Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****คำแปลโฟโต้บุค 9314 ความรักดั่งเทพนิยาย*****

สวัสดีตอนมืดค่ะมามาส์และพี่น้องซวี่หมีที่รักทุกคน.............จุ๊บๆ

ซื่อมามาเห็นกระทู้ข้างล่างยาวมากแล้ว คุณเหยียนทั่นก็เงียบเหลือเกิน อู่มามาคงไม่มีข่าวเปิดบ้าน เปิดบ้านด้วยอันนี้ละกัน มาอ่านความรักของคุณเหยียนที่อุตส่าห์แบ่งปันให้ซวี่หมีได้รับรู้ โรแมนติกมากกก

ซื่อมามาคิดว่าคงมีคนคอยอ่านจนคอยืดคอยาวแล้ว ที่จริงว่าจะรอให้คนใจดีพิมพ์เป็นตัวอักษรออกมาก่อนจะแปลง่ายขึ้น แต่คอยแล้วคอยเล่าก็ไม่เห็นมีใครพิมพ์ออกมาซักทีmad นี่ต้องดูหนังสือไปแปลไป โอ้ ลำบากไม่น้อย แต่จะแปลได้แค่ไหนก็ต้องดูที่ความนิยมก่อนค่ะกระพริบตา

น้องนีนี่จ๋า...เห็นบอกว่าอยากเอาคำแปลแปะไว้ตามแต่ละหน้า แปะได้เลยนะ ซื่อมามาบอกหมายเลขหน้าไว้แล้วจ้าwink

คำแปลโฟโต้บุค 9314 ผู้ชายกับหนุ่มน้อย flower 8/10/10

หน้า6...... หากคนๆหนึ่ง หลงรักดอกไม้ดอกที่สวยที่สุด ที่เกิดขึ้นท่ามกลางหมู่ดาว ถ้าเช่นนั้น ทุกวันเขาแค่แหงนมองทะเลดาว เขาก็พึงพอใจแล้ว
-------------------------------------------------------------

หน้า7.....
ความรักดั่งเทพนิยาย
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว....

อื้ม เรื่องนี้ถือว่าเป็นนิยายรักได้กระมัง

นานมาแล้วมีหนุ่มน้อยกับสาวน้องคู่หนึ่ง พวกเขาทั้งคู่ได้พกพาความใสและความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการมาเจอกัน จากนั้นก็ดังเช่นคู่รักทั่วๆไป ต่างเข้าใจว่าทั้งสองมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คล้ายกันมาก......

เช่นว่าพวกเขาต่างก็ชอบ (เจ้าชายน้อย) เหมือนกัน

ต่อมาเมื่อทุกครั้งที่ชายหนุ่มคนนั้นคิดถึงเธออีก เขาจะคิด เป็นเพราะสาวน้อยคนนั้นมีจิตใจที่ดีเกินไป รักเขามากเกินไป ดังนั้นเธอก็เลยรัก (เจ้าชายน้อย) ที่เขารักมากไปด้วย รักคุณ

พวกเขารู้จักกันนานมากก่อนที่จะรักกัน เขาชอบเธอมาก มีความรู้สึกดีๆกับเธอ แต่ทว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นหนุ่มน้อยที่ขี้อายสุดๆเลย

สภาพแวดล้อมสถานที่ทำงานของพวกเขาใกล้กันมาก ทุกครั้งที่เขาเห็นเธอเดินผ่านหน้าเขาไป เธอเป็นเด็กสาวที่ใจกว้างวางตัวสบายๆ มีอัธยาศัยดี เขาสงสัยว่าตัวเองจะคู่ควรกับเธอไหมนะ จะสามารถทำให้เธอมีความสุขได้ไหมนะ เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนมักจะหุนหันพลันแล่น แต่เขาก็เป็นคนที่คิดมากเกินไปด้วยเช่นกัน เขารู้ถึงข้อเสียของตัวเอง แต่เขาควบคุมยากมาก สิ่งที่เขาควบคุมยากที่สุดคือทุกครั้งที่เธอเดินผ่านเขา ส่งยิ้มให้เขาอีกแล้ว ก็จะทำให้เขาหัวใจเต้นโครมคราม

“ฉันชอบเธอนานมากแล้ว เธอไม่รู้เลยเหรอ”
มีอยู่วันหนึ่งหนุ่มน้อยคนนั้นพูดออดอ้อนกับสาวน้อยคนนั้น

“ฉันก็เคยให้โอกาสเธอมาหลายต่อหลายครั้ง เธอไม่รู้เลยเหรอ” สาวน้อยพูด
เขาอดไม่ได้ ดึงเธอมากอดไว้

เขาไม่ได้พูดอะไร แต่ในวินาทีนั้นเขาอยากจะให้โลกทั้งใบแก่เธอ
เขาต้องเลี้ยงดูครอบครัว แต่เขาขยันอดออมมีเงินเก็บอยู่ส่วนหนึ่ง
เขาบอกว่า “ฉันจะพาเธอไปดู (เจ้าชายน้อย)”


รูปแคปฝีมือใครไม่ทราบค่ะ ขอบคุณละกันนะ

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 53 23:41:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com