Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่2011กับความน่ารักของคุณเหยียนค่ะ**** ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะญาติซวี่ทุกคน เรามาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดคุณเหยียนของเราด้วยกันเถอะwink

วันนี้มีข่าวออกมาหลายฉบับ ขอแปะไว้ฉบับหนึ่งก่อนนะ วันนี้เป็นวันครอบครัวไม่รู้จะมีเวลาแปลตอนไหน แต่เปิดบ้านให้พี่น้องเข้ามาวิ่งเล่นก่อนละกัน คิดถึงอู่มามามากๆเลยsmile

source: http://ent.163.com/10/1231/02/6P6RGRVC00031H2L.html#p=6P6RHH5C00AJ0003

แปะรูปนี้ละกันใหญ่ดี



http://www.libertytimes.com.tw/2010/new/dec/31/today-show2.htm

เหยียนเฉิงซวี่เสียวเสี่ยวปินหลอกล่อมินิปิน


การ์ดฉลองวันเกิดจากเวปทางการของเหยียนเฉิงซวี่ ได้เชิญเสียวเสี่ยวปินและมินิปินเข้ากล้องด้วย เขาแปลงตัวเป็นราชาเด็ก
นำเสนอภาพโดยดราม่าดรีม
นักข่าว陳尹宗/ รายงานจากไทเป


ปีใหม่นี้เหยียนเฉิงซวี่จะฉลองวันเกิดอายุครบ34ปี เขาคว้าตัวเสียวเสี่ยวปินกับมินิปินไว้ถ่ายภาพการ์ดอวยพรร่วมกัน เหยียนเฉิงซวี่ใช้มือจับช่วงเอวของเสียวเสี่ยวปินยกกลับหัวขึ้น และใช้อมยิ้มล่อให้พวกเด็กๆทำตาเหล่ คำอธิษฐานวันเกิดปีนี้ของเขา อยากให้ตัวเองเป็นราชาของเด็กตลอดไป เป็นกระทำเดิมๆตามที่คาดไว้ อีกอย่าง ในฐานะที่เขาเป็นถึง (ซุปเปอร์สตาร์เอเชีย) ก็ได้ชักชวนให้แฟนๆของเขาออกมาทำการกุศล ภายในหนึ่งปียอดเงินเข้าการกุศล1,420,000


เขากับเสียวเสี่ยวปินเคยถ่ายละครเรื่อง DWL ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันนาน มีมินิปินเพิ่มมาอีกคนสามคนเล่นอยู่ในกองถ่ายเล่นจนบ้าบอไปเลย  เด็กสองคนมือถืออมยิ้มแย่งกันยัดใส่ปากเขา ทำให้ช่างกล้องและทีมงานต้องไล่ตามพวกเขาทั่วห้องส่ง เหยียนเฉิงซวี่เคยบอกว่า ตัวเขาเข้ากับเด็กได้มากกว่า และตามที่คาดไว้พอเห็นเด็กสองคนก็กลายร่างเป็นราชาเด็กไปเลย เล่นยิงปืนกัน เขายังถามเสียวเสี่ยวปินว่า “คิดถึงฉันรึเปล่าล่ะ” ทำให้เสียวเสี่ยวปินรีบตอบแบบรัว “คิดถึง ๆ ๆ ๆ”


เหยียนเฉิงซวี่ Collectingc น้ำใจของแฟนๆทั่วโลก นำเงินบริจาคสร้างโรงเรียนให้เด็กๆ และเด็กๆอินโดที่ประสบภัย ซึนามิ สถานเด็กกำพร้าไต้หวัน และเด็กๆแต่ละที่ก็เขียนการ์ดอวยพรมอบให้เขาด้วย ทำให้เขาประทับใจมาก ปีนี้เป็นปีที่เขารักษาสุขภาพ ก็มีแฟนๆส่งยาบำรุง冬蟲夏草 (ภาษาไทยเรียกอะไรไม่รู้ค่ะรู้แต่ว่ายาตัวนี้แพงมากกกก) อธิษฐานให้เขามีสุขภาพแข็งแรง


มีนสพ.อีกฉบับบอกว่ามินิปินเป็นหวัด เล่มอมอมยิ้มแท่งเดียวกันทำให้เด็กโข่งกับเสียวเสี่ยวปินติดหวัดเข้าแล้วwink


วันนี้ขอจบข่าวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มามาส์และพี่น้องซวี่หมีทุกคนค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข การงานก้าวหน้าค่ะ พี่น้องที่เดินทางไปเที่ยวตจว. หรือ ตปท. ขอให้สนุกและเดินทางปลอดภัยนะคะ บั๊ยบายค่ะรักคุณ



แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 53 11:28:23

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 53 09:32:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com