Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พอทีเถอะเลิกอวยซักที ติดต่อทีมงาน

จากสัปดาห์แรก จนถึง สัปดาห์ที่ 3 น้องๆแต่ละคนหลายคนดูดรอปไปหลายคนคงที่หลายคนไม่มีอะไรพัฒนาเลย

หลายคนกับการอวยน้องๆที่ตัวเองเชียร์แล้วไปว่าน้องๆคนอื่นพอทีเถอะกรรมการพอได้มั้ยกับการที่อวยคนที่ตัวเองรักที่ัตัวเองชอบหันมาพูดตรง ๆ แบบเปิดๆเลยว่าจุดดีจุดแย่เป็นยังไงน้องจะได้พัฒนาไปในทางที่ถูกที่ควร ไม่ใช่เอาแต่อวยทำให้ผมเริ่มหมั่นไส้กรรมการมาก

ตูมตาม ครั้งแรกที่เห็นผมกับแฟนบอกเลยคนนี้ราศี The Star จับมากแต่ยิ่งผ่านมาทุกสัปดาห์เหมือนจะยิ่งส่องแสงน้อยลงอยากให้น้องรีบๆงัดของดีที่น้องพกมาตอนเปิดตัวออกมาโชว์ให้ไวๆครับหลายคนคงอยากเห็น เพราะคนอื่นก็เริ่มส่องแสงขึ้นมาทาบแล้ว

กวาง ครั้งแรกที่เห็นง้องแง้ง งอแง บุคลิกท่าทางหลายๆอย่างทำให้หลายๆคนไม่ชอบรวมทั้งผมกับแฟน แต่ ณ ปัจจุบันเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอทำได้ เธอมีอะไรหลายอย่างให้น่าติดตามเรียกคะแนนเสียงกลับได้เยอะพอสมควร

ซิลวี่ น้องคนนี้อายุ 15 แต่ความสามารถเกินตัวจริงๆผมว่าน้องเค้ายังใช้ความสามารถที่มีไม่เต็ม 100 เปอเซ็นต์ เพราะว่า ด้วยความที่โจทก์เพลงแต่ละเพลงที่เธอเลือกนั้นมันยากมากเธอก็ทำได้ถึงแม้ไม่สวยงาม อยากได้เธอได้เพลงสบายๆกว่านี้เพื่อปล่อยอารมณ์ตรึงเครียดของเธอออกไปบ้างเนื่องจาก 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพลงของเธอแต่ละเพลงมันเครียดมากอย่าลืมเธอเป็นเด็กอายุ 15 อยากเห็นเธอคนนี้อยู่ในวงการนี้ไปอีกนานๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากแล้วขึ้นมาเป็นนักร้องแถวหน้าของเมืองไทยให้ได้

นท ยอมรับผมกับแฟนเห็นครั้งแรกตอนรอบคัดเลือกชอบมากเป็นเด็กที่ดูดีสดในน่ารัก แต่...ผมยังไม่เห็นพัฒนาการของเด็กคนนี้เลยตั้งแต่เข้ามา 3 สัปดาห์ เธอดูเป็นตัวของตัวเองมากไปจนกระทั่งผมเป็นห่วงว่าเธอจะไปได้ถึงไหนกับโจทก์เพลงที่แตกต่าง ด้วยสไตล์การร้องของเธอเสียงที่สั่นไม่แข็งแรงภาษาไทยไม่ชัดไม่แข็งแรง 3 สัปดาห์ไม่ีมีอะไรดีขึ้นเลยมีแต่คนชมเธอซึ่งไม่มีใครบอกเธอเลยว่าจุดด้อยของเธอคืออะไรมีแต่คนชมอยากให้มีใครซักคนไปบอกน้องถึงจุดด้อยที่น้องมีพูดไปตรงๆเลยผมเชื่อว่า้น้องต้องเปิดใจยอมรับแล้วแก้ไขสิ่งที่น้องพลาด ยังดีกว่าการมาอวยเพราะในอนาคตทางที่น้องเดินไปมันจะยากกว่านี้

