Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^เอเอฟเจ็ดจบแล้วจริงๆค่ะ^เป็นกำลังใจให้เบนในวันข้างหน้าจะคอยสนับสนุนผลงานน้องฝรั่งเสมอ รักเบน  

วันนี้เศร้ามากมายค่ะ คิดว่าหลายๆคนก็คงมีความรู้สึกเสียดาย และเสียใจเหมือนกัน  ทำใจไม่ได้และไม่คิดว่าเบนจะได้ยืนปากเหวเลย มันเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน เสียดาย ยังอยากเห็นเบนได้แสดงละครในวันปิดบ้าน ยังอยากเห็นเบนได้ร้องเพลงบนอมแพค และยังอยากเห็นน้องเบนได้เรียนเต้นกับเทพนัมยง
แต่น้องเบนเองก็คงภูมืใจกับจุดนี้ และอย่างน้อยก็มีโชว์ที่น่ารักๆและน่าภูมิใจในหลายๆวีค มันก็คงคุ้มค่ามากๆสำหรับน้อง และในอนาคตก็เชื่อว่าจะมีงานดีๆและอนาคตที่สดใสรอน้องอยู่แน่ๆนอนค่ะ หล่อมากวันนี้หล่อที่สุดมากกว่าในทุกๆวีคที่ผ่านมา และก็ออกไปแบบหล่อๆด้วย เด๋อไข่ดี แต่มันก็เศร้า...

เราอาจจะต้องใช้เวลาทำใจนานกว่าจะกลับเข้าพันทิพย์หรือดูเอเอฟได้ในวันต่อไป เราเสียใจที่สุดคือเบนในวีคนี้ได้เรียนน้อยกว่าเพื่อนๆ เราไม่ข้องใจบทว่าน้อย แต่สำหรับเราการส่งน้องในทุกๆวีคเพื่อเรียนต่อในคลาสมันสำคัญจริงๆ ยังเสียดายที่เบนต้องโหนราวรอเพื่อนเรียน และนอนกลิ้งที่ห้องทานข้าวเพื่อรอเรียน...
แต่เชื่อว่าน้องเบนเองก็คงอิ่มและได้รับความรู้เยอะมากๆสำหรับสิบวีคที่ผ่านมา และน้องคงเสียใจไม่มากเพราะข้างนอกก็มีเพื่อน มีน้องและพี่ที่รออยู่ แต่สำหรับเรามันก็ยังเร็วไปอยู่ดี...

วันนี้เพิ่งได้วิธีแคปภาพแบบ HD มาอยากจะแคปรูปน้องเบนในบ้านมากๆ คิดว่าจบคอนฯจะต้องแคปให้ได้...แต่มันก็ไม่มีโอกาสแล้ว พูดแล้วมันก็เศร้าค่ะเเคปมาเป็นสองเดือนพรุ่งนี้ไม่ได้ทำอีกแล้ว...
ขอบคุณหลายๆคนที่คอยเป็นเพื่อนๆกันในทู้บ้านฝรั่งนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน รวมทั้งให้น้องเบนด้วยในทุกๆวีค และขอบคุณพลังโหวตที่มันมากมายในเก้าวีคที่ผ่านมา

จะคอยสนับสนุนผลงานและให้กำลังใจน้องเบน น้องฝรั่งผีบ้าผีบอของเราต่อไปค่ะ วันนี้และในหลายๆวันต่อจากนี้ขอเวลาทำใจมากๆค่ะ อยากจะขอสิ่งที่น่ารักๆสำหรับคนรักเบนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะได้สัมผัสมันไหม เดี๋ยวเดือนหน้ากลับมานะคะ

-อยากเห็นกระทู้ของพี่เอ Aekio พ่อบ้านของเราทัพหน้าที่หนูภูมิใจ อยากเห็นพี่เขียนซักกระทู้กับความประทับใจที่ได้ทุ่มเท่มาตั้งแต่แรกจนถึงวีคสุดท้าย คิดถึงพี่มากๆ เป็นกำลังใจให้ทัพหน้าทุกๆคนเสมอค่ะ

-อยากเห็นพี่กุ๊กไก่รักเอเอฟที่สุด เขียนซักกระทู้ที่มาจากใจจริงๆและอยากจะบอกมานานให้เบนหรือคนรักเบนซักกระทู้ เรารับรู้ได้ว่าคุณรักเบนมันมาก แต่ต้องประชดหรือบิ๊วโหวตเพราะอยากให้น้องได้เรียนต่อในบ้าน และคนในบ้านฝรั่งก็ไม่ค่อยจะมีคนมาตั้งกระทู้ข้างนอก นานๆทีจะได้มาตอบเรื่องเบน เราดีใจนะคะที่พี่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องเสมอแบบไม่แคร์คนอื่นๆเลย เเต่เราเห็นอ่ะว่าคุณรักเบนมาก ขอซักทู้ที่อยากบอกเบนจริงๆนะคะ

-อยากเห็นพลังโหวตของคนรักเบน โหวตเต็มที่ในสิ่งที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นสปอนเซอร์ของรายการหรือเว็บทรูที่มีการโหวตน้องเบน อยากให้ช่วยกันให้สุดๆจนถึงวันปิดซีซั่นนะคะ

เป็นกำลังใจให้ทัพหน้าทัพหลังบ้านฝรั่งเบน เป็นกำลังให้ในวันพรุ่งนี้หรือวันข้างหน้าที่ได้ตามน้องไปออกสื่อหรือถ่ายรายการ เต็มที่นะคะทุกๆคน ปิดซีซั่นจะรอรับเบนจามินที่จบการศึกษาอย่างเต็มตัวในฐานะนักเรียนเอเอฟรุ่นเจ็ด และจะคอยสนับสนุนผลงานน้องเบนอย่างเต็มที่ค่ะ จะยืนอยู่เคียงข้างเบนเสมอ

จนทุกวันนี้เรายังไม่เคยพูดเลยซักครั้งว่าเสียใจที่รักฝรั่ง เราภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคลับฝรั่ง และได้เป็นกำลังใจให้ฝรั่งตลอดเวลาที่ผ่านมาสองเดือนกว่าๆ ฝรั่งไม่เฟลเราก็จะไม่เฟล วันแรกที่แกออดิชั่นอย่างฮาทุกวันนี้ก็ยังฮาเสมอ นิสัยที่น่ารัก ความเป็นคนมีน้ำใจ รักเพื่อนและความพยายามเอาชนะต่ออุปสรรคในทุกๆวีคเราภูมิใจกับคุณด้วยน้องเบน

ปอลอ.เสียใจกับเบนด้วย ความหวังอาจจะไม่สำเร็จตามที่หวัง บอกว่าจะนั่งรถทัวร์กลับเชียงใหม่ทันที จะกลับไปหาพ่อแม่ เจ้ามาร์ค และเพื่อนที่โรงเรียนหรือน้องที่ติดผม แต่ใสเจียต้องกลับไปนอนที่วิสดอมซ์ก่อนนะน้องรัก ฮ่าๆๆ

~______~*))ส่วนข้าพเจ้าตอนนี้ขอเวลาทำใจนานๆ เดือนหน้าเจอกันค่ะ

จากคุณ : Taekookyeoja
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 53 23:51:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com