Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[(K-OTIC)T-KATIC CLUB@pantip #No.52] Ole Beauty G & FFK Ladies&Gentlemen Debutante Concert{แตกประเด็นจาก C10000586} ติดต่อทีมงาน

เย้ ในที่สุดนามะกับแมกซ์ก็ได้ไปมาทั้ง2งานเลย ^^ แต่ทั้ง2งาน หนุ่มๆของเราก็ไปเป็นแขกรับเชิญล่ะนะ แล้วเมื่อไหร่จะมีคอนของตัวเองซะทีล่ะ! 555 คงไม่นานเกินรอ

ก่อนจะเล่าบรรยากาศงานคอน ขอประกาศเรื่องงานเคาท์ดาวน์ก่อน เพราะเห็นมีคนสับสนกันเยอะ เคโอไปเค้าท์ดาวน์ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตวันที่ 31 ธ.ค. นะจ้ะ ข่าวนี้คอนเฟิร์มแน่นอนจ้า

บรรยากาศงานบิวตี้จี อย่างที่แมกซ์บอก เวทีเตี้ย แล้วคนดูก็ยืนกันหมด จะดู จะถ่ายคลิป จะถ่ายรูป ลำบากทีเดียว งานนี้ร้องไป5เพลงนะ หนุ่มๆใส่เสื้อชุดเดียวกับงานคอนthe idol พร้อมปล่อยมุกใหม่ว่า วันนี้มีซีควิ้นท์มาด้วย เลยต้องใส่เต็มที่ เดี๋ยวจะ"ดูไม่ดี" แต่ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าอย่างเดียว แต่งหน้าก็เต็มสตรีม ดูแปลกๆ ^^"

ต่อจากคอนตรงนี้ น้องๆก็เดินไปลานหน้าคอนffkตรงบู้ทวุฒิศักดิ์คลินิค ไปโชว์ตัวให้ถ่ายรูปนิดหน่อย

เข้างานคอนffk งานนี้เขื่อนก็ไปด้วย นั่งตรงกลางติดเฮีย ติดโยชิ ซีควิ้นท์เลย (อยากบอกว่าดูเข้าก๊าน เข้ากัน อิอิ) แถมเขื่อนยังลุกขึ้นเต้นอีก มีช่วงที่ฟางถามว่าใครเคยแอบชอบเพื่อนบ้าง แล้วฟางชี้ไปที่เขื่อน(รึเปล่า?) ถ้าใช่ เขื่อนแอบชอบใคร? 555 ขำๆกันไป ตลกตอนที่ffkถามหาเพื่อนศิลปินใครมาดูบ้าง แล้วเขื่อนลุกขึ้นมา จนffkต้องบอกว่า ขอมือเฉยๆ ไม่ได้ให้ลุก 555

มาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอย --" ก็คงรู้ๆกันแล้วว่า จงเบ โทโมะ ป๊อปปี้ไปเป็นแขกรับเชิญคอนffk ก็ไปด้วยเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ กับฉากเต้นรำเป็นคู่ๆ งานนี้ก็ทำเอากรี๊ดกันใหญ่ 3หนุ่มใส่สูททักซิโด้ ส่วนสาวๆก็มาในชุดกระโปรงสุ่ม (แก้วใจใส่กระโปรง น่าร้ากก) เปิดตัวมา3หนุ่มจะใส่หน้ากาก แล้วให้สาวเจ้าถอดให้ ตลกแก้วใจถอดให้โทโมะอย่างยากลำบาก จนโทโมะต้องถอดเองด้วย พร้อมกับแอบขยิบตาข้างนึงโปรยสเน่ห์ใส่คนดู ในขณะที่คู่ของจงเบเฟย์เป็นไปแบบเรียบๆ อีก2คู่ก็หวานชื่นกันซะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คู่ที่คุณก็รู้ว่าใคร แหมมันช่าง เหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวเสียนี่กระไร 555 ล้อเล่น ก็น่ารักดีอะน้า แบบว่าคนอื่นเขายืนเฉยๆ คู่นี้ก็โยกกันไปมาไรงี้ อิอิ ตบท้ายด้วยคำถามว่าทำไมถึงเลือก3คนนี้มาเป็นเกสต์ คำตอบก็คือเป็นเพื่อนสนิทกันประมาณนั้นแหละ (จำไม่ค่อยได้แฮะ) และอย่างที่แมกซ์เล่าไปแล้ว โทโมะบอกว่า สำหรับโทโมะ แก้วน่ารักที่สุด ฮิ้วววว

เล่าแค่นี้ก่อน รอแมกซ์มาเสริม รูปประกอบจากทวิตเตอร์พี่AFU

แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 53 23:56:21

 
 

จากคุณ : ToMO Chan
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 53 23:50:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com