตตี้ด้วย ขอบคุณครับ

แก้ไขเมื่อ 30 ส.ค. 53 16:38:19

จากคุณ : chinearth
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 53 16:29:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com