Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Fan Acc] ซันนี่ นางฟ้าตัวน้อย ความบังเอิญที่ไม่บังเอิญเท่าไหร่ กับข้อความของทิฟฟานี่เกี่ยวกับคอนไทยค่ะ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ
นี่คงเป็นแฟนแอคเกือบสุดท้ายของปีนี้และ อยากจะมาเล่าเรื่องความน่ารักของนางฟ้าตัีวน้อยที่เราบังเอิญเจอมาหน่อย

เราไปเกาหลีครั้งนี้ 4 วัน โดยตั้งใจว่า Hoot ComeBack นี้ยังไงก็จะต้องไปดูให้ได้ และมีภารกิจสำคัญอีกอย่างนึงคือ การเอาของขวัญเทศกาล (Holiday Gifts ค่ะ ที่เรียกเทศกาล เพราะว่าสาวไม่ได้นับถือศาสนาคริสต์กันหมด เลยไม่ได้เรียกว่าของขวัญคริสมาส ก็นับรวมปีใหม่ไปด้วยน่ะค่ะ) และของขวัญวันเกิดยูริไปให้ด้วย

เพราะว่าของขวัญเทศกาลมันให้สาวๆทุกคนรวมกัน รวมทั้งยังมีของขวัญเทศกาลส่วนตัวที่เราให้เจส กับฮโย แล้วยังมีของขวัญวันเกิดยูริอีก จัดออกมาแล้วเป็น 4 ถุงใหญ่ หนักมากๆ ต้องให้น้องที่รู้จักกันช่วยถือ เราจึงตัดสินใจจะไปรอสตาฟสาวๆ ที่หน้าตึก SM โดยคิดว่าการเอาไปให้สตาฟหรือผู้จัดการจะสะดวกสุด

นัดน้องมาช่วยถือเสร็จเราก็เดินไปตึก SM ค่ะ ระหว่างที่เดินไปกำลังจะถึงแล้ว ก็มีกลุ่มเด็กมัธยมกลุ่มใหญ่ ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด แล้วชี้ไปข้างหลังเรา น้องเราหันไปมอง ก็เห็นว่า ซันนี่เดินออกมาจากตึกใกล้ๆ แล้วก็กำลังเดินตามหลังเรามาราวๆไม่ถึง 10 เมตรค่ะ พอเธอเดินผ่านสาวมัธยมพวกนั้น ก็กรี๊ดกร๊าดค่ะ แต่ไม่มีใครเดินเข้าไปทักหรือเรียกซันนี่ แค่วี๊ดว๊าย แล้วก็ชี้ๆ คุยๆกันแค่นั้น เราไม่ได้หันไปดูว่าซันนี่ทักทายสาวๆพวกนั้นรึเปล่า

พอถึงตึก SM (นิดเดียวจากตรงเมื่อกี้ค่ะ เดิมมาจะถึงแล้ว) เราก็หยุด แล้วปรึกษากับน้องว่าจะทำไงดี คือจะให้ซันนี่ไปก็เกรงใจจริงๆค่ะ เพราะของมันเยอะ และหนักมากจริงๆ แล้วของเป็นของสาวๆรวมกันสองถุง ส่วนอีกสองถุงเป็นของฮโย เจส แล้วก็ยูริ จะฝากซันนี่ก็เกรงใจอยู่ แต่การรอสตาฟหรือผู้จัดการที่ตึก มันก็ไม่ว่าจะเจอรึเปล่าเหมือนกัน คงต้องรอนาน และอาจจะต้องรอไปอีกหลายวัน กลัวว่าจะไม่ได้เจอ ในระหว่างที่คิดอยู่ ซันนี่ก็เดินแซงบอกเรามาทางขวา แล้วก็เลี้ยวผ่านหน้าเราพอดี เข้าไปทางตึก SM ที่อยู่ทางซ้าย เพราะเธอเดินผ่านมาใกล้มากๆ เราเลยเรียกเธอเบาๆค่ะ ซันนี่ก็หันหา พอเธอเอี๊ยวตัวมา เราก็แอบตกใจ แล้วก็เกรงใจมากๆ เพราะเพิ่งเห็นว่าในมือขวาเธอ เธอกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ค่ะ ก่อนเรียกเรามองไม่เห็น เพราะเป็นอีกข้างนึง  แต่อะไรๆมันเกิดขึ้นไวมาก เธอก็หันมายิ้มให้เราแล้ว เราก็ยื่นถุงสองถุงในมือเรา ซึ่งเป็นถุงของขวัญรวม แล้วเธอก็ยื่นมือออกมารับแล้ว เราก็เลยให้ของเธอไป แล้วก็บอกกับเธอไวๆว่า เป็น Holiday Gifts from Thai fans แค่นั้น เพราะเห็นว่าเธอยังมีโทรศัพท์แนบหูอยู่ เธอก็ยิ้มให้ อ้า~ นิดนึง แล้วก็ขอบคุณค่ะ ส่วนน้องเราที่ถืออีกสองถุงให้เรา ก็จะยื่นถุงให้ซันนี่ แต่เรายื่นมือไปกันไว้นิดนึง เหตุผลเพราะว่า ซันนี่ถือถุง 4 ถุงในมือเดียวไม่ได้แน่ๆค่ะ มันหนัก แล้วเธอก็คุยโทรศัพท์อยู่อีกมือ แล้วของมันก็ไม่ได้เป็นของรวมหรือของเธอด้วย เราเลยบอกน้องว่าไว้รอสตาฟก็ได้ แต่ระหว่างที่เราคุยกับน้องอยู่นี่เอง เธอก็หันมาให้ความสนใจ เธอเลยเห็นของอีกสองถุง เธอก็เลยวางโทรศัพท์ (ไม่รู้ว่าวางไปเลย หรือบอกในสายให้รอก่อน) แล้วจากที่หันมารับของจากเราแบบเอียงๆ เธอก็หันหน้าสนใจพวกเราตรงๆเลยค่ะ เธอหันมายิ้มให้พวกเรา แล้วยื่นมือมารับของอีกสองถุงไป เธอก้มลองมองของจำนวนมากแล้วก็หัวเราะนิดๆ ก่อนที่จะถามเราเป็นภาษาอังกฤษว่า ของพวกนี้ เป็นของพวกเธอทั้งหมดเลย หรือว่าต้องการจะให้ใครเป็นพิเศษรึเปล่า เราเลยบอกว่าสองถุงแรก เป็นของขวัญเทศกาลให้พวกเธอทั้งหมด ส่วนอีกสองถุง เป็นของขวัญเทศกาลของส่วนตัว แล้วก็ของขวัญวันเกิดยูริ แต่เราได้เขียนชื่อติดไว้ที่ของทุกชิ้นแล้วแหละ เธอก็บอกว่าอ่อ ดีจัง ขอบคุณมากๆเลยนะ เราโค้งให้เธอขอบคุณที่ช่วย แลวก็ขอโทษที่รบกวน เธอขอบคุณเรา โค้งให้ แล้วบอกว่าบาย (คงบายด้วยมือไม่ได้ เพราะของเยอะ) แล้วก็เดินเข้าตึกไป เธอยิ้มแล้วก็อารมณ์ดีตลอดเวลาที่คุยกันเลยค่ะ