แอมป์ หนุ่มน้อยคนนี้ยอมรับว่าเสียงดีร้องแม่นคีย์ไม่มีหลุึดแต่สิ่งที่หนุ่มน้อยคนนี้ไม่สามารถดึงออกมาได้ในเพลงคือความพีคของท่อนที่ครูแหม่มบรรจงปั้นให้มาเป็นท่อนกระชากอารมณ์สรุปคือหนุ่มน้อยคนนี้ยังไม่สามารถแหวกกำแพงและกรอบของตัวเองออกมาได้เพื่อให้เพลงมีอะไรที่น่าสนใจมากว่านี้ ซึ่งเหมือนเดิมกรรมการยังชมไม่ขาดสายโดยเฉพาะเจ๊ม้าปีนีั้ผมไม่ชอบเจ๊แกเลย

แอปเปิ้ล ผมขอโทษที่จะต้องบอกว่าผมไม่เห็นพัฒนาการของเด็กคนนี้เลยน้อยถึงน้อยมากจากสัปดาห์แรกถึงสัปดาห์ที่ 3 เธอผู้นี้ทำให้ผมต้องเบาเสียงแล้วไปทำอย่างอื่นอยากให้กรรมการทั้ง 3 ท่านชี้ถึงจุดด้อยไปตรงๆเลยโดยเฉพาะพี่เพชร พี่เคยเป็นกรรมการที่สามารถติตรงๆพูดตรงๆกับผู้เข้าแข่งขันทุกคนเพื่อให้ทุึกคนได้รู้ถึงข้อเสียตัวเองแต่ทำไมพี่เพชรปีนี้ถึงได้ทำตัวอย่างนี้ล่ะครับผมกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า น้องแอปเปิ้ล เป็นคนที่มีศักยภาพน้อยที่สุดใน 8 คนของปีนี้ครับ ถ้าน้องยังไม่สามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้

เนส สัปดาห์แรกผมปิดเสียงเลยครับแล้วไปทำอย่างอื่น บ่งบอกได้อย่างดี สัปดาห์ 2 เด็กคนนี้ทำให้ผมประหลาดใจเค้าทำได้เค้าสามารถพัฒนาได้ถึงแม้เรื่องการร้องจะแย่จนถึงห่วยแตกก็ตาม มาถึงสัปดาห์ที่ 3 ทำให้ผมประหลาดใจได้อีกเพราะเค้าสามารถร้องได้ดีขึ้นกว่าอาทิตย์ที่แล้วถึงแม้จะยังแย่อยู่ก็เหอะแต่ก็ไม่ได้ร้องแย่ที่สุดในปี 7 นี้แล้วเป็นคนที่โดนคอมเมนต์แรงที่สุดจากที่เพชรที่เปรียบเสมือนคนที่คอยติเรื่องการร้องเพลงอาจจะมีส่วนที่ทำให้เค้าสู้แ้ล้วดีขึ้นมาได้

อยากให้พี่เพชรคอมเมนต์แบบตรงๆตามประสาคนที่เป็นคนคอมเมนต์ทางด้านการร้องที่ดีที่สุดในกรรมการ 3 ท่านอยากให้พี่เพชรกล้าพูดกล้าบอกกับน้องตรงๆ อาจจะแรงๆเหมือนปีที่แล้วๆมาก็ได้เพื่อที่น้องๆจะได้รู้จุดบกพร่องของตัวเองแล้วนำไปปรับปรุงตัวดีกว่าที่จะมาหลอกน้องด้วยการอวยอย่างนี้มันไม่มีอะไรดีกับน้องๆเลยมีแต่ผลเสีย

สุดท้ายนี้ นี่คือความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ชอบก็ผ่านอยากด่าอยากว่าก็ตามใจ ผมไม่ตอบโต้ ผมแสดงความคิดเห็นของผมแล้ว ชม ชอบ น้องคนไหนอยากให้ไปต่อ โหวตครับ ด่าผมไปน้องก็ไม่ได้ไปต่อ ด่าน้องๆคนอื่นที่เราไม่ได้เชียร์น้องคนที่เราเชียร์ก็ไม่ได้ไปต่อครับ ต้องโหวตๆ เท่านั้น

แก้ไขเมื่อ 20 มี.ค. 54 04:42:58

แก้ไขเมื่อ 20 มี.ค. 54 04:41:56

จากคุณ : JaZzii
เขียนเมื่อ : 20 มี.ค. 54 04:39:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com