Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

ผลโหวตจาก Billboard:HOLD IT AGAINST ME VS. BORN THIS WAY เพลงที่ได้ใจคนทั่วโลกไปนั่นคือ.... ติดต่อทีมงาน

Hold it against me - Britney Spears (46 คน)
  Born This Way - Lady Gaga (15 คน)
  เฉยๆกับทั้งสองเพลงมากๆ (14 คน)

61.33%
  Hold it against me - Britney Spears (46 คน)
 20.00%
  Born This Way - Lady Gaga (15 คน)
 18.67%
  เฉยๆกับทั้งสองเพลงมากๆ (14 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 75 คน

It's the moment you've all been waiting for... After millions of votes, cries of foul play, and a controversial but necessary do-over, we finally have a winner to our Britney Vs. Gaga song poll, and this time it wasn't even close.

Britney Spears fans spoke loud and clear and named "Hold It Against Me" the overwhelming favorite with a whopping 68.7% of the vote. Lady Gaga's "Born This Way" took 26.7% of the votes. And 4.6% of Billboard.com visitors said they liked both songs and wished we could all just get along.

หลังจากเปิดโหวตไปครั้งแรก ผลโหวตได้โดนโกงจากแฟนๆเลดี้ กาก้า จนทำให้บิลบอร์ด ต้องเปิดโหวตใหม่อีกรอบ แฟนๆนับล้านของทั้งสองต่างมาโหวตกันกระหน่ำ ผลโหวตผู้ชนะคือ...........

BRITNEY SPEARS ชนะขาดลอยกว่า 68.7% เกินครึ่ง
LADY GAGA ได้ไป 26.7%

http://www.billboard.com/column/viralvideos/events/britney-spears-vs-lady-gaga-the-rematch-1005040922.story#/events/britney-spears-vs-lady-gaga-the-final-results-1005044042.story

แล้วคุณหล่ะ คิดอย่างไร?? อย่าลืมโหวตน่ะครับ

จากคุณ : a_f2u
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 54 08:38:08

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com