Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

ข้อความจากสาวๆ ถึงกันและกัน และสาวๆ ถึงพวกเราโซวอน ติดต่อทีมงาน

Cr Eng : Koreaboo
Translate : me, Devil can do

มาอ่านข้อความที่สาวๆ เขียนให้กันและกัน และที่ให้พวกเรากันเถอะค่ะ
เริ่มต้นที่สาวน้อย คนแรกนะคะ.......ซันนี่ ลีซุนคยู

ถึง สาวๆ Girls generation ที่รัก,
ไง ทุกคน. ชั้นรู้สึกซาบซึ้งพวกเธอจริงๆ นะ แต่หลายครั้งชั้นก็รู้สึกว่าไม่ค่อยมีโอกาสให้ชั้นได้แสดงออกความรู้สึกนี้เท่าไหร่ ถึงแม้พวกเราจะเล่นกันหัวเราะกันอยู่บ่อยๆ ก็เถอะ ชั้นเลยอยากถือโอกาสตอนนี้ บอกให้พวกเธอรู้

คนแรกเลย แทยอนเราเป็นรูมเมทกันและชั้นก็หวงเธอด้วย! ขอบคุณมากและก็ขอโทษด้วย เพราะว่าเราเป็นรูมเมทกัน ใช้เวลาด้วยกันอาจจะมากกว่าคนในครอบครัวเสียอีก ชั้นรู้สึกชั้นไม่ค่อยเกรงใจเธอ ขอโทษน๊า แต่ก็เอาเหอะ เธอคือเพื่อนรักของชั้น แทยอน ชั้นไว้วางใจเธอที่สุด เธอรู้ความลับของชั้นทุกเรื่อง ขอบคุณจริงๆ ชั้นเชื่อและพึ่งพาเธอได้ รักเธอน๊า~

My Sica,เจสสิก้า! เศร้าเนอะที่พักนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ก็อย่างที่เธอรู้แหละว่าเธอมีค่ากับชั้นมากและชั้นก็คิดถึงเธออยู่่บ่อยๆ ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกเท่าไหร่นัก แต่เราทุกคนรู้ว่าเธอคิดถึงเรา, ชอบเรา และเป็นห่วงเรามาก ดังนั้น ไม่ต้องกังวลใจไปนะจ๊ะ~

My cutesy Fany Fany Tiffany~อืม...ชั้นก็ไม่รู้นะว่าทำไมชั้นรู้สึกเศร้าๆ ทุกครั้งที่มองเธอ ตาของเธอมันบอกความรู้สึกอะไรหลายอย่างเลยจริงๆ มันเหมือนกับเธอติดอยู่กับความรู้สึกโดดเดี่ยวยังไงไม่รู้ ชั้นเป็นห่วงเธอนะ และชั้นหวังว่าเธอคงจะไม่ทำแบบนั้นรู้สึกแบบนั้นอีก ชั้นขออวยพรให้เธอเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคตนะ

My Hyoyeon~ ด้วยทัศนคติที่สดใสเสมอๆของเธอ มันทำให้น้ำแข็งละลายได้~ เอาจริงๆ นะ แฟนๆ มากมายชอบเธอ และชั้นก็ขอบคุณเธอที่เธอคอยให้กำลังใจชั้นเสมอ แถมยังชมทักษะการออนหน้ากล้องของชั้นอีก ชั้นอิจฉาในพรสวรรค์ของเธอที่แต่ละคำที่พูดออกมามันทำให้คนรอบข้างหัวเราได้ตลอด หวังว่าเธอจะโชว์ความสดใสและความสนุกของออกมาอีกเรื่อยๆ นะ เพราะเธอน่ะมันเจ๋งสุดๆ!

