Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชำแหละ ! คอสตูมเดอะสตาร์เจ็ด วีคที่สอง .... ติดต่อทีมงาน

คืออยากบอกตรงๆเลยนะครับว่า ..เพลียมากกกกกกกก

ดูรวมๆแล้ว ไม่มีความเข้ากับโจทย์เพลงเลยซักนิดเดียว เหมือนกับเอาเสื้อผ้าหลายๆชิ้นมาจับฉ่ายให้นักร้องใส่ ไม่ดูความกลมกลืนหรืออะไรทั้งสิ้น..เป็นบางคน


 ขออนุญาตวิจารณ์เป็นรายคนแล้วกันนะครับ..


กวาง

  เดรสสั้นสายเดี่ยวสีทองวาว คาดดำ ร่วมด้วยถุงน่องดำ รองเท้าบู๊ทหนังส้นเข็มสีดำ ....เอ่อ..คือ มันดูเหมาะไหมล่ะครับ กวางร้องเพลงเร็ว เต้นหนัก ยังจะให้ใส่สายเดี่ยวอีก ในโชว์มันเลยเกิดปัญหาไงครับ แล้วชุดก็สั้นอีก ...แต่ดีที่กวางเป็นคนรูปร่างดี ใส่อะไรก็ขึ้น เลยทำให้ดูไม่น่าเกลียดเกินไปครับ.. รุปคือ ยังไม่ผ่านนะครับ


แอมป์

  เชิ๊ตสีขาว ร่วมด้วยกั๊กสีดำวาว และยังมีผ้ากั๊กสีน้ำตาลอ่อนข้างในอีก ..ช่วงบนน้องเลยดูตันๆ แปลกๆ  ดูรวมๆแล้วเหมือนกับจะไปแข่งม้า ยังไงชอบกล  คือไม่ไม่เข้ากับเพลงเลยนะคุณคอสตูม ..ชุดนี้ไม่ผ่านอย่างแรงครับ



ซิลวี่

  เดรสเกาะอกสีดำยาว ช่วงบนเป็นซีทรู ช่วงเอวเป็นเหมือนอะไรฟูๆสีดำ ตะเข็บตรงสโพกยกขึ้นให้มีผ้าวอลลุ่ม สีชุดเข้ากับเพลงดี โดยรวมถือว่า ใช้ได้ทีเดียว น้องดูสวยในชุดนี้ครับ อาจเพราะได้ทรงผมช่วยให้ดูสูงเพรียวขึ้น  ..สรุปว่าชุดนี้ผ่านครับ ..


นท

 เสื้อแขนยาวสีขาว เสื้อข้างในสีเงินวาว สร้อยคอเส้นโต กระโปรงเป็นชั้นๆสีชมพูอ่อน เวลาดูไกลๆแล้วเหมือนน้องไหล่กว้าง แขนใหญ่ แต่เอวเล็ก และที่สำคัญคือมันตันไปทุกส่วนเลย ดูเตี้ยด้วยครับ ไม่ค่อยโปร่ง ไม่ซอฟต์ๆเบาๆเหมือนในเพลง.. ทรงผมก็เพลียไม่แพ้กันครับ ถ้าไม่รู้จักน้อง คงนึกว่าน้องอายุ 25  ดูแก่เกินอายุ  ตรงๆคือ ไม่เข้ากับเพลงเลยนะครับ ทั้งเสื้อผ้าและทรงผม...



แอปเปิ้ล

   เดรสพาดไหล่สั้นผ้าบางๆ สีม่วงหม่นๆ ตัดด้วย คาดเอวสีม่วงสด  คือถ้าน้องมาร้องเพลงหวานๆ จะไม่ว่าเลยนะครับ แต่นี่มัน ป๊อปร็อค เพลงออกแนวแมนๆด้วยซ้ำไป นั่งดูแล้วมันขัดตามากถึงมากที่สุด  ฝ่ายคอสตูมเหมือนไม่รู้ว่าน้องจะร้องเพลงอะไรเลยนะครับ  ส่วนทรงผมนั้น ..เพลียมากกกกๆครับ ไม่เข้าทั้งชุดและเพลง คือถ้าชุดมันหวานขนาดนั้น ทรงผมก็ไม่น่าจะดู ร็อค ขนาดนี้นะครับ ...สรุปว่าชุดน้องแอปไม่ผ่านอย่างแรงครับ



เนส

  เสื้อแนวสูทแขนยาว สีออกทองแดงวาวๆ เอ่อ ..คือว่า ตะเข็บบนเสื้อจะเยอะไปไหน ดูแล้วเสื้อมันไม่สวยเลยครับ.. แล้วเพลงมันแนวไหน คอสตูมแต่งตัวเนสได้ลูกทุ่งมากครับ นึกว่าก็อต จักรพันธ์ คือมองไกลๆมันแว้บๆวาวๆไปหมดเลยครับช่วงบน.. เฮ้อออออออ ...ไม่ผ่านนะครับคุณคอสตูม



ตูมตาม

  สูทสีเท่าเข้ม แซมเท่าอ่อนเล็กน้อย มันวาว(อีกแล้ว) ข้างในเป็นเชิ๊ตเทากับกั๊กดำ โดยรวมแล้วดูโอเคครับ แต่ไม่รู้ว่าน้องตัวใหญ่หรือสูทตัวใหญ่กันแน่...ชุดเพลงดูไม่ขัดกันแต่ก็ไม่เข้ากันซะทีเดียวครับ คือถ้าเป็นเพลง ร็อคช้าๆ อย่างนี้ เสื้อหนังสีดำหรือน้ำตาลน่าจะเหมาะกว่าสูทสีเข้มๆครับ ...รวมๆถือว่า พอใช้ครับ





   ส่วนตัวติดตามรายการมานานมากกกๆ เห็นคอสตูมของทางรายการมาก็หลายปี แต่ปีนี้มันเพลียเกินไปจริงๆครับ ..
   ข้างบนนั้นคือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ วิจารณ์ตามที่ได้เห็นจริงๆ ถ้าท่านใดไม่พอใจก็ขออภัยด้วยนะครับ ....

จากคุณ : Bestzsocute
เขียนเมื่อ : 20 มี.ค. 54 14:41:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com