Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากให้ทุกคนมีความหวังและเชื่อในตัวผู้ชายคนนี้ "AMP" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ติดต่อทีมงาน

เชื่อว่าผ่านมาจนถึงวันนี้ ผู้ชมรายการเดอะดาวหลาย ๆ คนคงจะชื่นชม
ในตัวของแอมป์ อาจจะด้วยชอบเนื้อเสียง ชอบความน่ารัก ชอบเสน่ห์
หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณชอบเด็กคนนี้ ในขณะที่ต้องยอมรับกันตรง ๆ
ว่าปีนี้มีแต่เด็กดีมีความสามารถเข้ามาเป็นแปดคนสุดท้าย....
ณ วันนี้นับจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เป็นแค่อาทิตย์ที่สองในการแข่งขันเท่านั้น หลายคนพูดว่าแอมป์ไม่เห็นมีเสน่ห์ แอมป์ชืดเกินไป แอมป์ไม่หล่อ แอมป์ไม่มีของดี ..และอีกมากมาย มันไม่ผิดที่คนเหล่านั้นจะพูดออกมาแบบนี้ แต่สำหรับคนที่ยังชื่นชมให้ตัวน้องแอมป์ ณ วันนี้เราอยากให้ทุกคนมีความหวังและมีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า "สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" หรือ
"แอมป์" ที่ทุกคนกำลังเฝ้าดูผลงานอยู่ เค้าจะแสดงความสามารถและความฝัน ความมุ่งมั่นที่เค้ามีออกมาให้ทุกคนได้เห็น ด้วยสิ่งที่เค้าเป็น ความธรรมดาของเด็กคนนี้แหละค่ะ คือเสน่ห์ที่ไม่ต้องแต่งเติมอะไรอีกแล้ว มีสิ่งเดียวที่แอมป์คงจะต้องการมากที่สุดในตอนนี้ "เวลา" ค่ะ เวลาเท่านั้นจริงๆ เพียงต่อเวลาให้แอมป์ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ เพื่อเรียนรู้ และสร้างฝัน
นานอีกหน่อย นานกว่านี้อีกหน่อยค่ะ มันเป็นสิ่งที่เค้าควรได้รับ ...

การเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังและให้กำลังใจแบบเรา ๆ บางครั้งก็ท้อ บางครั้งก็เหนื่อยนะคะ แต่ถ้ากลับมาคิดทบทวนให้ดี ๆ แล้วเรารู้สึกว่า สิ่งที่แอมป์กำลังทำอยู่มันน่ายกย่องชื่นชมขนาดไหน ก็เพราะว่าสักครั้งในชีวิตของเราเอง เรายังทำแบบที่น้องทำไม่ได้เลย ทำอย่างมุ่งมั่นและอดทนแบบนั้น เรายังทำไม่ได้เท่าน้องเลย นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราฝากความฝันไว้ที่ใครสักคนที่เราชื่นชมในเวทีแห่งนี้ และแอมป์ก็คือตัวแทนความฝันของพวกคุณนะคะ ...
วันนี้เรามาพาน้องแอมป์ไปส่งให้ถึงเส้นชัย ให้ใกล้ที่สุดเท่าที่จะทำได้กันนะคะ ไม่ต้องไปนับจำนวนว่าใครจะชื่นชมแอมป์สักกี่คน ไม่ต้องไปฟังกระแสสังคมพูดถึง แค่ส่งกำลังใจ เชียร์แอมป์คนที่เราชื่นชมในวันนี้ ทำได้เท่าที่คิดว่าจะทำได้ แล้วสุดท้ายถ้าทุกอย่างมันไม่เป็นอย่างที่คิด ก็ไม่เห็นจะเป็นไร อย่างน้อยเราได้เห็นเด็กคนนึงทำฝันอย่างดีที่สุดแล้ว..และนั่งรอดูความเป็นไปในอนาคตของเค้าก็เท่านั้นเอง

สำหรับใครที่ตั้งใจเชียร์หรืออยากให้กำลังใจน้องแอมป์ ขอความร่วมมือตั้งแต่วันนี้นะคะ เวลาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างที่บอกไว้ค่ะ^^

จากคุณ : happystay
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 54 21:43:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com