My Sooyoung~ เอาตามหลักการแล้วชั้นแก่กว่าเธอนะ ชั้นก็บอกเธอตลอดว่าให้เรียกชั้นว่าพี่ แต่เธอก็ไม่ยอมทำเพราะชั้นมันเตี้ย~เอาจริงๆนะ เธอคอยดูแลห่วงใยพวกเราและมีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในหมู่พวกเรา ขอบคุณมากที่คอยดูแลเหมือนเป็นแม่ ชั้นรักที่เธอเป็นคนที่ลึกซึ้งกับความรู้สึกมากพอๆ กับความสูงของเธอ ชั้นก็ห่วงเธอนะ...ซูยอง ผู้ที่คอยสวดภาวนาให้ Girls generation ก่อนนอนทุกคืนจนหลับไป ขอบคุณอีกครั้ง ชั้นก็จะสวดภาวนาให้เธอเหมือนกันนะ ซูยองผู้แสนอบอุ่น

My Yoona~พี่แซวเธอบ่อยๆ ว่า “เธอน่ะน่ารักมากจริงๆ..แต่ทำไมชอบทำแบบนี้?” จริงๆ แล้วคือ พี่ว่าเธอน่าเอ็นดูดีเวลาทำท่าน่าเกลียดๆ ภายใต้หน้าสวยๆ นั้น ซึ่งมันทำให้พวกเราฮามาก พี่ดีใจจริงๆ ที่ในทีมเรามีคนอย่างเธออยู่ น้องสาวสุดที่รักของพี่ ทั้งเธอและซอฮยอน. ใครในโลกจะมาน่ารักมากกว่าน้องสาวสุดที่รักของพวกเราใช่มั๊ย? ไม่มีซะหรอก. พี่หวงเธอมาก ก็เธอน่ารักมากนี่~เธอต้องโชว์เสน่ห์นั้นออกมาเรื่อยๆ นะ~โอเค๊?

ซอฮยอน, พี่อยากจะขอโทษจริงๆนะ~พี่ชอบแหย่ชอบแกล้งเธอ เธอตอบกลับมาเล่นซะพี่หงายเงิบเลย~พี่ชอบแหย่เธอเรื่องความไม่ผ่อนปรนของเธอ เธอตอบพี่กลับมาแบบเจ็บๆ ว่าหนูเคารพพี่ค่ะ เธอรู้มั๊ย ที่พี่ชอบแกล้งเธอเพราะพี่เอ็นดูเธอและพี่รู้สึกไม่เกร็งเวลาอยู่กับเธอ ก็เลยคิดว่าวิธีนี้แหละน่าจะได้สนิทกับเธอและบางครั้งมันก็ดีที่เธอให้บทเรียนกับเหล่าพี่ๆ ซะบ้าง! พี่ดีใจที่มีน้องสาวอย่างเธอ พวกเราทุกคนเรียนรู้จากเธอ ขอบคุณมาก ฮี่ฮี่~

คู่หูวาไรตี้โชว์ของชั้น ยูริ~ตอนที่เราอยู่ต่างจังหวัดกัน ชั้นได้ประสบการณ์มากมายร่วมกับเธอ ซึ่งมันเป็นความทรงจำที่สุดแสนจะวิเศษ ตอนที่เราอยู่ด้วยกันในรายการ invincinle youth ชั้นรู้สึกว่าเราได้แบ่งปันความผูกพันที่แนบแน่นด้วยกัน ด้วยผิวสีน้ำผึ้งของเธอทำให้เธอดูเซ็กซี่ แถมยังดูสุขภาพดีและแข็งแรงกว่าชั้นอีก แต่พอชั้นยิ่งสนิทกับเธอขึ้นมันทำให้ช้นรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอน่ะอ่อนแอกว่าชั้นอีก มันทำให้ชั้นรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาที่เธอเจ็บป่วย. เวลาเธอกลับมาที่หอแล้วพูดว่า “เฮ่..วันนี้นี่สนุกจริงๆ เลยเนอะ?” ชั้นล่ะนับถือเธอเลย ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นช่วงที่เธอดูสดใสที่สุด~เธอต้องยิ้มแบบนี้เข้าไว้นะ ถึงเธอจะดำก็เหอะ เพราะมันจะทำให้เธอดูสว่างใสด้วยรอยยิ้มนั้นแหละ เธอรู้มั๊ยเวลาที่เธอพูดว่า “Fighting! Fighting! Go! Go!” ชั้นอยากจะเห็นเธอแบบนั้นแหละ ขอบคุณน๊า~

