Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฝากถึงผู้จัด big mountain music festival กระทู้ฝากจากคนขายของ ติดต่อทีมงาน

ขอถามผู้จัดในนี้เลยล่ะกันน่ะครับว่าจะทำยังไงกับการช่วยเหลือผู้ขายในงานปีนี้ครับ

สืบเนื่องจากปีนี้เพื่อนๆหลายๆคนได้ไปเที่ยวกันมา เป็นยังไงบ้างครับ ร้านค้าปีนี้เจ๊งกันหมด ไม่เหลือเลยครับ เพื่อนๆอยากรู้ใช่มั้ยว่ามันเป็นมายังไง มาม่ะจะเล่าให้ฟัง

1.ร้านขายของแต่เดิมแจ้งไว้ 60 ร้าน วันจริง จะเป็น 100 ร้าน ตรงนี้คิดว่าทางทีมงานต้องการให้ผู้ร่วมงานมีของกินเยอะๆ เข้าใจน่ะ แต่ทำไมไม่บอกผู้ค้าหล่ะ จะได้ไม่สต๊อกของไว้เยอะ วันที่ประชุม ทางผู้จัดก็พยายามที่จะพูดว่า มีเท่าไหร่ให้เอาไป เดี๋ยวของขายไม่พอ กระตุ้นโน่นกระตุ้นนี่ สุดท้าย เจ๊ง..............

2.อยากรู้จังเลยว่าร้านสปอร์นเซอร์เนี่ย ทำไมไม่แจ้งให้กับร้านค้าทราบก่อนว่าจะมีมา อีกทั้งดันไปตั้งไว้ข้างๆเวทีใหญ่ แล้วใครมันจะมา แด...ที่ร้านค้าหละครับ เพราะกินตรงนั้น แล้วกลับที่เต้นท์เลย ง่ายกว่า ถ้าคุณแจ้งให้กับร้านค้ามาก่อน จะได้ไม่เอาของที่คล้ายกับสปอร์นเซอร์ไปขายแข่ง เพราะแข่งไปก็เจ๊งครับ สงสารน้องที่ขายนักเก็ตครับ จะขายแข่งกับแมคโดนัลได้ไง
ปล.ยกเว้น บะหมี่น่ะครับที่แจ้งไว้อย่างเดียว

3.ร้านข้าวไข่เจียว ทางผู้จัดทำการตลาดให้เป็นอย่างดี ขายดีชิปห..ย คนต่อคิวกินเพียบ แต่ร้านรอบๆ ได้แต่มอง...อย่างงี้มันสองมาตรฐานชัดๆ...

4. อยากรู้จังว่าผลิตภัณฑ์ไบโอเนี่ย วันประชุมบอกว่าห้ามใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติก ให้ใช้ไบโอเท่านั้น ทางร้านสต๊อกของไบโอไว้ ไม่รู้จะขนกลับยังไง เพราะเจ๊ง ขายไม่ออก....เศร้า อีกทั้งหลายๆร้านก็เห็นใช้พลาสติกกันไม่เห็นจะเป็นไร ไม่โดนว่าไรเลย แต่คนอื่นที่ใช้ของไบโอที่แพงกว่าจะทำไงครับ

5. เรื่องของไฟฟ้า ทำไมต้องปิดๆเปิดๆ ร้อนจะตายห่....จะปิดทำไม แล้วพอวันสุดท้ายตอนเช้าดันปิดเครื่องปั่นซ่ะงั้น คนขายไอศกรีม จะเอาไฟฟ้าที่ไหนใช้ ไม่เจ๊งให้มันรู้ไป อีกอย่างร้านผม ร้านกาแฟ ใช้ไฟฟ้า เช้าวันสุดท้าย ลูกค้ารอเพียบ แต่ไม่มีไฟฟ้า ทั้งๆที่จะได้ขายเพื่อเอาทุนกลับ ยังไม่มีปัญญาเอาทุนคืน

