Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การเดินทางของน้องทั้ง 6 คนในความรู้สึก ติดต่อทีมงาน

ตูมตาม อาทิตย์นี้ทำได้ดีมากเสียงเข้าทางเพลงเข้าทางน้องทำได้ไม่ผิดหวังเลยจากสัปดาห์ก่อนๆ ที่ทำไม่ค่อยดี สัปดาห์นี้เอาใจไปเต็มๆเลย แต่น้องยังสอบไม่ผ่านนะต้องรอดูน้องพิสูจน์ก่อนว่าถ้าเพลงเร็วหรือเพลงป๊อบน้องจะทำได้ดีเหมือนสัปดา์ห์นี้มั้ยยังต้องลุ้นกันต่อไปเชื่อว่าสัปดาห์นี้กำลังใจมาแล้วสัปดาห์หน้าทำได้แน่นอน

กวาง ผมว่าอาทิตย์ที่แล้วน้องทำได้ดีกว่าอาจจะเป็นเพราะน้องไม่ถนัดเพลงแนวนี้แต่น้องก็ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่ผิดหวังกับน้องคนนี้ คหสต อยากให้เธอคนนี้ใช้เสียงเหมือนตอนที่คัดเลือกเข้ามาประกวดจังชอบมากกว่าเสียงสายพลังที่ตอนนี้พยายามใช้อยู่

ซิลวี่ ดีใจครับได้เห็นน้องในภาพที่สดใสน้องสุดยอดมากครับมีเสียงตกนิดๆหน่อยๆเพราะเหนื่อยเข้าใจเราคนไซส์เดียวกัน ได้เห็นน้องปล่อยอารมณ์แล้วอาทิตย์หน้าน้องปล่อยของพ่นไฟให้เต็มที่เลยนะเอาให้คนที่ว่าน้องหน้าซีดกันไปเลย

แอมป์ ยอมรับครับเสียงเพราะมากฟังแล้วรื่นหูสบายๆไม่เพี้ยนตามมาตรฐานน้องแต่ยังเหมือนเดิมครับน้องยังไม่สามารถพังกำแพงออกมาอาจจะเป็นเพราะน้องตั้งใจเกินไป บางทีความตั้งใจมากเกินไปมันก็เป็นผลเสียอยากให้น้องลดความตั้งใจลงแล้วปล่อยตามอารมณ์มากกว่านี้ พัีงกำแพงออกมาให้ได้ครับน้องจะได้ไปไกลกว่านี้ไม่งั้นน้องก็ไม่สามารถไปไหนได้ติดกำแพงอยู่ได้แค่เป็นคนร้องเพลงดีร้องเพลงเพราะ

นท น้องสาวคนนี้อาทิตย์นี้เสียงไม่สั่นแล้วเหมือนสัปดาห์แรกๆที่ผ่านมาแต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องร้องไม่ชัดเธอเป็นคนที่ไม่ห่วงสวยเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าน้องคนนี้จะร้องเพลงอะไรฟังยังไงก็เป็นเพลงใสๆไปซะหมด มันเป็นสไตล์ของเธอ ดีใจที่เห็นน้องพัฒนาขึ้น

เนส เป็นคนที่ร้องได้แย่ที่สุดใน 6 คน แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่แย่ที่สุดใน 6 คนทุกคนต่างมีความเป็นตัวของตัวเองซึ่งเนสก็มีความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ในตัวสูง+กับเสน่ห์ที่สามารถทำให้คนดูขำได้ด้วยท่าทางแปลกๆ และสามารถพัฒนาไปได้ในทุกสัปดาห์แต่ด้วยการเริ่มเดินทางของแต่ละคนอยู่ในจุดที่่ต่้างกันเพื่อนๆคนอื่นเริ่มเดินทางที่ไกลจากจุดเริ่มต้นแต่เนสเริ่มเดินทางที่จุดเริ่มต้นจึงเป็นการยากที่จะตามคนอื่นทันเพราะฉะนั้นสำหรับเนสต้องพยายามให้มากกว่าคนอื่น 2-3 เท่า อาทิตย์นี้พยายามเท่านี้อาทิตย์หน้าต้องมากกว่านี้เชื่อในความเป็นนักสู้

สรุปอาทิตย์นี้ถูกใจหมดเลยทั้ง 6 คนเชื่อว่าน้องทั้ง 6 คนต้องทำได้ดีกว่านี้ยิ่งขึ้นไปถ้าได้อยู่ต่อแต่ไม่ว่าอาทิตย์นี้ใครจะอยู่ใครจะไปอยากให้คนที่เหลือสู้เผื่อคนที่ออกเชื่อมั่นว่าน้องๆทำได้

สุดท้ายนี้เหมือนเดิมอยากให้น้องคนไหนได้ไปต่อ โหวตครับโหวต ด่าน้องคนอื่นที่ไม่ได้เีชียร์น้องที่เราเชียร์ก็ไม่ได้ไปต่อ มีแต่โหวตเท่านั้น

จากคุณ : JaZzii
เขียนเมื่อ : 27 มี.ค. 54 19:10:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com