ภาษาอังกฤษของเธอดีมากๆ เราเคยมีโอกาสได้คุยกับเธอนิดหน่อยมาก่อน ก็รู้อยู่แล้วว่าภาษาอังกฤษเธอดีเป็นที่สองรองจากสองสาว แต่ได้คุยคราวนี้ ก็รู้สึกว่าเธอเก่งกว่าที่เราคิดอีก คือลักษณะประโยคที่เธอเลือกใช้ การที่เธอพูดโต้ตอบออกมาชิวๆ แบบไม่ต้องคิดก่อน เป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้รู้สึกว่าเธอใช้ภาษาเหมือนคนที่เคยใช้ชีวิตในต่างปะเทศมาก่อน (ตอนแรกคิดว่าเธอแค่เกิดและโตมาตอนเด็กๆ เลยไม่นึกว่าจะเก่งขนาดนี้)

น่ารักมากๆค่ะ นางฟ้าคนนี้ ดีใจจริงๆ ที่ยังเอิญได้เจอเธอ ถึงจะเกรงใจมากๆก็ตาม

เห็นแบบนี้แล้ว ทำให้เรานึกขึ้นได้ว่า สำหรับคนที่มีโอกาสได้เจอสาวๆ หรืออยากเจอ เราอยากจะบอกว่า ไม่จำเป็นต้องพยายามเกินไป ไม่ต้องล้ำเส้น หรือละเมิดกฏก็ได้ค่ะ ถ้าเวลา และสถานการณ์อำนวย สาวๆดีกับแฟนของเธอเสมอ เราไม่จำเป็นจะต้องฝ่ายามเข้าไปในเขตที่ไม่ให้เข้า พยายามหยุดพวกเธอเวลาเธอรีบ หรือยื่นของใส่หน้าพวกเธอ (เราเคยเห็นแฟนๆ ที่เข้าไปอย่างไม่ค่อยสุภาพ จนพวกเธอตกใจหรือกลัวไปเลยเหมือนกันค่ะ) ถ้าเข้าไปอย่าสุภาพ เราคิดว่าพวกเธอดีกับแฟนๆเท่าที่จะสามารถทำได้ค่ะ แน่นอนว่า โอกาสอาจจะไม่เป็นใจทุกครั้ง แต่จากประสบการณ์ของเรา สตาฟหรือผู้จัดการสาวๆ ใจดีและไว้ใจได้ค่ะ ให้สาวๆไม่ได้ เราก็ให้สตาฟหรือผู้จัดการไปได้ค่ะ
เราเข้าใจ ว่าการได้เจอสาวๆตัวเป็นๆ บางทีมันก็ตื่นเต้นตกใจ จนทำอะไรไม่ถูก จนอาจจะทำให้เราเผลอทำอะไร ที่ไม่ได้คิดไว้หรือไม่ได้ตั้งใจ ยังไงก็ต้องพยายาม ครองสติไว้ให้มั่น หมั่นทำสมาธิ (ไม่เกี่ยวแล้วมั๊ง) ทำบุญเยอะๆค่ะ แล้วทุกอย่างจะดีเอง 555

========= ข้อความจากทิฟฟานี่ เกี่ยวกับคอนไทยค่ะ ===========
อันนี้ ตัดมาแต่ส่วนที่พูดเกี่ยวกับคอนไทยนะคะ

Ahh.. We really wanna go to Thailand.
อ้า.. พวกเราก็อยากไปประเทศไทยจริงๆ

We’re sorry.
ขอโทษนะ

We’re so sad too that we cannot go.
พวกเราก็เสียใจมากเหมือนกันที่ไม่ได้ไป

But next time for sure.
แต่ครั้งหน้า(พวกเราจะไป)แน่นอน

Thank you so much.
ขอบคุณมากๆ

==============================================

อย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะคะ เราเชื่อว่า สาวๆเองก็อยากมาประเทศไทย อย่างที่ฟานี่บอกจริงๆค่ะ



แก้คำผิดเพียบ 555

แก้ไขเมื่อ 12 พ.ย. 53 10:26:11

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ย. 53 20:43:05

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ย. 53 19:43:17

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ย. 53 19:41:01

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ย. 53 19:40:10

จากคุณ : กระต่ายเมืองกรุง
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 53 19:28:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com