Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review : Slash Live in Bangkok ติดต่อทีมงาน

ช่วงค่ำของวันที่ 10 มี ค 2554  ผมได้ไปดูคอนเสิร์ตของ Slash  อดีตมือกีตาร์วงฮาร์ดร็อคชื่อดัง  Guns n’ Roses  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ของผมที่มีโอกาสได้ดูยอดกีตาร์ขวัญใจรายนี้   งานจัดขึ้นที่ อิม แพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตเปิดด้วยเพลง   Ghost  เป็นเพลงจากงานโซโล่อัลบัมชุดล่าสุดของ Slash ตามมาด้วยเพลง  Mean Bone , Back From Cali  , Nightrain  มันส์มากเพลงนี้

ต่อด้วยเพลง   Been There Lately  ที่นำมาเล่นจาก  Slash's Snakepit   และ  Rocket Queen แทร็คที่ 12  เพลงปิดท้ายในอัลบัม Appetite for Destruction  ใครเป็นแฟน Guns n’ Roses  ต้องจำเสียงร้องครวญครางของหญิงสาวที่อัดอยู่ในเพลงนี้ได้เป็นอย่างดีแน่ๆ  

Civil War  เป็นเพลงเดียวในอัลบัมคู่  Use Your Illusion II   ที่ Slash หยิบขึ้นมาเล่นในค่ำคืนนี้  , Myles Kennedy  เล่นกีตาร์พร้อมกับร้องนำไปด้วยในเพลง  Nothing To Say  ตามมาด้วยเพลงอย่าง Starlight ,Beautiful Dangerous  

Myles Kennedy   เข้าไปพักเปลี่ยนให้ Todd Kerns  มือเบสมาร้องในเพลง  We're all gonna die จากนั้นเป็นช่วง Slash โซโล่  ใช้เวลายาวนานหลายนาทีมาก  สุดยอดครับ  Just Like Anything , My Michelle

พอได้ยินเสียงกีตาร์อินโทรดังขึ้นมา  ผมก็เฮทันที ไม่คิดว่า Slash จะเล่นเพลงนี้กับ  GodFather Theme  สุดขลัง ไพเราะมาก ต่อด้วย  Sweet Child O' Mine สุดๆครับคนดูร้องตามกันตลอดทั้งเพลงเสียงดังกระหึ่มฮอลล์ เล่นเอา Myles Kennedy  ถึงกับยิ้มเลย

ต่อด้วย   Myles Kennedy  ออกมาร้องเพลง Rise Today เพลงจากวง Alter Bridge ของเขา และ  Slither เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มันส์มากๆ ของ  Velvet Revolver

ช่วงอังกอร์ เริ่มด้วย By The Sword  , Mr.Brownstone  ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตกับเพลง Paradise City ที่คนดูทั้งร้องและกระโดดใส่กันอย่างเต็มที่

เป็นงานคอนเสิร์ตร็อคที่ทั้งสนุกและมันส์สุดๆ   Slash กับสมาชิกในวงทำหน้าที่ได้สมกับคำกล่าวที่ว่า ร็อค แอนด์ โรล ไม่มีวันตายจริงๆ ครับ

Setlist – Slash Live in Bangkok
1. Ghost
2. Mean Bone
3. Back From Cali
4. Nightrain
5. Been There Lately
6. Rocket Queen
7. Civil War  
8. Nothing To Say
9. Starlight
10. Beautiful Dangerous
11. We're all gonna die
12.Jizz Da Pit / Guitar Solo
13. Just Like Anything
14.  My Michelle
15. Godfather  Theme
16 Sweet Child O' Mine
17 .Rise Today
18. Slither
Encore:
19 By The Sword
20 Mr.Brownstone
21 Paradise City

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 54 12:27:51

จากคุณ : เต็งเช็งเหลียง
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 54 11:36:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com