Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิวแบบไม่วิชาการโดยผมเอง] ตอนที่ 3 KnomJean Mila Payu ติดต่อทีมงาน

[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิวแบบไม่วิชาการโดยผมเอง]  ตอนที่ 3  KnomJean  Mila  Payu

       ระหว่างที่หาข้อมูลรีวิว ก็ได้มีโอกาสนั่งดู คอนเสิร์ต Kamikaze Live แบบเต็มๆ อยากบอกว่า อลังการมากๆ รู้สึกว่า จะดีกว่า Kamikaze Wave อย่างที่คนอื่นว่าจริงๆ  นักร้องแต่ละคนนี่ ร้องกันทีละหลายๆ เพลง การแสดงสุดเซอร์ไพรส์เพียบ คงเป็นเพราะ ตอนนั้นยังมีนักร้องในค่าย 20 กว่าคนอยู่มั๊ง  ก็เลยโชว์แบบเต็มที่  ประทับใจสุดๆ สำหรับผม ใน Live ก็คงจะเป็น ขนมจีน มิล่า พายุ เฟย์ ฟาง แก้ว เค-โอติก ล่ะมั๊ง โดยเฉพาะ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่ เต้นได้สวยงาม เท่ และ น่ารักสุดๆ   (แอบฮาคอมเมนต์ยูทูปบางเมนท์  เข้ามาจับผิดโดยเฉพาะ สงสัยจะจ้องแต่ปากคนร้อง ดูว่าลิปซิงรึเปล่า พอเพลงใหนเหมือนจะลิปซิง ก็คอมเมนท์ประจานเต็มที่เลย -*-)
        
        ดูเสร็จก็เขียนรีวิวต่อ เรื่องข้อมูล ไม่มีปัญหา เด็กแถวบ้านนี่ สาวกกามิกาเซ่ทั้งนั้น ถ้าใครถนัดคนใหนก็เชิญมาเป็นที่ปรึกษาซะ  ตอนนี้กำลังเขียนรีวิว วงเคโอติก ก็เลยต้องสิงสถิตอยู่ในบ้านแฟนคลับเคโอติก ณ เฉลิมกรุงสักพัก เพื่อสูบ...  เอ๊ย!! หาข้อมูลทำรีวิว  (อยากให้คุณข้าวหอม อัพโหลดคลิปโฆษณาและเบื้องหลังแบบ HD ทุกคลิปที่ถ่ายจังเลย )    ข้อดีที่ทำรีวิว คือ  ได้ฟังเพลงเก่าๆ ของค่าย กามิกาเซ่ที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน  และทำให้รู้ว่าเพลงของค่ายกามิกาเซ่ ก็ไม่ได้เหมือนอย่างที่ใครคิดกัน (เพราะผมล่ะทิ้งซึ่งอคติไปหมดแล้ว) หลังจากที่รีวิว วงโฟร์มด ผมได้ฟังเพลงที่ไม่เคยฟัง และชอบหลายๆ เพลงของโฟร์มด เลย  หลังจากรีวิวไปแล้ว 2 วง ผมเจอเพลงที่ชอบ ประมาณ 30 เพลงล่ะ (เฉพาะของโฟร์มด และ เฟย์ฟางแก้ว) ไม่รู้ว่า พอรีวิวครบทุกคน ผมจะเจอเพลงที่ชอบกี่เพลงกันน่ะ 

เอาหล่ะ เข้าเรื่องๆ

กระทู้เดิม

1. Kamikaze  ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10281910/C10281910.html
2. Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย ตอนที่ 1  ว่าที่เกิร์ลกรุ๊บอันดับหนึ่งของไทย  เฟย์ ฟาง แก้ว
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10299678/C10299678.html
3. Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย ตอนที่ 2  ดูโอ้สาวมากความสามารถ  โฟร์ มด
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10313293/C10313293.html


***  รายละเอียดในนี้ ไม่ได้ค้นจากข้อมูลใหน เพียงแต่มาจากข้อมูลจากในหัวผมเองหลังจากที่ได้ติดตามค่ายนี้มาสักระยะนึง และข้อมูลจากแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้จากอินเตอร์เน็ท  ดังนั้น อาจจะมีข้อมูลที่ผิดจากความเป็นจริง หรือหายไปบ้าง ถ้ายังไงใครมีอะไรเพิ่มเติมก็บอกกันได้ครับ

ขอบคุณล่วงหน้า


พายุ
        หลังจากทางค่ายได้ปล่อยสาวๆ ออกมาทำวงการเพลงให้คึกคักแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อย หนุ่มลูกครึ่งไทย – อเมริกัน ออกมาถล่มวงการเพลง ด้วยลีลาการเต้นที่เป็นเลิศ  หนุ่มคนนั้นก็คือ พายุ นั่นเอง ดูจากประวัติจาก Wikipedia (ถ้าข้อมูลไม่มั่วน่ะ) เห็นว่าเกิดในช่วงสงครามซะด้วย สงครามทะเลทราย ดีเสิร์ท สตอร์ม ที่บาห์เรน ในช่วงสงครามอิรัก  ก็เลยถูกตั้งชื่อว่า สตอร์ม หรือ พายุ
        หนุ่มคนนี้รู้สึกว่า ชมพุ ฟรุตตี้ เค้าจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ถึงขนาดมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับพายุด้วยตัวเอง 



แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 54 08:11:36

 
 

จากคุณ : Modern_Newcomer
เขียนเมื่อ : 15 มี.ค. 54 08:10:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com