Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แค่เพียงเปิดใจให้กับผู้ชายที่ชื่อ "แอมป์" ติดต่อทีมงาน

เปิดตัวเดอะสตาร์7 ปีนี้คงต้องยอมรับกันเลยทีเดียวว่าน้อง ๆ
ที่ผ่านเข้ามาเป็นดวงดาวทั้งแปดคนในปีนี้ มีของดีติดตัวกันมาแตกต่างกันไป
แฟนรายการหลายคนถึงกับสับสนว่าปีนี้ฉันจะเชียร์ใคร บางคนเลือกไม่ได้
ขอเชียร์หลายคน ชอบคนนั้นรักคนนี้ ซึ่งมันก็ไม่แปลกและก็ไม่ผิด เป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำว่าปีนี้เราจะได้ดูรายการเดอะสตาร์แบบสนุกและมีความสุขกับโชว์ของทั้งแปดคน

เราเองยอมรับว่าชื่นชอบน้อง ๆ หลายคน อย่างน้องนทก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง การนำเสนอน่าสนใจ , น้องตูมตาม หน้าตากับเสียงมาหล่อพอ ๆกัน,ซิลวี่ เด็กน้อยผู้มีพลังในเสียงเพลง จูเนียร์ ตัวเล็กน่ารักคึกคักมีสีสัน,แอปเปิ้ลกับความน่าเอ็นดูสดใส,เนสกับรอยยิ้มที่รับได้ทุกสถานการณ์,กวางกับเสียงเพราะสไตล์สาวหวาน แต่เราก็มาสะดุดกับความธรรมดาของน้องผู้ชายหน้าขาวใสคนนึง..เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ แต่เสียงสิ น่าสนใจ คนที่เรามองข้ามไปในรอบยี่สิบสี่คนสุดท้ายที่ชื่อว่า "น้องแอมป์" หลังจากฟังเสียงของแอมป์ก็ทำให้อยากกลับไปรื้อประวัติน้องกันดูสักนิด แล้วก็พบความไม่ธรรดานั้นจริงๆ
เด็กหนุ่มที่มีฝันเพื่อการเป็นนักร้อง เค้าใช้เวลาค้นหาตัวเองหลายปี พยายามและมุ่งมั่นเพื่อให้ถึงความฝัน ไม่ใช่แค่พรสวรรค์แต่เค้ายังใช้พรแสวงในการ
คว้าฝัน ในขณะที่ใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาในคณะนิติศาสตร์ ด้วยใจรักการร้องเพลงของแอมป์ ทำให้แอมป์ก้าวไปเป็นสมาชิกในวงดนตรีของมหาวิทยาลัย
ได้ทำกิจกรรมที่เป็นสิ่งที่รักให้กับสถาบันด้วยความภาคภูมิใจ...แต่นั่นมันคงไม่เพียงพอถ้าเทียบกับความฝันอันเปี่ยมล้นที่แอมป์มีอยู่ เวทีเดอะสตาร์จึงกลายเป็นรถไฟนำพาแอมป์ไปยังความฝัน .. ถ้าเป็นคนอื่นก็คงไม่แน่ใจว่าจะกลับมาประกวดแล้วประกวดอีกรึป่าวหากพลาดหวัง แต่สำหรับผู้ชายคนนี้เค้าใช้เวลาถึง 3 ปีเพื่อทำฝันของเค้าให้ใกล้ขึ้น แล้วถ้าใครมีโอกาสและพอจะเปิดใจให้กับน้องแอมป์ จะรู้ว่าจริง ๆแล้วน้องร้องเพลงได้น่าฟังมาก จากคลิปต่างๆ ที่หลาย ๆ คนไปค้นหากันมา อย่างงานฟุตบอลประเพณี น้องแอมป์ร้องนำในเพลงของ ETC สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ พอฟังแล้วมันแบบว่าเพลงเพราะจัง แถมมีท่าเต้นน่ารัก ๆ ดูเป็นมืออาชีพมาก ๆ เสน่ห์ของแอมป์คงจะอยู่ที่เวลาร้องเพลงจริง ๆ กระมัง ...

 ณ วันนี้อาจจะมีหลาย ๆ คนเริ่มชอบแอมป์ และหลาย ๆ คนยังคงรู้สึกเฉยๆ แค่เพียงลองเปิดใจ รู้จักตัวตนของ "แอมป์" กันดูสักครั้งกันเถอะนะคะ ถึงตอนนั้นค่อยตัดสินว่าจะยังให้เด็กผู้ชายธรรมดาแต่มีความสามารถคนนี้ได้ไปต่อหรือไม่
นี่คือความรู้สึกจากใจผู้เขียนที่อยากให้โอกาสที่น้องแอมป์มีอยู่ยืดยาวออกไปอีกหน่อย เพราะระยะทางและเส้นทางที่แอมป์เดินมาจนถึงทุกวันนี้มันช่างไกลเหลือเกิน แค่อยากให้เค้าได้ใช้พรสรรค์และพรแสวงที่เค้ามีอยู่ในตัว
สร้างความฝันของเค้าให้เป็นจริงเสียที... ใช้หูฟังเสียงและใช้ "ใจ" มองแอมป์กันนะคะ..สิ่งนี้แหละค่ะ คือของขวัญที่มีค่าที่แอมป์ควรได้รับ

จากคุณ : happystay
เขียนเมื่อ : 9 มี.ค. 54 22:27:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com