Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~*...Review Pre MMAs 2011 By Microfone ^_^!!...*~ ติดต่อทีมงาน

PRE MMAs 2011
Theme : Back To School
8 January 2011
(Children’s Day)

...เอาซี้!!~ กับงาน PRE MMAs 2011 ในวันเด็กแห่งชาติกับตีม Back To School ย้อนสู่วัยเรียน สุดแสนเลิศอลังการกับคอสตูม การแปลงร่างต่าง ๆ เป็นหนุ่มสาววัยทีน อิน สคูลกันสุดริด อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์สุดจี๊ดจ๊าดของแต่ละนางให้ได้อึ้ง ทึ่ง สะใจ ซึ้ง หวาน เศร้า เหงาจิต ทั้งหลายทั้งปวง กับเกมส์ต่าง ๆ นานา สารพันอย่าง 7 วันนางสงกรานต์, เกมวัดดวง, แฟนพันธ์แท้, ล้วงลับตับแตก, และกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์อย่างจับของขวัญจากเทศกาลปีใหม่ กิจกรรมแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ และการเปิดใจพูดคุยกัน การปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งนับว่าเป็นงานที่มีสาระและคุณค่ามากทีเดียว ใครที่มาร่วมงานด้วยนั้น เค้าเชื่อว่าต้องมีรอยยิ้ม ความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ และความสุขกลับไปแน่นอน (เชื่อสิ!!)


...ถือเป็นการแก้ตัวจากงาน MMAs 2010 ปีที่แล้ว ที่หลาย ๆ คนบอกว่ามาตรฐานของงานลดลงมาก เมื่อเทียบกับ MMAs 2009 แต่ใครจะคาดคิด แม้แต่พี่อั้ม (ไต่ไม้) พีอาร์สาวแสนสวยประจำบอร์ด (ใช่มะ 555+) ยังกล่าวด้วยความงงว่า... “ชั้นงงมากว่า ทำไมงานนี้ทุกคนดูเอาจริงเอาจังมาก” รวมถึงตัวของเค้าเองก็แอบคิดเหมือนกันว่า...เมื่อปีที่แล้ว งานดูขาดความเป็นระเบียบไปพอสมควร (ตอนแรกก็คิดว่าดีแล้วนะ แต่พอเจอกับงานนี้ รู้เลยว่า งาน MMAs 2010 ที่ผ่านมานั้น กร่อยมาก) แต่ยังไงตัวของเค้าเองก็ยังรู้สึกชอบภาพเหตุการณ์เก่า ๆ นั้นอยู่ดี เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาทำความรู้จักกับพี่น้องในบอร์ดแบบเห็นตัวจริง ๆ


...ตั้งแต่ที่เค้าได้เดินทางมาที่กรุงเทพในวันศุกร์นั้น ก็ได้คุยกับอั้ม (พี่อ๊อฟ : ไต่ไม้) เกี่ยวกับเรื่องงานเยอะแยะ เลยทำให้รู้ว่างานนี้นั้นต้องออกมาดีแน่ ๆ เพราะทุกคนดูให้ความสนใจมาก และมีพี่ ๆ ในบอร์ดที่ช่วยกันทุ่มเทจัดงานอย่างจริงจัง...(จริง ๆ ก็จริงจัง กันทุกปีแหละ อิอิ) ดังนี้...


พี่ไตร : ตัวแม่ของงาน ผู้คิดทุกสิ่งอย่าง ที่ทำให้เราได้ร่วมสุข สนุกสนานกันในงานตั้งแต่งานเปิดจนถึงงานปิด

พี่อั้ม : เป็นผู้เขียนซีเคว็นงาน เซ็ตคิวงาน ดูแลความเรียบร้อยต่าง ๆ เป็นสาวพีอาร์งานถึงทุกคนให้มาร่วมจอย รวมถึงตำแหน่งพิธีกรสาวในงานของเราด้วย 555+

พี่ป๊อป : เป็นคนติดต่อประสานงานกับโรงแรม และเป็นผู้เชิญแขกต่าง ๆ

พี่ก้าน : อยู่ฝ่ายเทคนิค เตรียมแบ็คดรอป ผู้สรรค์สร้างคลิปบรรยากาศอดีตวันงาน MMAs 2009 ซึ่งดูแล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ

...นอกจากนั้นยังมีพี่แพน ที่เข้ามาช่วยรับผิดชอบงานกับเกมแฟนพันธ์แท้ร่วมกับพี่หนึ่ง (รายละเอียดจะรีวิวทีหลัง ติดตามอ่านให้จบด้วยนะจ๊ะ อิอิ) พี่กอล์ฟ ผู้รับผิดชอบเกมล้วงลับตับแตกและเกมเปิดใจ พี่อั้มกับพี่ปิงปองในเกมสิบสองราศี สาวพลจี้กับพี่ป๊อปกับกิจกรรมจับของขวัญและช่างภาพประจำงานของเราก็คือพี่ต้อมและพี่เอ็ม (น้องชายพี่อั้ม) นั่นเอง


ปล.อย่าเพิ่งโพสต์แทรกนะจ๊ะ เพื่อความสวยงามของเนื้อหารีวิว อิอิ

 
 

จากคุณ : ~*..Microfone SG Star..*~
เขียนเมื่อ : 12 ม.ค. 54 21:32:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com