แฟนๆ ที่รัก
สวัสดีค่ะ ชาวหัวใจสีชมพูที่รัก, โซวอนของพวกเรา..โซวอน, โซวอนที่รัก! การที่ได้คุยกับพวกคุณแบบนี้มันเหมือนกับมีผีเสื้อโบยบินเลยล่ะ ขอบคุณมากมากมาก ชั้นได้รับพลังที่เข้มแข็งจากพวกคุณนี่แหละ และแฟนๆ ที่อาจจะกำลังดู DVD ของเราอยู่ มันน่าอายจังกับการที่มาทักทายพวกคุณแบบนี้ ใจชั้นมันเต้นตึกตักๆ เลยล่ะ มันเศร้านะที่ไม่มีทางอื่นที่จะทำให้ชั้นแสดงความในใจกับพวกคุณได้ เพราะชั้นมีอะไรที่อยากจะบอกพวกคุณมากมาย ขอบคุณที่ให้รักพวกเราในแบบที่พวกเราเป็น ไม่มีใครมีความหมายกับคุณเหมือนกับพวกเราใช่มั๊ยล่ะ? ขอบคุณเสมอมา ชั้นรู้สึกได้ถึงพวกคุณทั้งบนเวทีหรือข้างนอก เวลาที่โซวอนโบกลูกโป่งรูปห้วใจสีชมพูให้พวกเรามันเหมือนกับคุณมาเขย่าใจชั้นเลย ขำๆ นะ มันรู้สึกปลาบปลื้มและก็ใจเต้นรัวเลยนะ. ขุมพลังของชั้น แบตเตอรี่ของชั้น..ขอบคุณจริงๆ ชั้นรักพวกคุณนะ และชั้นก็จะพยายามตอบแทนความสุขนั้นคืนให้กับพวกคุณอย่างเต็มที่ด้วยความรักเลย ชั้นจะทำให้เต็มความสามารถที่จะให้คุณเห็นชั้นในด้านที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ชั้นหวังว่าชั้นจะตอบแทนพวกคุณให้ได้มากเท่ากับที่ชั้นได้รับจากพวกคุณนะคะ ชั้นรู้ดีว่าพวกคุณห่วงใยเรามากแค่ไหนและชั้นก็จะห่วงใยพวกคุณยิ่งกว่าอีก ขอบคุณนะ โปรดอยู่กับพวกเราไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ซารางแฮโย, หว่ออ้ายหนี่, ไอชิเตะอุรุโยะ, ไอเลิฟยู, ฉันรักคุณ, เฌอแตม, อิชลิบดิช ไม่รู้จะจบไหมเนี่ย? ขอบคุณค่ะ

Dear Girls' Generation,
Hi members..I'm always very grateful, but sometimes I feel as if there are too few chances for me to express how thankful I am. Although we always laugh and play around with each other, I want to take this time to say this to you.

First, Taeyeon, we're roomates and I treasure you! Thank you always, and sorry. Since we are roommates, we spend the most time together, even more so than with our families, and I feel like I'm not very considerate to you and I'm sorry for that. However, you are my closest friend, Taeyeon, and I rely on you the most, and you know all my secrets! Thank you, always-- I trust and depend on you. Love you~

My Sica(Jessica)! We haven't talked a lot lately, and it's sad. But as you know, you are precious to me and I always think about you! Even though you may not express much, we all know you think of us, like us, and care for us as well, so no worries~

My cutesy Fany Fany Tiffany~ Mmm... I don't know why my heart becomes emotional every time I see you. You always express so much in your eyes. When I see you, you appear to be struggling alone within yourself. I care for you, and I wish you wouldn't do that because of that, and I wish you all the best for you in your future, and I bless you.

