Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิลแบบไม่วิชาการโดย ผมเอง] ตอนที่ 2 Four Mod ติดต่อทีมงาน

[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิวแบบไม่วิชาการโดย ผมเอง]  ตอนที่ 2   Four Mod

        มีเพื่อนผมคนนึง มาถามผม ประมาณว่า ปกติจะเห็นผมฟังแต่เพลงร็อค ป๊อบร็อคอะไรพวกนี้ และไหงอยู่ดีๆ ก็หันมาฟังเพลงป๊อบวัยรุ่นซะงั้น เพลงของ มิล่า กับ ขนมจีน พอเข้าใน 2 รายนี้ไปทางร็อค แต่ เฟย์ ฟาง แก้ว นี่สิ ร็อคตรงใหน??  แล้วผมก็นานึกดู เออนั่นสิเนอะ ปกติเพลงโดนใจผมจะเป็นเพลงร็อคนี่นา แต่ทำไมหนนี้เพลงโดนใจถึงเป็นเพลง ไม่ใช่อิจฉา ของเฟย์ ฟาง แก้วหว่า (แถมเพลง Flower และ ความรัก ไปด้วย โดนใจ 3 เพลงรวด)  เป็นเพราะหน้าตา?? ก็ไม่น่าใช่ เพราะผมชอบเพลงก่อนที่จะชอบหน้าตานักร้องซะอีก  และนึกยังไงก็นึกไม่ออก แต่จะว่าไป รู้สึกว่า จะมีนักดนตรีวงร็อคหลายๆ วงในค่าย RS ก็ชอบ เฟย์ ฟาง แก้ว น่ะ  ตอนที่กำลังนั่งคิดอยู่ จู่ๆ โปรแกรมวินแอมป์ในคอม ก็ขึ้นเพลงร็อคญี่ปุ่นเพลงนึงในลิสต์เพลงโปรดของผม พอเพลงนี้บรรเลงไปซักพัก  แล้วจู่ๆ เพื่อนผมก็บอกว่า "ไม่ต้องล่ะ ตรูรู้ล่ะว่า ทำไมเมิงถึงชอบเฟย์ฟางแก้ว" แล้วก็เดินจากไป.............................. หง่ะ รู้อะไรฟ่ะ ไม่เห็นเข้าใจ ?????    


นอกเรื่องมาเยอะล่ะ เข้าเรื่องกัน


กระทู้เดิม

1. Kamikaze  ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10281910/C10281910.html 
2. Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย ตอนที่ 1  ว่าที่เกิร์ลกรุ๊บอันดับหนึ่งของไทย  เฟย์ ฟาง แก้ว
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10299678/C10299678.html


          ตอนที่กำลังจะเตรียมเขียนรีวิวโฟร์มด แต่ตัวผมเองไม่ค่อยถนัดโฟรมดเท่าไร (ตอนนี้ในค่ายกามิฯ ผมฟังเพลงแบบจริงๆ จังๆ แค่ 3 วงเอง คือ ขนมจีน มิล่า และ เฟย์ ฟาง แก้ว) ดังนั้น ผมก็ได้เชิญที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นั่นคือ น้องรจน์ (ขอสงวนชื่อจริงและนามสกุล) เพื่อนบ้าน แฟนคลับพันธุ์แท้ของโฟร์มด และ เนโกะจั๊มพ์  มาช่วยในเรื่องข้อมูล  แต่เกิดเหตุสุดวิสัย น้องคนนี้ดันไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเยี่ยมญาติที่บ้านเกิด 1 เดือน  ( -_-")  งานเข้าหล่ะทีนี้  ตอนแรกกะ จะข้ามไปก่อน เอาคนอื่นมาแทน แต่ มีคนรอโฟร์มดอยู่  กลัวเขาจะผิดหวัง ก็เลย เอาเหอะ หาข้อมูลเองคนเดียวก็ได้ จากนั้นก็เปิดดูกระทู้อ้างอิงที่มีผู้มีพระคุณส่งมาให้ เปิดเพลงจากเว็บเพลงดอทคอม ไล่ฟังเพลงโฟร์มดทุกเพลง และบรรยายตามความรู้สึกล่ะกัน ดังนั้น ถ้าเกิดผิดพลาดประการใดก็ขออภัยต่อแฟนคลับโฟร์มด ณ ที่นี่ด้วยครับ