6.ปีนี้เจ๊งกันหมดประท้วงกันไป 1 รอบ แจ้งชื่อไว้ รอผล 1 สัปดาห์ โดยขอให้ทางทีมงานคืนเงินค่าบูท พร้อมเงินส่วนต่างค่าริสแบรนทั้งหมด แค่นี้ยังไม่พอเลยครับ อย่างนี้มันต้องให้บูทฟรีปีหน้า อีก...555 ยังจะกล้าไปขายอีกหรือเปล่าเนี่ย

7.อยากรู้จริงๆ เรื่องน้ำเนี่ย ทำไมมันน้อยซ่ะเหมือนอยู่บ้านนอกเลย ไม่เจาะน้ำบาดาลมาใช้เลยหล่ะ หรือไม่ก็มีรถน้ำประจำจุดเลยรอบๆงาน

8.อยากรู้จริงๆครับ ใครจัดผังงานครับ ผมรู้ว่าอยากให้คนที่มาเที่ยวกลับเต้นท์ง่ายๆ แต่ว่าปีนี้ก็มีแต่คนบ่น ว่าเต้นท์อยู่ไกล แต่มันยิ่งกว่านั้นสำหรับผมที่เป็นผู้ขาย พองานเลิกคนกินที่ร้านสปอร์นเซอร์แล้วก็กลับเลยไม่อยากเดินมาทางร้านค้าอีกแล้ว ทำไมไม่จัดเวทีใหญ่กะเต้นท์คนละฝั่งครับ ก็เข้าใจน่ะว่าต้องการให้คนมาเที่ยวไม่ต้องเดินไกล แต่คนขายก็อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคน

9.สุดท้ายขอระบายของตัวเองครับ ผมขายคัพเค้ก ขนมปังปิ้ง ขนมปังนึ่ง สุดท้ายที่เลือกลับมาจากงาน big mountain music festival คือ หนี้ครับ ทุกคนตอนนี้เป็นเหมือนกันหมด นม น้ำตาล สั่งไปไม่รู้จะยังไงดี ขนมปังปอนด์ สั่งไป 330 แถว ขายได้ประมาณ 30 แถว ไม่รู้ที่เหลือจะเอาไปให้ปลาวัดไหนดี ส่วนขนมปังนึ่ง สั่งมาขาย 3 พันชิ้น ขายได้ซัก 50 ชิ้น อีก 2,750 ชิ้นตอนนี้อยู่ท้ายรถ กำลังหาวัดเพื่อให้อาหารปลาอยู่ ส่วนคัพเค้ก จัดไป 1,400 ชิ้น ขายไปประมาณ 140 ชิ้น ที่เหลือกะว่าจะบริจาคเด็กๆกำพร้า สุดท้ายก็ไม่ได้แจก เพราะอากาศร้อนมาก คัพเค้กเสีย เลยต้องเอาไปให้ปลา พร้อมๆกับขนมปังปอร์ดกะขนมปังที่ใช้นึ่ง สุดท้าย ผมต้องอดข้าวไปอีกหลายเดือน มีหนี้ไปอีกหลายเดือน แต่ปลาหน้าวัดผู้โชคดีกำลังจะอิ่มครับ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านน่ะครับ อ้ออีกอย่างน่ะครับอยากรู้ใช่มั้ยว่าทำไมสต็อกของเยอะ ก็เค้าบอกว่ามันใหญ่มาก อ่ะ บัตร 34,000 ใบขายหมด มีขายบัตรหน้างานอีก ผมว่าสต็อกของแค่นี้ไม่กี่เปอร์เซ็นต์หรอก สุดท้ายก็เจ๊งครับ....รวยอยู่คนเดียว...ใครหว่า...

แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 53 09:00:29

แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 53 08:59:58

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 14:22:34

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 14:15:06

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 14:10:41

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 14:09:11

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 10:58:47

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 10:54:20

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 53 10:52:02

จากคุณ : noty9
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 53 10:48:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com