Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บรรยากาศแห่งความสุขกำลังจะกลับมา ติดต่อทีมงาน

Date : 8 Jan 2011
Theme : Back to School
Location : Orchid Room, Jasmin City Hotel Sukhumvit 23
Budget/Person : 350 .-
Present cost minimum 150++
Red Carpet : 5 pm
Register 5.30 pm

เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมรึยังทุกโคนนนน กับงานฉลองปีใหม่ประจำปีของบอร์ดมารายห์พันทิป หรือว่ากันง่ายๆก้อคืองาน Pre-MMAs 2011 ซึ่งปีนี้จัด ณ ห้อง orchid โรงแรมจัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 ที่เดิม สะดวกทั้งรถไฟฟ้า รถใต้ดิน รถส่วนตัว แต่เปลี่ยนห้องใหม่ ให้มีมิติดูอลังการกว่าเดิม ด้วยระบบ แสง สี เสียง และปีนี้จัดในวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ตรงกับวันที่ 8 มกราคม 2554 ซึ่งเป็นวันอะไรเอ่ยยยย ส่งเสียงกันหน่อยซิเด็กๆ ถูกต้องแล้วเป็นวันเด็กแห่งชาตินั่นเอง เราจึงขอย้อนวันวานกับตีมงาน Back to School ที่ขอเนรมิตรทุกคนสู่ช่วงวัยหวานวัยเด็ก โดยทุกท่านจะต้องแต่งกายให้เข้าตีมเท่านั้น ซึ่งสามารถแต่งได้หลากหลายนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ซิสเตอร์ บราเธอร์ คุณพ่อ นักเรียนสาวมาแตร์ เด็กนานาชาติ คุณครูพละ อาจารย์ที่ปรึกษา เซเลอร์มูน เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ ฯลฯ เห็นมั้ยว่าสามารถกระจายแปลงร่างได้ตั้งหลายอย่างเชียวนะ ใครใส่เสื้อยืดกางเกงยินส์มา ขออนุญาต ตบหน้าไหม้! เบาๆค่ะ

ภายในงานคุณจะได้พบกับเซเลบริตี้มากหน้าหลายตา และกิจกรรมที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงไม่ว่าจะเป็น โชว์สุดอลังการจากเหล่าดิว่าส์ และเกมส์สุดระทึกที่พร้อมจะทำให้หัวใจคุณวายในทันที และการจับรางวัลสุดประทับใจ ที่ ราคาเริ่มต้นถูกมาก 150++ ซึ่งขอเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้ที่ได้รางวัลไปไม่เอาของกินนะคะ

สำหรับการแสดงในงานในปีนี้ ขอเป็นตีมเดียวกันนะคะ คือ ความรักวัยหวาน (ห้ามนอกตีมเด็ดขาด) ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 พาร์ทของความรักนั่นคือ
1. รักใสๆ วัยแรกรุ่น หรือปั๊ปปี้เลิฟนั่นเอง
2. รักระหว่างมิตรภาพ ฉันและเธอ เราและนาย
3. รักอกหัก หม้ายผัวตาย อารมณ์อาลัยอาวรณ์คนรัก
ซึ่งการแสดงของแต่ละคนนั้น ขอให้จัดส่งชื่อเพลงและไฟล์เพลงให้กับพี่ไตร trai_chun(ในบอร์ด) traitip sirir(เฟซบุ้ค) ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2553 เท่านั้น เพื่อจัดคิวการแสดง และความสะดวกของคิวโชว์ของเพื่อนๆทุกท่านนะคะ ปล. การแสดงละไม่เกิน 5 นาทีต่อโชว์ต่อท่านนะคะ

สำหรับพาร์ทเอนเตอร์เทน หรือเกมส์ การละเล่น ภายในงานนั่นในปีนี้เราให้ความสำคัญกับพาร์ทนี้มากๆเพราะต้องการให้สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการมาร่วมปาร์ตี้มากๆ และได้ความสุขกลับไปอย่างอิ่มเอม โดยเราจะแบ่งเกมส์เป็น 7 พาร์ทไม่รวมจับของขวัญ
1. ล้วงลับตับแตก
2. ศึก 12 ราศี
3. ดาวกระจาย
4. แฟนพันธุ์แท้
5. เกมส์วัดดวง
6. ละครระบำดวงดาวปะทะแฮรี่พอร์ตเตอร์
7. เปิดใจ
บอกแค่ชื่อพาร์ทแล้วกันที่เหลือไปจินตนาการเอาว่าจะเหมือนอย่างที่คิดกันรึป่าว แต่ขอบอกว่า มีหักมุมแน่ๆ ได้เสียวกันถ้วนหน้า

กิจกรรมสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับงานปีใหม่นั่นก้อคือการจับสลากของขวัญนั่นเอง ซึ่งในปีนี้เรากำหนดให้มูลค่าของขวัญสอดคล้องกับค่าเข้างาน ซึ่งค่าเข้างาน 350 บาท รวมกับค่าของขวัญ 150 บาทเป็น 500 บาทพอดีถ้วน ซึ่งแล้วแต่เพื่อนๆสมาชิก อาจจะนำของขวัญอะไรมาจับก้อได้แต่ขอให้มีคุณค่าทางจิตใจ คำนึงถึงคนที่ได้ไปด้วยว่าจะดีใจหรือเสียใจดี ดังนั้นจึงไม่อนุญาตให้นำของกิน มาร่วมจับสลากในครั้งนี้ค่ะ

โอ้ว! คิดแล้วตื่นเต้นจัง ใกล้เข้ามาทุกที แล้วอย่าลืมมาพบกันในงานให้ได้นะคะ

 
 

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 53 14:48:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com