***  รายละเอียดในนี้ ไม่ได้ค้นจากข้อมูลใหน เพียงแต่มาจากข้อมูลจากในหัวผมเอง (มีหาข้อมูลจากเว็บในอินเตอร์เน็ทบ้างเล็กน้อย) และที่ได้ติดตามค่ายนี้มาสักระยะนึง ดังนั้น อาจจะมีข้อมูลที่ผิดจากความเป็นจริง หรือหายไปบ้าง ถ้ายังไงใครมีอะไรเพิ่มเติมก็บอกกันได้ครับ  

ขอบคุณล่วงหน้า



Four Mod
 
        โฟร์  สาวน้อยน่ารัก เธอเกิดมาเพื่องานวงการบันเทิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบ เป็นพิธีกร ตัวประกอบ นักแสดงสมทบละครหลายๆ เรื่อง ฯลฯ  อย่างเช่นโฆษณาวันทูคอล  ด้วยประโยคสุดฮิต "เธอวางก่อนดิ" โฆษณาที่ฮิตปากกันไปทั่วเมือง
        และราศีนางเอกจับเมื่อเธอได้เป็นนางเอก MV เพื่อนสนิทของ วง เอนโดรฟิน ทำให้เพลงนี้โด่งดังไปทั่วเมือง เพราะน้องโฟร์นั่นเอง (อวยแบบไม่เกรงใจแฟนคลับเจ๊ดา อิอิอิ) และเพราะน้องโฟร์เป็นนางเอก MV เพลง รักคนมีเจ้าของ ของวงไอน้ำ ก็ทำให้เพลงนี้ดังไปทั่วทั้งเมือง ร้องตามกันได้ทั่วประเทศ (อวยแบบไม่เกรงใจแฟนคลับวงไอน้ำ ฮึฮึฮึ) ทำให้สาวน้อยที่ชื่อ โฟร์ คนนี้ดังเป็นพลุแตก เป็นไอดอลของ คนหลายๆ ไปแล้ว
        ดังขนาดนี้มีหรือที่ เจมส์(เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์  นักร้องชื่อดังแห่ง RS) จะไม่สน เขาได้ดึงโฟร์มาร่วมงานกับค่ายที่ เจมส์ ได้ก่อตั้งขึ้นมาคือ ไอดี เร็คคอร์ด เพื่อจะปั้นเป็นนักร้องหญิงเดี่ยวที่ดังที่สุดในประเทศไทย แต่หลังจากการแคสติ้ง............กรรมการเห็นว่า ควรหานักร้องสาวเสียงดีๆ เก่งๆ มาจับคู่กับโฟร์ จะดีมากเลย (เฮ้ย!! หมายฟามว่าเสียงไม่ดีหรือไง???) จากนั้นแมวมองของค่ายก็ได้ออกตามหาคู่หูของโฟร์ และได้มาพบกับ สาวน้อยเสียงดีสดใสน่ารัก ศิษย์เอกจากโรงเรียนสอนร้องเพลง(ที่ใหนไม่รู้) ชื่อ มด  มาแคสติ้ง และ คณะกรรมการค่ายเห็นควรว่า เธอนี่แหล่ะคู่หูของโฟร์ และทั้ง 2 ก็ได้ออกอัลบั้มชุดแรกในค่าย ไอดีเร็คคอร์ดสังกัด RS  ชื่อวงว่า โฟร์ มด   ดูโอสาวที่ได้  เสียงใสเล็กของโฟร์  กับ เสียงใสๆ ทุ้มนิดๆ ของมด ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี


แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 54 10:14:12

แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 54 10:08:00

แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 54 08:27:03

 
 

จากคุณ : Modern_Newcomer
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 54 08:26:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com