My Hyoyeon~ With your ever-bright attitude you're the ice breaker~ In fact, the fans are most fond of you... and I'm thankful that you always try to encourage me and always compliment me for my on-camera skills. I'm really jealous of your talent to make each word cause people to laugh. I hope you would show us more of that fun and bright side of you, because you're the best!

My Sooyoung~ Since I'm technically a little older than you I always tell you to call me unnie, but you still take it easy with me because I'm shorter~ But honestly, you're always taking care of us so well and are the most mature of us all. Thanks for always being caring like a mother, and I love how you're as deep as you are tall, I care for you... Sooyoung, who prays for Girls' Generation every night until sleep, thanks again~ I'll always pray for you too, warm-hearted Soo Young!

My Yoona~ I always joke, "You're really pretty... but why do you act that way?" However, the truth is that I find you adorable when you make ugly expressions with that pretty face to make us laugh. I'm really glad our team has a girl like you. My number one baby sisters are you and Seohyun. Who in the world could be more loveable than our baby sisters? No one. I really treasure you, and you're so lovable~ Do continue to show me that winsomeness~ okay?

Seohyun, who I sincerely feel sorry to~ I always tease you and bother you, but you always return to me with a K.O~ I'll make fun of your inflexibility and you'll return me with a bite saying you'll start to look up to me. You know I make fun of you because I adore you and because I'm comfortable around you. I hope to stay close this way with you, and it's good to teach us older sisters a lesson sometimes! I'm glad I have a sister like you... We are all learning from you, and thank you. Hehe~

My variety show partner Yuri~ At the countryside I experienced so much with you and made the most special memories when we were together in "Invincible Youth". I feel like we came to share a stronger bond. Your tanned skin makes you look sexy and you seem healthier and stronger than me, but as I continue to get to know you, you're actually more weak than I am, and it made me so sad when you got hurt or got sick. When you came back to the dorm and said "Hey...Today was really fun, right?" I really gave you credit. Times like those are the times when you shine most~ And always keep your smile, even if your skin is dark, because you should show a lot of your bright smile. And you know how you say "Fighting! Fighting! Go! Go!" I want to keep seeing that from you. Thank you~

Girls' Generation, my loving sisters! We always wonder how all of us got gathered together. Thanks for filling in my missing qualities, and doing what I can't do, and thanks for always being there... Is it my first time saying this? We had some hard times, but it made us stronger. Those times enabled us to really embrace each other like sisters, and our unity kept us going through the hard times, the good times, and the happy times. I am thankful for those times, and for the times to come. Although I may fall short, I'll keep training myself to be able to give you strength. Thanks so much, and let's stay together forever~ Love you~

Dear Fan,
Hello! The pink hearts I love, our Sone...Sone, my love Sone! Talking to you like this gives me butterflies. Thank you so, so much, I always gain strength from you. And the fans who would be watching our DVD, coming to say hello this way is very embarrassing..and heart-throbbing somehow. It makes me sad having no other way to express my feelings to you... and I want to show you something, anything more. Thank you for loving us the way we are. No one else is as meant to be as us, right? Thank you always, and I feel you on and off stage, when Sone swings pink heart balloons at our stage, I jokingly say you're shaking my heart. That is when I feel the most fluttered and delighted. My source of strength, my batteries...Thank you so so much, and I love you, and I try to return my happiness to you for all the love. I will do my best to show you my better side always, always. I really hope I can return as much as I received. I know very well that you care for us, and I will care for you more. Thank you, and please stay with us no matter who we become in the future. Sa rang hae yo~ Wo Ai ni~ Aishiteru~ I love you~ Challa un~ j'taime~ Ich Leibe dich~ Will this ever end? Thank you.

แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 54 22:01:42

แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 54 21:56:30

แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 54 21:55:09

จากคุณ : ปีศาจกระป๋อง
เขียนเมื่อ : 11 ก.พ. 54 21:54:17

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com