Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฝากถึงผู้จัด big mountain music festival เรื่องการจัดการโซนพัก เพราะของหายค่ะ Olympus E 510 โดนขโมยในเต๊นท์ค่ะ ติดต่อทีมงาน

Olympus E 510 โดนขโมยในเต๊นท์ค่ะ

ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ไปงานครั้งนี้กับเพื่อน เราจองเต๊นท์พัก ไว้ สองหลังค่ะ ได้รับทราบจากประกาศแล้วว่าใหเดูแลทรัพย์สินที่มีค่าให้ดี เราก็ระมัดระวังและเก็บสิ่งที่มีค่าไว้กับตัวแล้ว แต่ก็พลาดในคืนสุดท้ายค่ะแบบน่าเจ็บใจ ในเช้าวันอาทิตย์เราออกจากลานคอนเสิร์ตตีสองเศษ กว่าจะอาบน้ำเสร็จ และนอนก็ราวๆ ตีสามกว่าๆๆ ทุกคนที่ไปในงานจะรู้ดีว่า คืนที่สองจะเพลียสุดๆๆ เพราะเหนื่อยกับการเดินในงานที่ไกลและกว้างมาก และส่วนมากทุกคนคงนอนได้น้อยเช่นกันในคืนแรก เนื่องจากเต๊นท์ที่พักจะร้อนมาก แปดโมงแดดส่งแล้วนอนกันไม่ได้เลย ทำให้คืนที่สองหลังล้มหัวลงหมอนได้เราและเพื่อนๆหลับสนิทมากค่ะ โดยวันนั้นวางกล้องคู่ใจไว้ข้างตัว

เช้ามาแปดโมงได้เราตื่นมาเพื่อเก้บของเตียมตัวกลับ ระหว่างนั้นได้ยินเต๊นท์ข้างๆคุยกันว่ากระเป๋าออกมาอยู่นอกเต๊นท์ได้ไง ก็ฟังเค้าคุยไปเรื่อยๆๆ ไม่ได้เอะใจอะไร จนเก็บของเสร็จแล้ว มองหากล้องไม่มีก็ถามเพื่อนๆว่าหยิบไปถ่ายอะไรไหม แต่ก็ไม่มีใครเห็น สักพัก เต๊นท์อื่นก็พูดกันอีกว่า เต๊นท์ถูกค้น .... อารายน๊ะ มันมาเล่นขนตอนคนหลับสนิทนี่นะ Olympus E510 เลยโดนสอยไปแบบเบาๆๆ ในเช้าตรู่วันอาทิตย์
เราก้ไม่รู้จะพูดไงดี
... หลายคนที่เข้ามาอ่านอาจจะบอกว่าเราเก็บไม่ดีเอง โดยส่วนตัวเราเราก็ว่าดีแล้วนะ เพราะคิดว่าคงไม่ถึงกับต้องคล้องคอนอน
.... หรือหลายคนอ่านจบแล้วอาจจะพูดว่า ก็นอนไม่รู้สึกตัวเอง ...ก็อาจจะใช่นะคะ เพราะมันเหนื่อยและเพลียจากทั้งแดด ทั้งเดินเหนื่อย และ นอนน้อย

แต่ก็อยากจะถามทางผู้จัดว่าได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในโซนพักมากแค่ไหนคะ ไม่ใช่เพราะของหายแล้วมาพูด เราพูดเรื่องนี้ก่อนกล้องหายกับเพื่อนๆแล้วค่ะ
1. บริเวณที่พักไม่มีอะไรที่แบ่งแยกหรือบ่งบอกได้เลยว่าใครเป็นผู้เข้าพัก เพราะเห็นเดินกันให้มั่วค่ะ
2.  บางคนเอาเต๊นท์มากางแทรกโดยไม่ได้จ่ายตังค์ อันนี้เห็นเพียบ

... ไม่เหมือนการเข้างานซึ่งมีสายรัดข้อมือใส่ไว้ให้เห็นเด่นชัด หากหาย ชำรุดต้องเสียเงินซื้อใหม่อีกตะหาก เอาสิเอา รายได้ไม่ให้ขาดให้หาย
3. ไม่มีการตรวจตราใดๆทั้งสิ้น เท่าที่เห็นนะคะ เราเสียเงินมาแล้วนะคะ อย่างน้อยก็น่าจะมีการตรวจตรา หรือการ์ดยืนคุมเป็นจุดๆ บ้างค่ะ  
ใจจริงก็อยากได้กล้องคืนเพราะกว่าจะได้ตัวนี้มาก็เก็บเงินนานโข แต่ก็ไม่รู้จะเรียกร้องกับใคร แค่มาระบายและอยากฝากไว้เพื่อเป็นข้อเสนอแนะค่ะ

อยากจะฝากผู้จัดไว้ค่ะว่าทบทวนหน่อยนะคะ อยากให้ท่านๆ ให้ความสำคัญกับผู้ที่มาชมบ้างในทุกๆเรื่อง มันเด่นชัดเกินในข้อแตกต่าง ท่านมีทีมงานเพียบเพื่อตรวจตราคนไม่มีสายรัดข้อมือ หรือถืออาหาร ของกิน เข้างาน ในส่วนของที่พักล่ะ ป๋าเต็ด กับทีมงานดูแลหรือยังคะ ไม่อยากจะให้เป็นแบบนี้อีกในปีหน้า หนูคงพูดเรื่องนี้เรื่องเดียว เพราะเรื่องการจัดการอื่นๆที่เป็นปัญหาคงมีคนพูดเยอะแล้ว เพราะเห็นใน FB BMMF เพียบ ที่เหลือก็อยู่กับว่าทางทีมงานจะสนใจเอามาปรับปรุงหรือไม่ หรือจะทำเอาหุไปนาเอาตาไปไร่ ปีหน้าก็ทำโปรโมตดีๆแรง เพื่อเรียกลูกค้าขาจร นั่นก็ตามใจค่ะ โดยส่วนตัวในงานคอนเสิร์ตเราชอบมาก แต่ รับไม่ได้กับการจัดการที่ห่วยแบบนี้
ขอบคุณพื้นที่เล็กๆ ของเวปพันทิปทีให้เราได้ระบาย และขอโทษใครหลายๆคนที่กระทู้เราอาจจะเป็นที่รำคาญตาค่ะ

แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 53 08:20:49

จากคุณ : gorilla-jung
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 53 00:17:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com